0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do khiến tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3/SV 406 Lít trở nên ưa chuộng

Ngày Đăng: 21:27 14/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3/SV hiện rất được ưa chuộng và thu hút sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng. Đây là một trong những mẫu sản phẩm khá hiện đại có thể mang tới nhiều tiện nghi cùng sức hút mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ làm nổi bật hẳn không gian bếp của bạn.

1. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: 404 kWh/năm

Lý do đầu tiên khiến chiếc tủ lạnh Samsung này được ưa chuộng đó là khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Model này có công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: 404 kWh/năm vì thế nó sẽ giúp cho mọi chị em nội trợ có thể yên tâm sử dụng lâu dài, không phải lo lắng tới hóa đơn điện. Như vậy dù phải thường xuyên hoạt động ở công suất cao thế nhưng lượng điện tiêu thụ cũng sẽ không quá lớn.

6 lý do khiến tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3/SV 406 Lít trở nên ưa chuộng
  • Công nghệ Digital inverter có khả năng điều chỉnh máy nén linh hoạt theo 7 cấp độ khác nhau tùy theo nhu cầu tải. Như vậy nhiệt độ bên trong sẽ luôn đạt chính xác, duy trì làm lạnh ổn định giúp thức ăn giữ được chất lượng cao đồng thời gia tăng được tuổi thọ, sự bền bỉ của máy nén sau thời gian dài sử dụng.
  • Công nghệ SmartThings AI Energy giúp người dùng có được nhiều mẹo sử dụng tiết kiệm năng lượng hữu hiệu hơn. Ngoài ra công nghệ AI sẽ phân tích thói quen sử dụng cửa bạn từ đó sẽ đưa ra nhắc nhở khi lượng điện vượt quá mức cài đặt trước đó để bạn điều chỉnh kịp thời và góp phần giảm thêm khoảng 7% điện mỗi tháng.

2. Hệ thống Active Fresh Filter giúp ngăn mùi, diệt khuẩn

Lý do nữa khiến tủ lạnh Samsung 2 cánh RT42CB6784C3/SV thu hút nhiều người dùng đó là khả năng lọc không khí hiệu quả, đảm bảo sự an toàn cho thực phẩm. Đặc biệt phải kể tới khả năng diệt khuẩn cực kỳ tiên tiến và có thể loại bỏ nấm mốc, mùi hôi khi kết hợp cùng bộ lọc than hoạt tính. Như vậy mỗi khi mở cửa bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu bởi mùi thức ăn thoát ra.

6 lý do khiến tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3/SV 406 Lít trở nên ưa chuộng

3. Tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3/SV Auto Ice Maker

Tính năng Auto Ice Maker cực kỳ tiện ích khi giúp người dùng không phải châm nước vào khay để làm đá thường xuyên. Để có đá sử dụng bạn chỉ việc cho nước vào bình trữ tại ngăn mát, nước sẽ được bơm qua ngăn đông để làm đá liên tục và đáp ứng nhu cầu của bạn ở mọi thời điểm khác nhau. Như vậy bạn sẽ thấy được sự tiện nghi và không phải mất quá nhiều thời gian để làm đá như trước.

Ngoài khả năng bơm ngược lên ngăn đông để làm đá thì bình trữ nước còn giúp bạn lấy và giải khát ngay ở bên ngoài hết sức hiệu quả. Khay lấy nước được thiết kế vô cùng gọn ở trên mặt cánh, bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí sau đó ấn giữ khoảng vài giây là cóngay nước sử dụng. Trong những ngày nóng bức thì chắc hẳn đây sẽ là một tính năng khá hữu ích dành cho gia đình bạn.

Hơn nữa khay lấy nước ngoài còn nâng cao vẻ đẹp, tính thẩm mỹ cho tủ lạnh Samsung inverter RT42CB6784C3/SV trở nên có sức hút hơn. Đây là một chiếc tủ 2 cánh được bố trí ngăn đá trên tiện lợi cùng với kết hợp độc đáo giữa màu trắng và nâu sẽ mang tới sự mới lạ hơn. Đặc biệt chất liệu cử theo phủ gốm cực kỳ bền bỉ, chắc chắn sẽ không làm người dùng thất vọng.

4. Công nghệ All-around Cooling giúp bảo quản tối ưu

6 lý do khiến tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3/SV 406 Lít trở nên ưa chuộng

Bạn sẽ yên tâm lưu trữ thực phẩm ở bên trong khi sản phẩm đã sử dụng công nghệ All-around Cooling. Với khả năng kiểm soát hơi lạnh tối ưu sẽ duy trì hơi ẩm và thức ăn luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Khí lạnh sẽ được lưu thông khá đều, tránh thổi trực diện vì thế sẽ hạn chế được tình trạng khô héo, kéo dài thời gian sử dụng lâu tới 1 tuần.

Ngoài ra thì tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT42CB6784C3/SV còn tích hợp ngăn Optimal Fresh+ giúp bạn điều chỉnh ở 4 chế độ linh hoạt, phù hợp nhiều nhu cầu sử dụng. Đặc biệt phải kể tới chế độ đông mềm sẽ giữ thịt, cá với chất lượng gấp 2 lần và thời gian lâu tới 14 ngày mà không bị đóng đá. Hơn nữa với thiết kế kín khí nó sẽ hạn chế mùi và vi khuẩn xâm nhập.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn trang bị ngăn rau rộng rãi và nhiều khay kệ chắc chắn, có thể điều chỉnh linh hoạt theo kích cỡ thực phẩm. Bạn sẽ có được không gian chứa khá rộng rãi khi dung tích lên tới 406 lít và đồng thời sẽ giúp tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể. Nếu gia đình bạn có ít thời gian rảnh và nhu cầu dự trữ cao thì hãy cân nhắc tới lựa chọn này.

5. Tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3/SV kết nối wifi tiện lợi

6 lý do khiến tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3/SV 406 Lít trở nên ưa chuộng

Bạn sẽ điều chỉnh tủ lạnh Samsung giá rẻ RT42CB6784C3/SV khá hiệu quả nhờ tính năng kết nối wifi thông minh. Bạn sẽ tải ứng dụng SmartThings về điện thoại và không cần có mặt ở nhà vẫn có thể sử dụng hầu hết các tinh năng. Đặc biệt khả năng chuẩn đoán lỗi, phát hiện sự cố hay lên kế hoạch quản lý thực phẩm, nhận thông báo khi cử chưa đóng….

Tóm lại thì chiếc tủ này trở nên khá ưa chuộng bởi sở hữu tính năng làm đá tự động tiện lợi. Đi cùng là thiết kế nổi bật sẽ mang lại sức hút mạnh mẽ hơn cho phòng bếp. Đi cùng là khả năng bảo quản thực phẩm tối ưu, kết nối wifi thông minh, khử mùi vượt trội và nhiều tiện ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook