0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Lý do nên lựa chọn điều hòa Casper GH-24TL32

Ngày Đăng: 16:23 03/07/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper GH-24TL32 nhập khẩu từ Thái lan với chế độ bảo hành ưu đãi đang là một trong những chiếc điều hòa 24000 được yêu thích và bán chạy nhất hiện nay. Cùng khám phá 5 lý do nên lựa chọn chiếc điều hòa này nhé.

1. Điều hòa 2 chiều thay thế tích hợp chức năng làm mát/sưởi ấm 2 trong 1, công suất lớn

Điều hòa Casper GH-24TL32 là dòng máy 2 chiều được tích hợp cả chức năng làm mát và sưởi ấm trên cùng một thiết bị. Vậy nên khi lựa chọn chiếc điều hòa Casper 2 chiều này; bạn sẽ có được mùa Hè mát mẻ vơi chế độ Cool, mùa Đông ấm áp với chế độ Heat; mà không phải tốn nhiều tiền để sắm những thiết bị chuyên dụng khác nhau.

Với công suất làm lạnh/sưởi ấm lớn; điều hòa Casper 24000 này có thể đạt hiệu quả sử dụng tối ưu cho những không gian phòng có diện tích từ 30-40m2. Vậy nên với phòng khách hay những căn phòng lớn như văn phòng làm việc; chiếc điều hòa này thực sự là một sự lựa chọn phù hợp. Chỉ với một chiếc điều hòa nhỏ gọn đã có thể đảm bảo nhiệt độ cân bằng dù ở bất kỳ vị trí nào trong phòng.

2. Điều hòa nhập khẩu Thái Lan bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm

Điều hòa Casper đến từ Thái Lan và được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ hãng. Vậy nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của chiếc điều hòa này.

Dù là một hãng giá rẻ và khá mới nhưng điều hòa Casper lại có chế độ bảo hành cực ưu đãi. Các sản phẩm của hãng nói chung và điều hòa Casper 24000 2 chiều inverter GH-24TL32 nói riêng được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Bên cạnh đó là chế độ bảo hành 3 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén. Vậy nên bạn có thể yên tâm nếu trong quá trình sử dụng máy gặp sự cố sẽ được bảo hành miễn phí tại nhà.

3. Điều hòa inverter tiết kiệm điện hiệu quả, dài hạn

Sở hữu máy nén biến tần inverter và công nghệ i-Saving tiên tiến; điều hòa Casper inverter này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm từ 40-60% chi tiền điện mỗi tháng. Bạn có thể thoải mái sử dụng điều hòa mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện tăng vọt; đặc biệt trong những tháng nắng nóng cao điểm.

Với máy điều hòa Inverter sử dụng công nghệ i-Saving; khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống chỉ còn 1 Hz; giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống có thể còn 0.3W. Bạn có thể sử dụng điều hòa cả đêm mà chỉ tốn từ 4000 đồng tiền điện.

4. Máy sở hữu tính năng thông minh, sử dụng tiện nghi

Cảm biến i Feel trên điều hòa Casper GH-24TL32 giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu

Điều hòa Casper 2 chiều có khá nhiều tiện ích. Ngoài chức năng sưởi ấm máy còn có cảm biến nhiệt độ thông minh; tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng dựa trên thân nhiệt người dùng; giúp bạn có được cảm giác thoải mái, dễ chịu và tránh được tình trạng quá lạnh do nhiệt độ giảm sâu về đêm gây khó chịu.

Chức năng i-Clean giúp điều hòa Casper GH-24TL32 luôn sạch sẽ, bền bỉ

Bên cạnh đó là chức năng tự làm sạch thông minh i-Clean giúp điều hòa được làm sạch và sấy khô; loại bỏ vi khuẩn, ngăn nấm mốc phát triển; giúp máy có được độ bền cao hơn.

Chức năng Turbo giúp điều hòa Casper GH-24TL32 làm lạnh nhanh chóng chỉ sau 30 giây

Hay chế độ làm lạnh nhanh Turbo giảm nhiệt độ xuống mức cài đặt chỉ sau 30 giây khởi động; mang lại không gian mát lạnh nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian chờ đợi.

5. Mức giá hợp lý, phù hợp với mọi gia đình

Hiện nay Điều Hòa Casper 24000Btu 2 Chiều Inverter GH-24TL32 Gas R32 đang được bán với giá chỉ 16.150.000đ. Với một chiếc điều hòa được đầu tư cả về thiết kế, tính năng công nghệ, có hiệu quả tiết kiệm điện tốt và chế độ bảo hành ưu đãi thì đây thực sự là một mức giá rất tốt mà các gia đình có thể lựa chọn.

Với mức giá như vậy cùng những gì mà chiếc điều hòa giá rẻ này mang lại chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook