0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điều về máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV 9kg bạn cần biết trước khi mua

Ngày Đăng: 22:04 16/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV 9kg được ra mắt vào năm 2021, sản xuất tại Việt Nam. Đã 3 năm lên kệ, người tiêu dùng thắc mắc khi mua sản phẩm cần nắm rõ thông tin gì? Cùng tìm hiểu qua nội dung sau đây.

Thương hiệu Samsung chắc hẳn không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt. Nhờ sự uy tín cùng sáng tạo trong thiết kế, các sản phẩm đến từ hãng có nét đặc trưng và được tin dùng. Máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV là một trong những thiết bị giặt giũ có chất lượng tốt. Sau đây, là 5 thông tin cơ bản về chiếc máy giặt này để bạn có thể nắm rõ trước khi quyết định mua. Mời bạn theo dõi:

1. Máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV thiết kế, khối lượng giặt

Máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV sở hữu thiết kế máy giặt cửa trước hiện đại. Đi cùng gam màu đen lịch lãm, thời thượng giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

máy giặt Samsung inverter WW90TP44DSB/SV 9kg

Sản phẩm có thể giặt đến 9kg quần áo cho một lần giặt. Sự lựa chọn thích hợp cho những gia đình từ 4 – 6 người. Hoặc gia đình ít người hơn nhưng lại có nhu cầu dồn nhiều quần áo để giặt một lần lần.

Bảng điều khiển AI Control dựa theo thói quen sử dụng của gia đình. Tự động ghi nhớ, đề xuất chế độ giặt thích hợp nhất mà bạn không cần phải tốn nhiều thời gian lựa chọn chế độ giặt ở lần giặt sau. Bảng điều khiển với màn hình hiển thị quy trình giặt và các hướng dẫn thông minh bằng tiếng Việt dễ dàng sử dụng.

Bề mặt lồng giặt hình kim cương có thiết kế độc đáo, mượt mà. Cùng các lỗ thoát nước cực nhỏ sẽ giúp việc giặt sạch quần áo được nâng cao. Đồng thời, thiết kế này còn giúp nâng niu nhẹ nhàng từng sợi vải. Hạn chế bị sờn và hư hỏng quần áo khi giặt.

2. Những công nghệ hiện đại trên máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV

Bên cạnh thiết kế, máy giặt Samsung 9kg WW90TP44DSB/SV nổi bật với những công nghệ nổi bật như:

Đầu tiên là công nghệ AI Wash hiện đại được trang bị. Với 4 cảm biến có thể cảm nhận khối lượng và độ bẩn áo quần. Sau đó máy sẽ tối ưu lượng nước, lượng nước giặt, nước xả và thời gian giặt sao cho phù hợp. Mang lại hiệu quả giặt sạch tốt nhất mà không tốn nhiều công sức.

máy giặt Samsung Inverter WW90TP44DSB/SV

Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp công nghệ thông minh AI Dispenser. Bạn chỉ cần đổ đầy một lần sẽ dùng được trong một tháng mà không phải tự đong nước giặt xả mỗi khi giặt. Máy sẽ phân bổ lượng nước giặt xả dựa trên khối lượng áo quần. Đem lại hiệu quả giặt sạch tối ưu, bảo vệ màu vải, tránh lãng phí.

Sản phẩm được hãng trang bị cho công nghệ EcoBubble. Hoạt động với cơ chế đánh tan nước giặt/bột giặt thành những bọt bong bóng siêu mịn. Công nghệ này sẽ đánh bật vết bẩn tốt hơn 24% và loại bỏ cặn bám trên quần áo. Với cơ chế giặt nước lạnh sẽ giảm thiểu tình trạng hư tổn, bảo vệ quần áo bền màu tốt hơn 45%.

Đáng chú ý, máy giặt sở hữu công nghệ QuickDrive đặc biệt. Sử dụng vòi phun nước siêu tốc với áp lực nước mạnh mẽ và tối ưu vòng xoay của lồng giặt. Cho bong bóng siêu mịn thẩm thấu vào áo quần nhanh chóng. Do đó, đem đến hiệu quả sạch sâu và tiết kiệm đến 50% thời gian cho nhiều chế độ giặt.

Chưa hết, chiếc máy giặt Samsung cửa trước WW90TP44DSB/SV còn có công nghệ VRT Plus. Với thiết kế khung máy giặt tối ưu, ổn định cao hơn cùng với bộ cảm biến độ rung ồn. Cho việc giặt giũ trở nên êm ái, hiệu quả đến 30%. Ngay cả khi đang vắt với tốc độ cao hay ở bất kỳ tải giặt nào.

3. Khả năng tiết kiệm điện của máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV

máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV 9kg

Khi mua máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV người dùng khá quan tâm về khả năng tiết kiệm điện. Hiểu được vấn đề này hãng đã trang bị cho máy công nghệ Digital inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp giảm bớt ma sát khi vận hành,

Động cơ Digital Inverter mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng đáng kể. Đồng thời, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái hơn so với động cơ sử dụng chổi than. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Đặc biệt, động cơ Digital Inverter có độ bền vượt trội. Được Samsung bảo hành đến 11 năm nên người dùng có thể an tâm về độ bền của máy.

4. Tính năng trên máy giặt Samsung inverter WW90TP44DSB/SV

Chiếc máy giặt Samsung giá rẻ WW90TP44DSB/SV được trang bị tính năng như:

Ứng dụng SmartThings trên điện thoại kết nối với máy giặt có thể nhận biết thói quen sử dụng, để tối ưu hiệu năng vận hành. Tính năng này giúp việc giặt giũ thêm dễ dàng và thông minh hơn. SmartThings sẽ tự động gợi ý chế độ giặt dựa trên các thông tin được cung cấp về màu sắc, loại vải hay độ bẩn. Trình kế hoạch giặt sẽ giúp bạn quản lý thời gian giặt theo ý muốn. Hơn nữa, với giám sát thông minh sẽ kịp thời khắc phục các sự cố trên máy giặt.

Máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV 9kg

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp tính năng vệ sinh lồng giặt. Hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, cặn bám trong lồng giặt một cách hiệu quả. Đem đến chất lượng nước giặt tốt nhất, tăng độ bền cho máy.

Sản phẩm này còn được trang bị tính năng khóa trẻ em. Với công dụng khóa cửa và bảng điều khiển các chức năng để tránh trẻ nghịch phá. Cho người lớn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ hiếu động.

5. Giá máy giặt Samsung 9kg WW90TP44DSB/SV

Tại Điện máy Thiên Phú, giá máy giặt Samsung inverter WW90TP44DSB/SV đang có giá bán là 8.150.000 triệu đồng. Đánh giá mặt bằng chung, thì đây là tầm giá không quá đắt cho một chiếc máy giặt sở hữu thiết kế đẹp và nhiều tiện ích.

Kết luận:

Bên trên là những thông tin cơ bản về máy giặt Samsung cửa ngang WW90TP44DSB/SV mà bạn nên nắm rõ khi mua. Đây là một thiết bị giặt giũ có chất lượng ổn, giá bán hợp lý. Nên nếu đang phân vân không biết nên chọn sản phẩm nào, thì hãy tham khảo thử model này nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook