0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điều về máy giặt LG inverter TV2518DV3B 18kg mà bạn cần biết trước khi mua

Ngày Đăng: 16:33 28/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

LG là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Máy giặt của LG nhận được nhiều sự tin yêu của người dùng. Trong bài viết hôm nay, dienmaythienphu.vn sẽ khám phá một sản phẩm đến từ hãng là máy giặt LG inverter TV2518DV3B 18kg. Mời bạn theo dõi nhé.

Máy giặt LG TV2518DV3B là model máy giặt mới, được ra mắt vào năm 2023 tại Việt Nam. Sau khi được kiểm tra chất lượng kỹ càng, thì sản phẩm được tung ra thị trường và nhận về nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Nội dung sau đây, mời bạn theo dõi 5 điều cần biết về LG TV2518DV3B để xem nó có thực sự phù hợp hay không nhé.

1. Thiết kế, khối lượng giặt của máy giặt LG TV2518DV3B

Máy giặt LG TV2518DV3B sở hữu thiết kế kiểu máy giặt lồng giặt đứng – cửa trên. Đi cùng chất liệu vỏ máy làm từ kim loại sơn tĩnh điện có độ bền tốt, giảm thiểu trầy xước trong suốt quá trình sử dụng. Máy mang gam màu đen lịch lãm, dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian khác nhau.

 máy giặt LG TV2518DV3B 18kg

LG TV2518DV3B có bảng điều khiển có thiết kế dạng nút nhấn, cảm ứng. Đi kèm với chú thích song ngữ Anh – Việt dễ dàng thao tác và sử dụng. Bảng điều khiển có màn hình hiển thị còn được bố trí ở giữa bảng điều khiển, cho người dùng quan sát nhanh chóng mỗi khi sử dụng.

Sản phẩm có lồng giặt được làm bằng thép không gỉ có độ sáng bóng cao. Có thể giảm thiểu hiện tượng gỉ sét trong suốt quá trình sử dụng, góp phần mang đến hiệu quả giặt sạch cho quần áo tốt hơn.

Máy giặt LG inverter TV2518DV3B này có khối lượng giặt lên đến 18kg. Máy sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho những hộ gia đình trên 7 người. Hay gia đình có số lượng thành viên ít hơn nhưng lại có nhu cầu giặt giũ nhiều hay phục vụ cho mục đích kinh doanh.

2. Công nghệ trên máy giặt LG inverter TV2518DV3B

Một điểm mà bạn cần quan tâm khi có ý định mua máy giặt LG inverter TV2518DV3B đó là công nghệ. Máy được trang bị những công nghệ nổi bật như:

công nghệ AI DD

Đầu tiên chính là công nghệ AI DD sử dụng cảm biến thông minh. Máy sẽ nhận biết khối lượng và chất liệu vải cho mỗi lần giặt. Sau đó tự động điều chỉnh lượng nước sử dụng, thời gian giặt và cách chuyển động của lồng giặt. Công nghệ AI DD giúp máy hoạt động hiệu quả, tối ưu chương trình giặt giũ và bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Máy giặt này được tích hợp công nghệ TurboDrum hiện đại. Với lồng giặt quay theo hai hướng ngược nhau, tạo ra dòng nước mạnh để luân chuyển đồ giặt sang trái và phải. Quần áo sẽ được chà nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ, tặng hiệu quả giặt sạch. Đồng thời cơ chế giặt này còn giúp giảm xoắn rối quần áo hiệu quả.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ Smart Motion 3. Với kết hợp của 3 chuyển động giặt do động cơ Smart Inverter tạo ra. Smart Motion sẽ đem tới khả năng giặt tối ưu cho từng loại vải. Nhờ sự kết hợp này giúp chăm sóc áo quần hoàn hảo, giặt sạch quần áo đồng đều.

Đặc biệt, sản phẩm được áp dụng công nghệ đấm nước Punch+3 tiên tiến. Có thể tạo ra nhờ có sự kết hợp của 3 mâm giặt phụ. Công nghệ Punch+3 sẽ tạo ra các dòng nước theo phương thẳng đứng. Từ đó đưa đồ giặt lên và xuống liên tục, mang tới hiệu quả giặt đồng đều, hạn chế xoắn rối.

Cho quần áo sạch đồng đều với đấm nước Punch+3

Ngoài ra, máy giặt LG cửa trên TV2518DV3B còn sở hữu công nghệ thác nước vòng cung. Với cơ chế hòa tan bột giặt nhanh chóng để dễ dàng thẩm thấu vào áo quần. Công nghệ này sẽ dễ dàng loại bỏ những vết bẩn len lỏi sâu bên trong từng sợi vải. Điều đặc bệt đó là công nghệ này còn giúp quần áo không bị bám cặn bột giặt gây mẩn ngứa, khó chịu khi mặc.

3. Tính năng trên máy giặt LG inverter TV2518DV3B

Chiếc máy giặt LG TV2518DV3B được ứng dụng những tính năng nổi bật như:

Đầu tiên phải kể đến tính năng hẹn giờ giặt thông minh. Hỗ trợ người dùng cài đặt giờ giặt quần áo linh hoạt theo thời gian rảnh của mình. Từ đó tránh cho quần áo gây mùi hôi do để quá lâu trong máy giặt, phù hợp với người bận rộn. Tính năng này giúp bạn quản lý thời gian giặt giũ, tiết kiệm thời gian đáng kể.

Hơn nữa, hãng LG ứng dụng cho sản phẩm tính năng xả thêm Scent+: Tạo điều kiện cho nước xả thấm sâu vào bên trong sợi vải. Nhờ đó quần áo sau khi giặt lưu lại hương thơm lâu, mềm mại hơn.

Người dùng có thể tự khắc phục các lỗi nhỏ của máy giặt LG giá rẻ TV2518DV3B thay vì phải gọi thợ bảo hành. Nhờ có Smart Diagnosis, các lỗi sẽ được chẩn đoán và đưa ra hướng để bạn khắc phục nhanh chóng. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí sửa chữa đáng kể,

Tiết kiệm thời gian và chi phí bảo hành với Smart Diagnosis

Không chỉ vậy, máy giặt này được áp dụng tính năng khóa trẻ em. Máy sẽ khóa các phím chức năng để tránh trẻ nghịch phá gây nguy hiểm. Tính năng này giúp người lớn an tâm, đảm bảo chu trình giặt xuyên suốt.

4. Khả năng tiết kiệm điện của máy giặt LG TV2518DV3B

Model máy giặt LG TV2518DV3B sở hữu khối lượng giặt lớn nên nhiều người dùng lo lắng về hiệu suất sử dụng điện của máy. Hiêu được nỗi lo này hãng đã tích hợp cho sản phẩm công nghệ Smart inverter hiện đại.

Sản phẩm với công nghệ Inverter có thể điều khiển máy nén để lồng giặt hoạt động hiệu quả. Qua đó sử dụng điện và nước tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo khả năng giặt sạch quần áo tối ưu.

Máy giặt này sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Giúp máy này vận hành êm ái và nâng cao hiệu quả giặt sạch. Động cơ của máy còn được hãng bảo hành đến 10 năm, an tâm cho người sử dụng khi sử dụng sản phẩm.

máy giặt LG inverter TV2518DV3B

5. Máy giặt LG TV2518DV3B giá bao nhiêu?

Tại Điện máy Thiên Phú, giá chiếc máy giặt LG lồng đứng TV2518DV3B hiện đang ở mức 9.250.000 triệu đồng. Giá của sản phẩm sẽ tăng giảm tùy vào từng thời điểm nhưng không chênh lệch quá nhiều. So với thu nhập cùng mặt bằng chung thì mức giá này vô cùng hợp lý.

Kết luận:

Bên trên là 5 thông tin cơ bản về máy giặt LG TV2518DV3B mà bạn cần nắm rõ trước khi mua để xem nó có thực sự phù hợp với mình hay không. Về chất lượng, máy giặt được trang bị đầy đủ công nghệ hiện đại, đảm bảo hiệu suất giặt giũ. Về diện mạo và thiết kế, sản phẩm sở hữu kiểu dáng quen thuộc, đơn giản. Tổng quan đánh giá, thiết bị LG TV2518DV3B rất đáng được tham khảo. Do vậy, nếu đang tìm mua máy giặt khối lượng lớn thì đừng bỏ qua model này nhé. Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook