0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do khiễn mẫu Google Tivi Sony 65 inch XR-65X95L là lựa chọn đáng mua năm 2023

Ngày Đăng: 10:37 05/12/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tivi sở hữu màn hình kích thước lớn tới 65 inch đi cùng nhiều tiện ích giải trí, Google Tivi Sony 65 inch XR-65X95L sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc ở năm 2023. Dưới đây là 5 lý do vì sao mẫu tivi này lại là sự lựa chọn tốt nhất mà bạn nên mua.

1.Google Tivi Sony 65 inch 4K XR-65X95L sở hữu thiết kế cao cấp, phù hợp với nhiều không gian

5 lý do khiễn mẫu Google Tivi Sony 65 inch XR-65X95L là lựa chọn đáng mua năm 2023

Google tivi Sony 65 inch 4K XR-65X95L không chỉ mang lại trải nghiệm hình ảnh ấn tượng với độ phân giải 4K mà còn thu hút người dùng bởi thiết kế cao cấp và sự tinh tế. Với kích thước màn hình lớn 65 inch, chiếc TV này là lựa chọn hoàn hảo cho những không gian rộng lớn, tạo nên một điểm nhấn độc đáo trong không gian gia đình hoặc phòng giải trí.

Cùng với đó, google tivi Sony XR-65X95L được thiết kế với sự chú ý đặc biệt đến chi tiết và chất lượng. Viền mỏng tạo nên ấn tượng hiện đại, giúp tăng cường trải nghiệm xem hình ảnh mà không bị gián đoạn bởi các phần khung. Chất liệu cao cấp và việc sử dụng các vật liệu sang trọng như kim loại và kính cường lực đem lại cảm giác chắc chắn và bền bỉ.

Với kích thước màn hình lớn 65 inch, google tivi Sony 4K XR-65X95L sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những không gian vừa và rộng từ 20 – 30 mét vuông như phòng khách, phòng làm việc hay phòng họp,…

2.Google tivi XR-65X95L có màn hình lớn cùng nhiều công nghệ hình ảnh vượt trội

5 lý do khiễn mẫu Google Tivi Sony 65 inch XR-65X95L là lựa chọn đáng mua năm 2023

Google tivi Sony giá rẻ XR-65X95L sở hữu màn hình rộng lên đến 65 inch, mang đến trải nghiệm xem tuyệt vời với kích thước ấn tượng. Độ phân giải 4K siêu sắc nét giúp chi tiết hình ảnh trở nên rõ ràng và sống động.

Với công nghệ đèn nền Mini LED, google tivi Sony 4K XR-65X95L này đảm bảo độ sáng và độ tương phản tuyệt vời. Ánh sáng được phân phối đồng đều trên bề mặt màn hình, tạo ra những cảnh quay sống động và chi tiết.

Bên cạnh đó, người xem sẽ còn được khám phá thế giới màu sắc với công nghệ XR Triluminos Pro, cho phép hiển thị hàng tỷ màu sắc độc đáo. Dải màu rộng tạo nên hình ảnh rực rỡ và chân thực, mang lại trải nghiệm xem hấp dẫn. Cùng với sự kết hợp của công nghệ XR Backlight Master Drive kiểm soát đèn Mini LED, đảm bảo độ tương phản cao và chi tiết tốt nhất. X-Anti Reflection giúp giảm lóa và phản xạ ánh sáng, cung cấp trải nghiệm xem thoải mái ở mọi góc độ.

Hơn nữa, tivi Sony XR-65X95L còn sở hữu bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive nâng cấp chất lượng khung hình, tối ưu hóa hiển thị theo cách thông minh. Công nghệ XR Motion Clarity™ đảm bảo cảnh hành động diễn ra mượt mà, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết nào trong các tình huống nhanh chóng.

Đặc biệt nhất là công nghệ XR 4K Upscaling, tivi Sony 65 inch XR-65X95L giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh từ nguồn đầu vào có độ phân giải thấp, đưa chúng lên đến định dạng 4K sắc nét.

3.Google Sony XR-65X95L đem lại trải nghiệm âm thanh 3D sống động

5 lý do khiễn mẫu Google Tivi Sony 65 inch XR-65X95L là lựa chọn đáng mua năm 2023

Dòng sản phẩm tivi Sony 4K XR-65X95L là một trong những lựa chọn xuất sắc cho trải nghiệm giải trí tại nhà, đặc biệt là với những người yêu thích âm thanh chất lượng cao. Với công nghệ Acoustic Multi-Audio+, Dolby Atmos và S-Force Front Surround, chiếc TV này hứa hẹn mang đến một không gian âm thanh 3D sống động và hấp dẫn.

Công nghệ Acoustic Multi-Audio+ của Sony là một đặc điểm nổi bật, tối ưu hóa trải nghiệm âm thanh bằng cách sử dụng nhiều loa trên TV. Điều này tạo ra không gian âm thanh phong phú, giúp bạn hoàn toàn đắm chìm vào nội dung đang xem. Những tiếng đồng thời, tiếng hiệu ứng và âm nhạc sẽ được tái tạo một cách rõ ràng và sống động.

Ngoài ra, sự kết hợp giữa công nghệ Dolby Atmos và S-Force Front Surround làm tăng cường khả năng tái tạo âm thanh vòm, tạo cảm giác âm thanh đến từ mọi hướng. Dolby Atmos nổi tiếng với khả năng tạo ra âm thanh 3D chân thực, khiến bạn cảm thấy như đang ở trong trung tâm của sự kiện. S-Force Front Surround, mặt khác, mô phỏng âm thanh vòm từ loa trước của TV, mở rộng không gian âm thanh và tăng cường trải nghiệm người xem.

4.Hệ điều hành Google TV với đa dạng tiện ích

5 lý do khiễn mẫu Google Tivi Sony 65 inch XR-65X95L là lựa chọn đáng mua năm 2023

Tivi Google Sony XR-65X95L sử dụng hệ điều hành Google TV có giao diện người dùng thân thiện, dễ sử dụng cho cả người mới và người dùng có kinh nghiệm. Giao diện được thiết kế để cung cấp trải nghiệm tối ưu khi điều hành qua các ứng dụng và nội dung giải trí. Một trong những ưu điểm lớn của Google TV là khả năng tìm kiếm toàn diện. Người dùng có thể tìm kiếm nhanh chóng qua nhiều nguồn nội dung như ứng dụng, trình chiếu trực tiếp, và thậm chí cả nội dung trên các ứng dụng như YouTube, Netflix, và Disney+.

Cùng với đó, hệ điều hành này tích hợp Google Assistant, giúp người dùng tương tác bằng giọng nói và điều khiển các chức năng trên TV. Người dùng có thể đặt câu hỏi, điều khiển thiết bị thông minh khác trong nhà, và thậm chí làm nhiều công việc khác mà không cần sử dụng điều khiển từ xa. Google TV hỗ trợ nhiều ứng dụng và trò chơi từ Google Play Store. Người dùng có thể tận hưởng nhiều loại hình giải trí như phim ảnh, chương trình truyền hình, âm nhạc, và cả trò chơi số trực tuyến.

5.Đạng các cổng kết nối

5 lý do khiễn mẫu Google Tivi Sony 65 inch XR-65X95L là lựa chọn đáng mua năm 2023

Smart tivi Sony XR-65X95L 65 inch không chỉ nổi bật với kích thước màn hình lớn mà còn ấn tượng với sự đa dạng trong các cổng kết nối. Điều này giúp tối ưu hóa trải nghiệm giải trí của bạn, kết nối với nhiều thiết bị khác nhau mà không gặp khó khăn.

  • Cổng HDMI: Sony XR-65X95L trang bị nhiều cổng HDMI, giúp bạn kết nối với các thiết bị như đầu phát Blu-ray, máy chơi game, máy tính xách tay và nhiều thiết bị khác. Điều này mang lại khả năng mở rộng và linh hoạt cho hệ thống giải trí của bạn.
  • Cổng USB: Với các cổng USB tích hợp, bạn có thể dễ dàng kết nối ổ cứng ngoại vi, USB flash drive hoặc các thiết bị lưu trữ khác. Điều này cho phép bạn xem nội dung từ các nguồn lưu trữ cá nhân một cách thuận tiện.
  • Cổng Ethernet và Wi-Fi: Kết nối internet là một phần quan trọng của trải nghiệm Smart TV. Sony XR-65X95L có cả cổng Ethernet và khả năng kết nối qua Wi-Fi, giúp bạn truy cập các ứng dụng trực tuyến, xem video, chơi game trực tuyến mà không gặp trục trặc.
  • Cổng AV và Component: Với cổng AV và Component, bạn có thể kết nối với các thiết bị video analog như đầu DVD, máy quay video, hoặc các thiết bị khác sử dụng cổng này.
  • Cổng Optical Audio: Để trải nghiệm âm thanh tốt nhất, cổng Optical Audio trên Sony XR-65X95L giúp bạn kết nối với hệ thống âm thanh ngoại vi như soundbar hoặc hệ thống loa đa kênh.

Đó là 5 lý do khiến mẫu google tivi Sony 65 inch XR-65X95L là sự lựa chọn đáng mua trong năm 2023. Với những ai muốn có trải nghiệm sử dụng tivi thông minh, hiện đại và cao cấp thì chiếc tivi này thật sự không nên bỏ qua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook