0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Lý do nên chọn tủ lạnh Toshiba inverter GR-A28VU(UB)

Ngày Đăng: 10:46 22/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-A28VU(UB) có khả năng làm lạnh nhanh và bảo quản thực phẩm lâu. Cùng tìm hiểu ra 5 lý do nên chọn chiếc tủ này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế sang trọng – Màu sắc hiện đại

Tủ lạnh Toshiba GR-A28VU(UB) sở hữu thiết kế 2 cửa nhỏ gọn, đơn giản. Cùng màu sắc xanh đen mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Tủ có thiết kế với tay nắm ẩn hiện đại tạo điểm nhấn đẹp cho nhà bạn. Bên trong tủ được bố trí các khay kệ linh hoạt cùng hệ thống đèn led. Sẽ giúp quan sát dễ dàng và sử dụng thuận tiện.

5 Lý do nên chọn tủ lạnh Toshiba inverter GR-A28VU(UB)

Tủ có dung tích 233 lít phù hợp với gia đình có từ 2-3 thành viên sử dụng. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-A28VU(UB) được trang bị công nghệ inverter hiện đại. Có khả năng kiểm soát và duy trì nhiệt độ ổn định nhờ hệ thống máy móc vận hành êm ái. Giảm độ ồn xuống mức thấp nhất giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Đông thời, bảo quản thực phẩm trong trạng thái tươi mới như ban đầu. Nâng cao tuổi thọ cho máy nén, tăng độ bền hơn cho người dùng.

5 Lý do nên chọn tủ lạnh Toshiba inverter GR-A28VU(UB)

Cấp đông mềm Ultra Cooling Zone

Tủ lạnh Toshiba ngăn đá trên có ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone mới. Sẽ làm đông nhẹ mặt ngoài, giúp thực phẩm luôn tươi ngon và đầy đủ dưỡng chất. Hạn chế việc rã đông mỗi khi nấu nướng, tiết kiệm được thời gian cho bạn hơn. Giúp bạn có thêm thời gian nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

Hệ thống kháng khuẩn, khử mùi Ag

Hệ thống kháng khuẩn, khử mùi trên tủ có chức năng loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc. Đánh bay mùi khó chịu giúp cho thực phẩm luôn tươi mới và thơm ngon. Trả lại bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và an toàn cho người sử dụng. Thực phẩm sẽ luôn giữ đầy đủ chất dinh dưỡng và độ mới ban đầu. Ngoài ra, hệ thống này sẽ hạn chế được tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn.

5 Lý do nên chọn tủ lạnh Toshiba inverter GR-A28VU(UB)

Ngăn rau quả rộng rãi

Sở hữu ngăn rau quả rộng rãi trên tủ lạnh Toshiba 233 lít có dung tích lên tới 12 lít. Đồng thời, rau củ sẽ được bảo quản riêng biệt ở nhiệt độ khác, độ ẩm an toàn. Nhằm hạn chế việc lẫn mùi giữa các ngăn và giữ được độ ngon cho rau củ. Ngăn rau củ này sẽ giúp bạn tích trữ được nhiều đồ trong thời gian dài.

Với 5 lý do trên đã thấy được đây là chiếc tủ phù hợp với mọi gia đình hiện nay. Không chỉ mang đến những công nghệ mới và còn đáp ứng mọi nhu cầu cho người dùng. Hãy tới ngay Điện Máy Thiên Phú để được đặt hàng và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook