0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Lý do khiến máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV 9kg vẫn rất hấp dẫn ở năm 2024

Ngày Đăng: 15:28 24/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mặc dù đã ra mắt được 3 năm nhưng máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV 9kg vẫn khiến nhiều người săn lùng bởi 5 đặc điểm nổi trội không thể bỏ qua khi chọn mua máy giặt từ thiết kế, công nghệ, tính năng, tiết kiệm điện cho đến mức giá.

1. Thiết kế máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV tinh tế và sang trọng

Máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV sở hữu thiết kế cửa trước sang trọng và tinh tế. Màu mang gam màu đen lịch lãm, tô điểm cho không gian nhà của bạn. Bảng điều khiển điện tử bằng tiếng Việt giúp người dùng dễ dàng sử dụng và thao tác.

5 Lý do khiến máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV 9kg vẫn rất hấp dẫn ở năm 2024

Bên cạnh đó, máy giặt có khối lượng giặt 9kg thích hợp cho những gia đình từ 4 đến 6 người sử dụng. Hoặc gia đình có ít thành viên nhưng lại có nhu cầu dồn nhiều quần áo để giặt một lần.

Bảng điều khiển AI Control dựa theo thói quen sử dụng của gia đình. Tự động ghi nhớ, đề xuất chế độ giặt thích hợp nhất mà bạn không cần phải tốn nhiều thời gian lựa chọn chế độ giặt ở những lần tiếp theo.

Chiếc máy giặt này có lồng giặt và vỏ máy làm từ thép không gỉ giúp nâng cao độ bền. Đồng thời hạn chế gỉ sét, trầy xước trong quá trình sử dụng, dễ dàng vệ sinh hơn.

2. Công nghệ giặt thông minh AI Wash

Chiếc máy giặt Samsung inverter WW90TP44DSB/SV gây ấn tượng nhờ sở hữu cảm biến thông minh trong giặt giũ.

Công nghệ AI Wash của Samsung sử dụng hệ thống cảm biến để phân tích khối lượng và độ bẩn của quần áo. Sau đó tối ưu hóa lượng nước, nước giặt và thời gian giặt. Điều này giúp tiết kiệm nước và điện năng, đồng thời đảm bảo quần áo được giặt sạch hiệu quả. Bởi khi giặt, công nghệ tia sáng sẽ theo dõi, đánh giá độ bẩn áo quần dựa vào độ đục/trong của nước.

5 Lý do khiến máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV 9kg vẫn rất hấp dẫn ở năm 2024

Cùng với đó, ngăn chứa nước giặt xả AI Dispenser tự động điều chỉnh lượng nước giặt và nước xả dựa trên khối lượng quần áo. Từ đó giúp tiết kiệm nước giặt xả và ngăn ngừa cặn bám trên quần áo.

3. Sở hữu động cơ Digital Inverter tiết kiệm điện năng

Lý do tiếp theo đó là máy giặt Samsung cửa trước WW90TP44DSB/SV cho hiệu quả tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ Digital inverter.

Máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV được trang bị động cơ Digital Inverter tiên tiến. Sử dụng nam châm vĩnh cửu, giúp giảm ma sát trong quá trình vận hành. Động cơ này cũng hoạt động êm ái, giảm tiếng ồn và rung động. Đồng thời sử dụng điện năng tiết kiệm hơn so với các dòng máy thông thường khác. Bạn sẽ giảm bớt được tối đa chi phí hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Động cơ của máy giặt này được ưu ái bảo hành lên đến 20 năm nên người dùng có thể an tâm về độ bền của máy đi theo thời gian.

5 Lý do khiến máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV 9kg vẫn rất hấp dẫn ở năm 2024

4. Nhiều công nghệ, tính năng hiện đại trên máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV

Ngoài hiệu quả tiết kiệm điện, máy giặt Samsung 9kg WW90TP44DSB/SV còn gây ấn tượng khi sở hữu nhiều công nghệ, tính năng thông minh:

Đầu tiên phải kể đến công nghệ EcoBubble hiện đại giúp đánh tan nước giặt/bột giặt thành những bọt bong bóng siêu mịn, thẩm thấu nhanh vào sợi vải. Công nghệ giúp giặt sạch sâu, loại bỏ cặn bám trên quần áo. Nhờ cơ chế giặt nước lạnh sẽ giảm thiểu tình trạng hư tổn, bảo vệ quần áo bền màu và chất liệu vải tốt hơn 45%.

Tiếp đến phải kể đến công nghệ QuickDrive dùng vòi phun nước siêu tốc với áp lực nước mạnh mẽ và tối ưu vòng xoay của lồng giặt. Cho bong bóng siêu mịn thẩm thấu vào áo quần nhanh chóng. Đem đến hiệu quả sạch sâu và tiết kiệm đến 50% thời gian cho nhiều chế độ giặt, với chế độ ngắn nhất là sạch siêu tốc 39′.

Công nghệ VRT Plus trên máy giặt Samsung có thiết kế khung máy giặt tối ưu. Đem đến sự ổn định cao hơn, kết hợp với bộ cảm biến độ rung ồn sẽ giúp cho việc giặt giũ trở nên êm ái, giảm rung ồn đến 30%. Kể cả khi đang vắt với tốc độ cao hoặc ở bất kỳ tải giặt nào.

5 Lý do khiến máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV 9kg vẫn rất hấp dẫn ở năm 2024

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị tính năng điều khiển từ xa. Chỉ cần cài đặt ứng dụng SmartThings trên điện thoại khi kết nối với máy giặt có thể nhận biết thói quen sử dụng. Từ đó tối ưu hiệu năng vận hành, cho việc giặt giũ thêm dễ dàng hơn.

Hãng Samsung, sản phẩm được tích hợp tính năng vệ sinh lồng giặt. Hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn, cặn bẩn trong lồng giặt một cách hiệu quả. Cho chất lượng giặt giũ tốt nhất, tăng độ bền cho máy.

Không chỉ vậy, máy giặt này còn có tính năng khóa trẻ em đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. Tính năng hẹn giờ giặt cho phép bạn cài đặt thời gian giặt, quản lý thời gian giặt hợp lý nhất, phù hợp với người bận rộn.

5. Giá bán máy giặt Samsung inverter WW90TP44DSB/SV hợp lý

Chiếc máy giặt Samsung cửa ngang WW90TP44DSB/SV hiện đang có giá bán là 7.950.000 triệu đồng tại Điện máy THiên Phú. Đây là mức giá hợp lý cho sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật, thiết kế đẹp và tiết kiệm điện năng.

Kết luận:

Máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV 9kg là một lựa chọn hấp dẫn cho các gia đình nhờ những tính năng nổi bật của nó, mặc dù đã ra mắt được 3 năm. Với mức giá hợp lý và những tính năng vượt trội, máy giặt này vẫn là một lựa chọn đáng cân nhắc cho các gia đình vào năm 2024. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook