0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do bạn nên lựa chọn bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim2 lux Wifi 30LT

Ngày Đăng: 18:30 29/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim2 lux Wifi 30LT là dòng sản phẩm có tính năng vượt trội, đạt tiêu chuẩn cao nhất về an toàn, bền bỉ và tiết kiệm điện. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để đưa ra những lựa chọn tối ưu nhất nhé.

1.Thiết kế của bình nóng lạnh Ariston Slim2 lux Wifi 30LT 30 lít thu hút mọi ánh nhìn.

Lý do đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc tới đó là thiết kế. Bình nước nóng lạnh Ariston 30 lít Slim2 lux Wifi 30LT với kiểu dáng ấn tượng cùng với màu đen được thiết kế phía trước và màu trắng được bao phủ xung quanh. Tuy đơn giản nhưng đó là điểm nổi bật ở dòng sản phẩm này.

Với dung tích 30 lít thì bình nóng lạnh có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 3-5 thành viên.

5 lý do bạn nên lựa chọn bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim2 lux Wifi 30LT

2.Làm nóng nhanh chóng

Bình nước nóng lạnh Ariston 30 lít Slim2 lux Wifi 30LT với thanh đốt được làm 100% từ đồng và titan giúp bình làm nóng nhanh chóng mà không cần mất quá nhiều thời gian chờ đợi.

Bình nóng lạnh Ariston cao cấp 30 lít Slim2 lux Wifi 30LT còn tích hợp công nghệ ion bạc có khả năng kháng khuẩn và ngăn ngừa sự sinh sôi của vi khuẩn. Bảo vệ sức khoẻ và làn da của các thành viên trong gia đình bạn một cách an toàn.

Không những vậy, thanh đốt còn loại trừ được những chất cặn khỏi nguồn nước trong suốt quá trình hoạt động. Nhờ đó mà bình được đảm bảo về chất lượng và sử dụng bền bỉ với thời gian.

5 lý do bạn nên lựa chọn bình nóng lạnh Ariston cao cấp 30 lít Slim2 lux Wifi 30LT

3.Công nghệ wifi có trên bình nước nóng Ariston Slim2 lux Wifi 30LT

Sản phẩm được trang bị công nghệ wifi thông minh và an toàn tuyệt đối. Sau khi kết nối ứng dụng trên điện thoại thì bạn có thể cài đặt mức nhiệt độ mong muốn dù bạn ở bất cứ đâu.

Không những vậy, công nghệ wifi vừa giúp bạn kiểm soát được bình nóng lạnh từ xa mà còn tiết kiệm điện năng lên tới 25% so với các loại bình nóng lạnh thông thường.

Công nghệ nổi bật của bình nóng lạnh Ariston giá rẻ 30 Lít Slim2 Lux Wifi 30LT
Công nghệ nổi bật của bình nóng lạnh Ariston 30 Lít Slim2 Lux Wifi 30LT

4.Bình nóng lạnh Ariston hiện đại 30 lít Slim2 lux Wifi 30LT tiết kiệm điện năng và giữ nhiệt vô cùng hiệu quả

Công nghệ Eco evo sẽ giúp bình ghi nhớ lại thói quen sử dụng của người dùng và tự động tính toán lượng nước nóng, nhiệt độ phù hợp nhất, giúp tiết kiệm điện lên tới 14%.

Ngoài ra, sản phẩm có khả năng hiển thị nhiệt độ an toàn ở 38 độ C, đây là nhiệt độ phù hợp mà các chuyên gia khuyên dùng để đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước nóng hàng ngày.

5.Sử dụng an toàn

Lý do cuối cùng mà chúng tôi không thể bỏ qua đó là chức năng an toàn của bình. Nhờ hệ thống an toàn đồng bộ TSS, hạn chế được sự cố chạm điện bên trong máy, bảo vệ an toàn tuyệt đối, ngăn ngừa những nguy cơ cháy, chập nhỏ nhất.

Cùng với vỏ máy thấm nước chuẩn IPX1, giúp bảo vệ bình nước nóng hạn chế tối đa các tình trạng chập mạch và rò rỉ điện ra bên ngoài. Ngoài ra, lớp cách nhiệt HDI giữ nước nóng lâu trong thời gian dài, tránh thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động, giúp gia đình bạn tiết kiệm điện hiệu quả.

Đó là những lý do bạn nên sở hữu chiếc bình nước nóng lạnh Ariston 30 lít Slim2 lux Wifi 30LT vào mùa đông giá rét này. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook