0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do bạn nên lựa chọn tủ mát Sanaky 350 Lít 1 Cánh VH-3589K3

Ngày Đăng: 17:05 17/03/2024
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ mát Sanaky 350 Lít 1 Cánh VH-3589K3 đang là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng, trung tâm thương mại và tạp hóa…. Ở bài viết này mời bạn cùng chúng tôi đi tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

1.Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

5 lý do bạn nên lựa chọn tủ mát Sanaky 350 Lít 1 Cánh VH-3589K3

Tủ mát Sanaky 1 cánh VH-3589K3 được thiết kế với 1 cánh cửa mở duy nhất, kính mở trong suốt tinh tế, nhỏ gọn và không chiếm nhiều diện tích. Thông thường hãng trang bị dòng 2 cánh mở người dùng sẽ cảm thấy chiếc tủ có không gian diện tích bảo quản bé hơn so với chiếc tủ mát 1 cánh, hơn nữa cũng gây khó khăn cho người dùng khi quan sát thực phẩm bên trong. Nhưng dòng tủ mát này lại gây ấn tượng với người dùng ngay từ những cái nhìn đầu tiên bởi khoang tủ rộng không bị chật hẹp.

Với dung tích 350 lít thì chiếc tủ mát này là sự lựa chọn phù hợp cho các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi và quán nước gia đình….. Các kệ để sản phẩm có thể di chuyển, cực kì tiện lợi cho người tiêu dùng tự do sắp xếp.

2.Hệ thống làm lạnh hiện đại

Tủ mát giá rẻ Sanaky VH-3589K3 có dàn lạnh được làm bằng chất liệu đồng nguyên chất 100% cao cấp, giúp cho tủ mát có thể làm lạnh sâu hơn. Đây là loại dàn lạnh đã xuất hiện trên thị trường từ lâu và được sử dụng rộng rãi đến ngày nay. Tủ mát Sanaky 350 lít VH-3589K3 sử dụng dàn lạnh được làm từ chất liệu đồng với giá thành cao nhỉnh hơn chút so với dàn lạnh bằng nhôm. Dàn lạnh đồng có khả năng làm lạnh sâu và ổn định nhanh chóng.

Với sự tích hợp công nghệ làm lạnh trực tiếp sẽ giúp cho chiếc tủ mát Sanaky giá rẻ VH-3589K3 có thể chia hơi lạnh toàn bộ không gian một cách hiệu quả nhất. Đồng thời, cả quạt đảo nhiệt cũng giúp hơi lạnh sâu và lưu thông đều, đảm bảo nhiệt độ luôn duy trì trong khoảng từ 0 đến 10°C giúp thực phẩm luôn tươi ngon.

3.Giữ nhiệt cực kỳ hiệu quả

5 lý do bạn nên lựa chọn tủ mát Sanaky 350 Lít 1 Cánh VH-3589K3

Tủ mát Sanaky inverter VH-3589K3 được trang bị công nghệ sưởi kính LOW-E với nhiều ưu điểm đảm bảo thực phẩm được bảo quản trong điều kiện lạnh sâu, và đảm bảo chất lượng thực phẩm luôn tươi ngon. Với công nghệ này sẽ làm giảm sự phát tán, hấp thụ nhiệt và ngăn chặn tia cực tím làm ảnh hưởng đến thực phẩm đang được bảo quản trong tủ.

Ngoài ra, công nghệ này còn tăng khả năng giữ nhiệt, ngăn chặn và làm giảm sự truyền nhiệt từ bên ngoài vào trong tủ hay từ trong tủ ra môi trường bên ngoài, giảm điện năng tiêu thụ rõ rệt. ính Low-E giúp hạn chế đọng sương hay hơi nước trên cánh tủ khi tủ đang hoạt động nhờ năng cao khả năng cách nhiệt của kính.

Đặc biệt, giúp cân bằng ánh sáng tốt hơn, không gây chói mắt khi nhìn từ ngoài vào tủ mát Sanaky 350 lít VH-3589K3 mà có ánh đèn hay nguồn ánh sáng khác chiếu vào mặt kính. Nâng cao tính thẩm mỹ cánh tủ. Giúp tối ưu cho mục đích trưng bày sản phẩm.

4.Trang bị nhiều tiện ích đi kèm

Sở hữu thiết kế tủ 1 cánh rộng rãi với dung tích lên đến 350 lít. Tủ mát Sanaky VH-3589K3 tích hợp công nghệ làm lạnh Nofrost, đem lại hiệu quả làm lạnh tối ưu, hạn chế đóng tuyết. Cùng với đó là nhiều tiện ích đi kèm có thể kể đến như:

Đèn LED: Tủ mát Sanaky VH-3589K3 được thiết kế với hệ thống đèn LED dọc theo hông và nóc tủ, chiếu sáng toàn bộ các góc khuất giúp trưng bày các sản phẩm bắt mắt và thu hút. Hơn nữa, hệ thống đèn LED còn tiết kiệm điện năng và có tuổi thọ bền bỉ hơn nhiều lần so với các loại đèn huỳnh quang, đèn sợi đốt….. mang lại giá trị sử dụng lâu dài cho người sử dụng.

Kệ đi kèm: Khi mua tủ kệ sẽ được tặng kèm cho khách hàng, người sử dụng có thể dễ dàng sắp xếp các loại thực phẩm theo từng ngăn sao cho tiện lợi nhất.

Lỗ thoát nước: Khi trưng bày thực phẩm lâu ngày, các loại bụi bẩn và mùi hôi khó chịu sẽ dần hình thành. Với lỗ thoát nước được thiết kế bên trong, việc vệ sinh tủ định kì sẽ được thực hiện dễ dàng, trả lại không gian làm lạnh tươi mát.

5.Những công dụng tuyệt vời mà tủ mát Sanaky VH-3589K3 mang lại

5 lý do bạn nên lựa chọn tủ mát Sanaky 350 Lít 1 Cánh VH-3589K3

Những công dụng nổi bật mà chiếc tủ mát 1 cánh Sanaky VH-3589K3 mang lại cho người dùng có thể kể đến như:

  • Tủ mát có khả năng bảo quản tươi tốt các thực phẩm thường ngày như các loại nước uống, rau củ, an toàn tuyệt đối khi sử dụng.
  • Làm lạnh toàn bộ nước uống bên trong tủ, giúp người dùng có thể thỏa mãn nhu cầu giải khát khi sử dụng nước uống bên trong tủ.
  • Làm lạnh toàn bộ không gian tủ, giúp tất cả thực phẩm bên trong tủ đều có thể làm lạnh một cách hiệu quả nhất.
  • Không gian bảo quản lớn giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian đi chợ và lưu trữ thực phẩm trong thời gian dài bên trong tủ.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin trước khi lựa chọn sử dụng dòng tủ mát Sanaky giá rẻ VH-3589K3 một cách tốt nhất mà từ trước đến nay bạn chưa hề biết đến nó.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook