0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Lý do nên chọn mua tháp máy giặt sấy LG inverter WT1410NHB 14kg cho gia đình

Ngày Đăng: 19:02 26/10/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tháp máy giặt sấy LG inverter WT1410NHB 14kg là dòng sản phẩm cao cấp mới được hãng LG cho ra mắt trên thị trường. Với sự cải tiến vượt bậc, sản phầm này đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía người dùng.

Vậy lý do nào khiến bạn nên chọn mua máy giặt sấy LG WT1410NHB cho gia đình mình sử dụng. Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây các bạn nhé.

Thiết kế tháp máy giặt sấy LG inverter WT1410NHB sang trọng, độc đáo

Máy giặt sấy LG WT1410NHB thuộc dòng máy giặt cửa ngang. Thiết kế hiện đại, đường nét tinh tế, tông màu đen thanh lịch. Góp phần tạo điểm nhấn cho không gian phòng giặt của bạn thêm sang trọng, hiện đại. Sản phẩm có dạng tủ đứng cho người dùng lắp đặt dễ dàng ở nhiều góc trong nhà.

 tháp máy giặt sấy LG inverter WT1410NHB

Bảng điều khiển của máy có cảm ứng, có chỉ dẫn song ngữ Anh – Việt thân thiện. Đi kèm cùng màn hình hiển thị rõ ràng các thông số và thời gian. Cho bạn tùy chỉnh các chương trình giặt linh hoạt, chuẩn xác. Hơn nữa, bảng điều khiển được tích hợp ở vị trí chính giữa, vừa tầm với của người dùng cho bạn thao tác dễ dàng, thoải mái hơn.

Chất liệu nắp máy được làm từ kính chịu lực thiết kế vừa vặn. Đảm bảo quá trình đóng mở nhẹ nhàng, tiện lợi. Nhờ kính trong suốt người dùng sẽ dễ dàng theo dõi chuyển động giặt bên trong.

Vỏ máy giặt LG này được làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ. Có tính thẩm mỹ cao, hạn chế trầy xước, bóng loáng, hạn chế rỉ sét. Với nhiều lỗ nhỏ giúp đảm bảo hiệu quả giặt giũ tối ưu, bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Khối lượng giặt lớn, đa dạng chương trình giặt

máy giặt LG WT1410NHB

Máy giặt LG inverter WT1410NHB sở hữu khối lượng giặt 14kg, sấy 10kg. Vì thế đây là sự lựa chọn thích hợp với các hộ gia đình trên 7 người. Hoặc gia đình ít người hơn nhưng có nhu cầu giặt giũ nhiều hơn.

Sản phẩm được trang bị 6 chương trình giặt cài đặt sẵn. Bao gồm: vải bông, vỏ chăn, đồ tinh xảo, đồ hỗn hợp, sấy nhanh, chu trình tải về. Trong đó chương trình sấy nhanh giúp tiết kiệm thời gian giặt. Đảm bảo rằng khi bạn cần quần áo sẵn sàng để bạn mặc lên.

Thêm nữa, máy giặt còn có 6 chương trình sấy tự động. Bao gồm: vải bông, vỏ chăn, đồ tinh xảo, đồ hỗn hợp, sấy nhanh, chu trình tải về. Nhờ đó bạn có thể tùy chọn theo nhu cầu sử dụng của mình.

Trải nghiệm công nghệ giặt trên máy giặt sấy LG inverter WT1410NHB

Lý do tiếp bạn nên mua máy giặt đó là nhờ công nghệ.

Sản phẩm sở hữu công nghệ cảm biến thong minh AI DD. Sử dụng trí tuệ nhân tạo nhận biết khối lượng giặt và chất liệu vải. Sau đó ựa chọn chế độ giặt tối ưu, xử lý quần áo cẩn thận. Tránh các tác động tiêu cực gây giãn, mất dáng quần áo khi giặt.

Máy giặt được trang bị công nghệ chăm sóc dị ứng Allergy Care. Có công dụng giảm mạt bụi, loại bỏ vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng. Góp phần bảo vệ sức khỏe gia đình tốt hơn, nhất là trẻ nhỏ. Ngoài ra, công nghệ này còn giữ áo quần mềm mại, phẳng phiu sau mỗi lần giặt.

Chu trình chăm sóc dị ứng của LG

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ sấy bơm nhiệt Dual Inverter Heat Pump. Với hai xi lanh cho thiết bị hoạt động mạnh mẽ sấy khô quần áo nhanh chóng. Đồng thời bảo toàn chất lượng, màu sắc vải, tiết kiệm điện năng tối ưu.

Điểm nhấn nổi bật nhất trong công nghệ của máy giặt LG cửa trước WT1410NHB đó là TurboWash360. Có thể tạo áp lực nước để làm tan chất giặt tẩy, nâng cao khả năng thấm thẩu. Nhờ vậy máy sẽ đábay các vết bẩn cứng đầu, làm sạch quần áo nhanh chóng.

Máy giặt sấy LG WT1410NHB tiết kiệm điện năng

Mẫu máy giặt này rất đáng mua nhờ sở hữu khả năng tiết kiệm điện. Máy sử dụng động cơ truyền động trực tiếp cho thiết bị vận hành êm ái, mượt mà, giảm tiếng ồn, rung lắc trong quá trình hoạt động.

Bên cạnh đó, công nghệ Inverter còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Nhờ khả năng điều khiển động cơ bằng vi xử lý. Từ đó tinh chỉnh vòng quay động cơ để đưa vào lồng giặt những hoạt động thích hợp. Góp phần tăng hiệu suất giặt, giảm thiểu hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

cong nghệ inverter

Sản phẩm có nhãn năng lượng: 5 sao. Với hiệu suất sử dụng điện là 18.6 Wh/kg.

Nhiều tính năng hiện đại trên máy giặt sấy LG WT1410NHB

Lý do cuối cùng nên chọn mua máy giặt LG cửa ngang WT1410NHB đó là nhờ tính năng.

Sản phẩm được trang bị tính năng điều khiển từ xa bằng điện thoại. Thông qua ứng dụng LG ThinQ bạn sẽ dễ dàng phối ghép máy giặt với thiết bị di động qua LG ThinQ. Có thể lựa chọn chương trình giặt, sấy tùy thích từ xa mọi lúc mọi nơi, tiện lợi vô cùng.

Hơn thế, máy giặt được áp dụng tính năng hẹn giờ giặt. Cho bạn cài đặt thời gian giặt quần áo linh hoạt phù hợp với thời gian biểu của bạn. Nhờ đó bạn có thể thuận tiện cho việc sắp xếp các công việc nội trợ, phù hợp với người bận rộn. Tính năng này sẽ giúp áo quần thơm tho, tránh để lâu gây mùi hôi khó chịu.

Hơn nữa, máy giặt được trang bị tính năng khóa trẻ em. Có thể tránh trẻ nhỏ nghịch phá mở cửa máy giặt khi máy đang hoạt động. Đảm bảo máy được vận hành hiệu quả, người lớn an tâm hơn khi sử dụng máy.

máy giặt sấy LG WT1410NHB mới nhất 2023

Điều đặc biệt ở máy giặt LG 14kg này là bạn có thể sử dụng giọng nói để truyền đạt với máy giặt loa Al sẽ nghe, kiểm tra và trả lời cho bạn. Nhờ thông qua LG ThinQ bạn còn có thể giám sát hoạt động của máy giặt, theo dõi hoạt động máy.

Nhìn chung, máy giặt sấy LG Inverter WT1410NHB là mẫu máy giặt LG Inverter tiết kiệm điện. Được trang bị nhiều chương trình giặt, chức năng giặt – sấy tiện dụng, tích hợp công nghệ hiện đại đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình đông thành viên với khối lượng giặt 14kg, sấy 10kg.

Hy vọng bài viết về máy giặt sấy LG inverter WT1410NHB 14kg trên đây sẽ hữu ích cho các bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook