0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Lý do nên mua tháp máy giặt sấy LG inverter WT2116SHEG 21kg

Ngày Đăng: 22:20 12/09/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tháp máy giặt sấy LG inverter WT2116SHEG 21kg là một trong những model máy giặt cao cấp thông minh nhất của LG. Được ra mắt nhằm phục vụ nhu cầu giặt giũ của người dùng, cho việc giặt trở nên đơn giản và thông minh hơn.

Cùng khám phá 5 lý do nên mua tháp máy giặt sấy LG inverter WT2116SHEG 21kg trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

1. Thiết kế tháp máy giặt sấy LG WT2116SHEG sang trọng, cao cấp

Máy giặt sấy LG WT2116SHEG sở hữu thiết kế kiểu cách, tiết kiệm không gian,. Kết hợp kiểu dáng lồng ngang hiện đại, gam màu thanh lịch em đến vẻ đẹp thời thượng, đẳng cấp cho mọi không gian nội thất.

tháp máy giặt sấy LG inverter WT2116SHEG giặt 21kg sấy 16kg

Bảng điều khiển của máy nằm ở vị trí trung tâm của tháp máy giặt sấy. Nhờ đó người dùng thuận tiện tuỳ chỉnh các thông số giặt và sấy với màn hình hiển thị sắc nét, tiện lợi vô cùng.

Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực chắc chắn, bền bỉ. Có khả năng chịu được nhiệt tốt, cách nhiệt tốt ngăn ngừa bỏng rát khi vô tình chạm tay vào nắp máy ở chu trình giặt nhiệt độ cao. Với kính trong suốt nên bạn có thể quan sát chuyển động giặt bên trong đễ dàng.

Lồng giặt của máy được làm từ thép không gỉ, sáng bóng, hạn chế mảng bám trong suốt quá trình giặt giũ. Góp phần ngăn vi khuẩn sinh sôi và tăng tuổi thọ máy.

2. Kết hợp giặt sấy, khối lượng giặt lớn

Tích hợp bộ đôi máy giặt – sấy hiện đại và tiện dụng có thiết kế đẹp mắt. Do đó quần áo của gia đình bạn sẽ được giặt sạch và sấy khô. Đặc biệt thích hợp vào những ngày trời mưa bão ẩm ướt, ít nắng.

máy giặt sấy LG inverter WT2116SHEG

Máy giặt LG WT2116SHEG với khối lượng giặt 21 kg – sấy đến 16 kg. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ khối lượng quần áo lớn, thích hợp dùng cho gia đình trên 7 thành viên. Hay các gia đình có ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu giặt giũ cao và ưa thích trải nghiệm sự hiện đại, sang trọng.

3. Máy giặt sấy LG WT2116SHEG được ứng dụng nhiều công nghệ

Điểm nổi bật đó là máy giặt được ứng dụng công nghệ Auto Sense AIDD. Tự động cảm biến để xác định chu trình giặt phù hợp nhất với quần áo. Góp phần tối ưu chu trình giặt giũ, mang lại hiệu quả giặt cao, bảo vệ quần áo lên đến 18%, giữ bền màu, hạn chế sờn vải.

Đồ giặt của bạn có thể được giặt sạch hoàn toàn chỉ trong 30 phút mà vẫn giúp bảo vệ quần áo tối ưu. Nhờ sử dụng các vòi phun nước mạnh mẽ xoay 360 độ của công nghệ TurboWash360 tiên tiến.

Bên cạnh đó, công nghệ giặt hơi nước Steam+ trên máy giặt. Cho hiệu quả diệt khuẩn, ngừa dị ứng, loại bỏ 99% tác nhân gây dị ứng trên quần áo. Nhờ sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao, len lỏi vào từng sợi vải. Hỗ trợ làm sạch và giảm nhăn hiệu quả, hạn chế thời gian là ủi sau mỗi lần giặt.

giặt hơi nước

Với khả năng mô phỏng chuyển động giặt tay của con người. Nhờ được áp dụng công nghệ giặt 6 motion DD giúp giặt sạch và bảo vệ quần áo. Góp phần giảm thiểu hư hại sợi vải, đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian.

4. Máy giặt sấy LG WT2116SHEG tiết kiệm điện năng hiệu quả

Máy giặt LG inverter WT2116SHEG sử dụng động cơ truyền trực tiếp. Sử dụng trí tuệ nhân tạo giúp máy bền, rung ít hơn, ồn ít hơn.

Đặc biệt, máy giặt được tích hợp công nghệ Dual Inverter. Điều khiển tốc độ máy nén theo chu trình hoạt động của tháp giặt sấy. Mở rộng dải tốc độ lưu thông từ rất nhanh đến chậm mà không cần bật và tắt liên tục gây ảnh hưởng tuổi thọ của máy nén. Đồng thời công nghệ này còn tối ưu lượng điện năng tiêu thụ trong suốt quá trình máy hoạt động. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng máy nữa.

 máy giặt sấy LG WT2116SHEG giặt 21kg sấy 16kg

5. Dễ dàng điều khiển máy giặt sấy LG WT2116SHEG

Bạn có thể dễ dàng điều khiển từ xa máy giặt sấy LG inverter WT2116SHEG. Bạn có thể bắt đầu giặt và sấy qua ứng dụng LG ThinQ được cài đặt trên điện thoại thông minh.

Với ứng dụng thông minh này bạn cũng có thể tải thêm chu trình giặt mới. Hay được tư vấn chắm sóc vải thông minh, cho việc giặt giũ trở nên dễ dàng và thông minh hơn.

Trên đây là những lý do nên mua tháp máy giặt sấy LG inverter WT2116SHEG 21kg. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn mua được chiếc máy giặt phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook