0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do nên chọn tủ mát Sanaky inverter 1 cánh 480 lít VH-5089K3

Ngày Đăng: 16:43 28/01/2024
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang phân vân một số sản phẩm tủ mát liệu có an toàn hay có đầy đủ các tính năng hay không? Tủ mát Sanaky inverter 1 cánh 480 lít VH-5089K3 là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Cùng chúng tôi điểm qua những tính năng nổi bật khiến bạn phải lựa chọn sản phẩm này nhé.

1.Thiết kế thông minh tiện lợi, lòng tủ chống dính

5 lý do nên chọn tủ mát Sanaky inverter 1 cánh 480 lít VH-5089K3

Tủ mát Sanaky VH-5089K3 được thiết kế với 1 cánh cửa kính mở trong suốt tinh tế, nhỏ gọn và không chiếm nhiều diện tích. Với dung tích 480 lít thì chiếc tủ mát này là sự lựa chọn phù hợp cho các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi và quán nước gia đình.

Lòng tủ mát giá rẻ VH-5089K3 chống dính giúp cho hàng hóa không bị dính vào thành như các loại tủ đông thông thường, lòng tủ được làm bằng chất liệu nhựa ABS có tính dẻo dai và độ bền cao. Do vậy, người sử dụng dễ dàng vệ sinh, an toàn mà không lo ảnh hưởng đến lòng tủ nhiều. Lớp thành tủ dày giúp giữ nhiệt hiệu quả, cho bạn có thể thoải mái bảo quản thực phẩm mà không lo ôi thiu.

2.Cửa kính siêu giữ nhiệt, hạn chế sự trao đổi nhiệt bên ngoài

Tủ mát Sanaky inverter VH-5089K3 được trang bị công nghệ sưởi kính LOW-E với nhiều ưu điểm đảm bảo thực phẩm được bảo quản trong điều kiện lạnh sâu, và đảm bảo chất lượng thực phẩm luôn tươi ngon. Kính phủ LOW-E sẽ hạn chế tia hồng ngoại mang nhiệt và tia UV năng lượng cao của ánh sáng trắng thâm nhập vào tủ. Kính Low-E giúp cân bằng ánh sáng tốt hơn, không gây chói mắt khi nhìn từ ngoài vào tủ mà có ánh đèn hay nguồn ánh sáng khác chiếu vào mặt kính. Nâng cao tính thẩm mỹ cánh tủ, giúp tối ưu cho mục đích trưng bày sản phẩm.

5 lý do nên chọn tủ mát Sanaky inverter 1 cánh 480 lít VH-5089K3

3.Công nghệ làm lạnh gián tiếp No Frost

Tủ mát Sanaky inverter 480 lít VH-5089K3 làm lạnh theo kiểu Nofrost với giàn lạnh gián tiếp nằm trên nóc tủ có quạt đảo nhiệt đảm bảo nhiệt độ bên trong tủ luôn đồng đều. Hơn nữa, với công nghệ làm lạnh Nofrost sẽ hoàn toàn không gây ra hiện tượng đóng đá dàn lạnh. Do vậy hạn chế việc người sử dụng phải xả đông khi sử dụng và bảo quản đồ được tốt hơn.

4.Dàn lạnh bằng đồng

Dàn lạnh trên tủ mát Sanaky giá rẻ VH-5089K3 được làm bằng đồng nguyên chất giúp cho tủ mát dẫn nhiệt nhanh hơn, vận hành êm ái và tiết kiệm điện hơn dàn lạnh nhôm thông thường. Ngoài ra, tủ mát Sanaky VH-5089K3 còn được trang bị nhiều tiện ích đi kèm như:

Bánh xe: Tủ có trang bị bánh xe thuận tiện cho việc di chuyển tủ vì tủ đông sở hữu trọng lượng lớn, tủ đông gây nhiều khó khăn khi vận chuyển.

Đèn LED: Tủ mát Sanaky VH-5089K3 được thiết kế với hệ thống đèn LED dọc theo hông và nóc tủ, chiếu sáng toàn bộ các góc khuất giúp trưng bày các sản phẩm bắt mắt và thu hút. Hơn nữa, hệ thống đèn LED còn tiết kiệm điện năng và có tuổi thọ bền bỉ hơn nhiều lần so với các loại đèn huỳnh quang, đèn sợi đốt….. mang lại giá trị sử dụng lâu dài cho người sử dụng.

Hệ thống sưởi kính: Hệ thống sưởi kính lấy nhiệt tỏa ra từ chính lốc máy đưa lên sưởi kính rất hiệu quả và tiết kiệm điện.

Khóa an toàn: Việc mở tủ thường xuyên sẽ làm thất thoát nhiệt, giảm hiệu quả lạnh của tủ, đồng thời tiêu tốn nhiều điện năng không cần thiết. Khóa an toàn sẽ giúp người sử dụng kiểm soát tốt hơn hoạt động đóng – mở tủ mát.

Kệ đi kèm: Khi mua tủ kệ sẽ được tặng kèm cho khách hàng, người sử dụng có thể dễ dàng sắp xếp các loại thực phẩm theo từng ngăn sao cho tiện lợi nhất.

Lỗ thoát nước: Khi trưng bày thực phẩm lâu ngày, các loại bụi bẩn và mùi hôi khó chịu sẽ dần hình thành. Với lỗ thoát nước được thiết kế bên trong, việc vệ sinh tủ định kì sẽ được thực hiện dễ dàng, trả lại không gian làm lạnh tươi mát.

5 lý do nên chọn tủ mát Sanaky inverter 1 cánh 480 lít VH-5089K3

5.Công nghệ tiết kiệm điện smart inverter

Tủ mát Sanaky 1 Cánh VH-5089K3 được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Smart Inverter, công nghệ này đem lại hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 50% mà vẫn đảm bảo vận hành tốt và bền bỉ đem đến sự bảo quản thực phẩm tuyệt vời cho bạn.

Những lưu ý khi sử dụng tủ mát của Sanaky

Vị trí đặt tủ mát: Vị trí đặt tủ là nơi mà bạn cần lưu ý tới đầu tiên để không ảnh hướng để hoạt động của tủ. Bạn nên chọn những nơi bằng phẳng hoặc nếu không thì nên kê chân tủ sao cho tủ đứng thẳng.

Nguồn điện sử dụng: Nên cung cấp cho tủ mát một nguồn điện ổn định. Nếu điện áp không ổn định thì bạn nên sử dụng các thiết bị ổn định nguồn điện. Việc này sẽ giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm lên rất nhiều.

Điều chỉnh nhiệt độ hợp lý: Điều chỉnh nhiệt độ cũng là một trong những lưu ý mà bạn nên quan tâm tới. Nhiệt độ điều chỉnh cần phù hợp với lượng thực phẩm, nhiệt độ ngoài trời hay tần suất mở tủ hằng ngày của bạn…..

Không dùng hóa chất tẩy rửa để vệ sinh tủ: Các hóa chất như ben-zen, dung môi, chất tẩy rửa để vệ sinh tủ sẽ có thể gây ăn mòn, gây phản ứng hóa học với các linh kiện, chi tiết của tủ. Có thể bạn không nhận thấy được điều đó sau 1 -2 lần nhưng về lâu dài thì các dấu hiệu ăn mòn sẽ thấy rõ rệt.

Đó là tất cả những gì có trên tủ mát Sanaky inverter 1 cánh VH-5089K3 với mức giá khoảng 13.200.000₫ ( Giá cập nhật Tháng 1/2023). Có thể thấy, bỏ ra mức chi phí lớn để sở hữu một chiếc tủ mát giá rẻ VH-5089K3 của Sanaky hoàn toàn là xứng đáng với những gì mà nó có thể mang lại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook