0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do nên mua và sử dụng tủ đông Alaska hơn với các hãng khác

Ngày Đăng: 15:30 27/02/2023
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ Đông Alaska không chỉ sở hữu kiểu dáng cực kì ấn tượng, sang trọng trông rất đẹp mắt. Mà còn có khả năng làm lạnh nhanh bảo quản thực phẩm cực tốt, tiết kiệm điện năng vượt trội.

Cùng chúng tôi điểm qua 5 lý do vì sao lại nên mua dòng tủ đông của hãng Alaska hơn so với những hãng khác ngay sau đây nhé.

1.Tủ Đông Alaska có thiết kế tuyệt đẹp, ấn tượng từ những cái nhìn đầu tiên

5 lý do nên mua và sử dụng tủ đông Alaska hơn với các hãng khác

Alaska là một trong những thương hiệu tủ đông nổi tiếng, uy tín hàng đầu hiện nay. Các sản phẩm đều sở hữu thiết kế sang trọng cùng tông màu trắng chủ đạo, tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian lắp đặt. Kích thước nhỏ gọn không quá phô trương, phù hợp để trong mọi nơi mà không lo chật hẹp.

Phía trước tủ còn được trang bị thêm nút vặn điều chỉnh nhiệt độ cùng đèn báo hiển thị, hỗ trợ cho người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh theo nhu cầu trong quá trình sử dụng.

2.Hoạt động siêu tiết kiệm, giảm chi phí cho người dùng

Một số mẫu Tủ Đông giá rẻ Alaska Inverter là loại tủ đông được ứng dụng công nghệ Inverter, sử dụng máy nén biến tần giúp tiết kiệm tối đa điện năng so với loại máy nén thường, tiết kiệm khoảng 30 – 50% điện năng tiêu thụ.

3.Khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng, vận hành êm ái

5 lý do nên mua và sử dụng tủ đông Alaska hơn với các hãng khác

Ưu điểm nổi bật nhất của Tủ Đông Alaska chính là khả năng cấp đông siêu nhanh. Nhờ dàn lạnh một số model bằng đồng, một số model bằng nhôm, có khả năng dẫn nhiệt tốt. Nhờ đó, thực phẩm được bảo quản trong tủ sẽ được làm lạnh sâu và đồng đều hơn, giúp thực phẩm luôn giữ trọn vị tươi ngon, không bị mất chất dinh dưỡng. Nhưng bạn nên cân nhắc vì:

  • Tủ Đông Alaska dàn lạnh bằng đồng: có độ bền cao, khả năng vận hành êm ái, làm lạnh nhanh chóng hơn nhưng giá thành khá cao.
  • Tủ Đông giá rẻ Alaska: giá thành phải chăng, có khả năng làm lạnh sâu và ổn định nhưng làm lạnh chậm, mất nhiều thời gian để cấp đông cho thực phẩm.

4.Sử dụng Gas R600A cực thân thiện với môi trường, cấp đông nhanh, an toàn

Tủ đông của hãng Alaska còn được sử dụng Gas R600A là loại môi chất lạnh thế hệ mới cực an toàn. Gas R600a không phá hủy tầng Ozon và gần như không có tác động làm ấm toàn cầu khi. Đặc tính nhiệt động học của Gas R600 là trao đổi nhiệt nhanh và hóa lỏng tại áp suất khá thấp.

Loại Gas này còn sở hữu khả năng làm lạnh cực sâu và nhanh chóng, gia tăng tiết kiệm điện 40% điện năng tiêu thụ.

5.Trang bị nhiều tiện ích hiện đại

5 lý do nên mua và sử dụng tủ đông Alaska hơn với các hãng khác

Dễ dàng di chuyển tủ đông từ vị trí này sang vị trí khác nhờ thiết kế 4 bánh xe.

Giỏ đựng đồ linh hoạt tránh bị nhầm lẫn, khó tìm khi để chung với các thực phẩm có kích thước khác để bảo quản trong cùng một ngăn rất tiện lợi.

Bảng điều khiển được trang bị bên ngoài tủ giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ bên trong một cách dễ dàng mà không cần phải cửa tủ nhiều lần. Với thiết kế dạng xoay vô cùng đơn giản, bảng điều khiển không chỉ giúp bạn thao tác một cách nhanh chóng mà còn mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng tối ưu.

Ở dòng Tủ Đông của thương hiệu Alaska này hơn hẳn về khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh cấp đông và cả về độ bền bỉ so với những hãng tủ đông giá rẻ thông thường. Đó là 5 lý do vì sao nên chọn mua Tủ Đông Alaska Inverter thay vì chọn mua của những hãng thông thường khác.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook