0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điều cần biết về máy sấy quần áo LG DVHP50P trước khi mua

Ngày Đăng: 16:32 19/10/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo LG DVHP50P là một dòng sản phẩm chất lượng của thương hiệu LG, model này mới được hãng ra mắt người tiêu dùng trong năm 2023 để thay thế cho khối lượng sấy nhỏ hơn trước đó chỉ được 9kg. Ở bài viết này hãy khám phá 5 điều cần biết chiếc máy sấy LG DVHP50P này trước khi mua nhé.

1.Nguồn gốc, xuất xứ của máy sấy quần áo LG DVHP50P

LG là thương hiệu đa quốc gia nổi tiếng thế giới với trụ sở đặt tại Hàn Quốc. Hãng được thành lập vào năm 1958 với nhiều dòng sản phẩm khác nhau, từ máy giặt LG, máy sấy tới tủ lạnh, tivi…

5 điều cần biết về máy sấy quần áo LG DVHP50P trước khi mua
Máy sấy LG Heat Pump 10kg DVHP50p

Máy sấy quần áo LG DVHP50P là model mới được hãng LG – thương hiệu hàng đầu tại Hàn Quốc cho ra mắt người tiêu dùng vào tháng 3/2023.

Model DVHP50P được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất nên được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng.

2.Thiết kế của máy sấy LG DVHP50P

Đa số máy sấy quần áo đều được thiết kế như 1 chiếc máy giặt lồng ngang, tiện lợi và hữu ích. Máy sấy quần áo LG DVHP50P với bảng điều khiển cảm ứng cùng nút vặn tiện lợi giúp bạn dễ dàng làm quen với thao tác cài đặt máy sấy. Sở hữu tông màu xám sang trọng, huyền bí dễ dàng kết hợp với những không gian nội thất khác nhau. Bên trái là khay đựng nước giúp bạn có thể kéo ra và đổ nước đi dễ dàng sau mỗi lần sấy quần áo.

Model DVHP50P không có thay đổi nhiều về thiết kế so với model cũ trước đó là DVHP09B và DVHP09W. Nhưng model mới đã tăng lên khối lượng sấy là 10.5kg cho 1 lần sấy phù hợp cho gia đình có đông thành viên sử dụng.

3.Công nghệ nổi bật có trong máy sấy quần áo LG 10.5kg DVHP50P

Máy sấy heatpump LG DVHP50P sử dụng công nghệ Dual inverter giúp tiết kiệm điện năng, giúp máy hoạt động êm ái, ít tiếng ồn không làm ảnh hưởng tới mọi người thân yêu trong gia đình.

Với công nghệ sấy bơm nhiệt sẽ giúp quần áo không bị co rúm, làm ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng của quần áo khi sấy bằng nhiệt độ cao, bảo vệ quần áo một cách tối ưu nhất.

5 điều cần biết về máy sấy quần áo LG DVHP50P trước khi mua

Công nghệ sấy ngừa dị ứng giúp máy sấy tiêu diệt tới 99.9% vi khuẩn và mạt bụi còn sót lại giúp quần áo luôn sạch sẽ, bảo vệ từ những điều nhỏ nhất đối với mọi người trong gia đình.

Cùng với cảm biến độ ẩm được tích hợp trong chiếc máy sấy này sẽ giúp quần áo bạn được sấy khô ngay từ lần sấy đầu tiên và từ đó tối ưu hóa thời gian sấy cho mỗi chương trình sấy để giúp máy hoạt động được hiệu quả cao, tối ưu nhất.

4.Những tiện ích có trong máy sấy quần áo LG DVHP50P

5 điều cần biết về máy sấy quần áo LG DVHP50P trước khi mua
  • Kết nối thông minh qua ứng dụng LG ThinQ AL chỉ cần 1 chiếc điện thoại thông minh là bạn có thể kiểm soát mọi hoạt động của máy.
  • Đèn chiếu sáng trong lồng sấy giúp bạn nhận biết được tình trạng quần áo trong máy.
  • Được trang bị bình ngưng tụ động giúp máy tự vệ sinh bộ lọc
  • Tự động khởi động lại khi có điện
  • Hẹn giờ sấy tiện lợi.

5.Chế độ bảo hành

Máy sấy quần áo bơm nhiệt LG DVHP5P có chế độ bảo hành 24 tháng cho toàn bộ máy và 10 năm dành cho động cơ nên phần nào người tiêu dùng sẽ yên tâm hơn sử dụng.

Cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tình sẽ nhanh chóng khắc phục sự cố khi bạn báo lên tổng đài bảo hành của LG qua HOTLINE 1800-1503. Thời gian từ 24 tới 48 tiếng sau khi hãng nhận được thông tin sẽ điều kỹ thuật viên có kinh nghiệm qua hỗ trợ gia đình bạn nhanh nhất.

Trên đây là 5 điều mà bạn nên biết trước khi lựa chọn chiếc máy sấy quần áo bơm nhiệt LG DVHP50P. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn khi tìm mua máy sấy quần áo cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook