0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điểm ở tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK được người dùng yêu thích nhất

Ngày Đăng: 00:06 25/01/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói, tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK là một mẫu sản phẩm hiện đại và đang nhận được khá nhiều sự quan tâm. Dưới đây là 4 điểm mà người dùng yêu thích nhất ở model này mà bạn nên biết để có được lựa chọn hiệu quả hơn.

1. Dung tích cực khủng giúp người dùng dự trữ hiệu quả

5 điểm ở tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK được người dùng yêu thích nhất

Có dung tích lên tới 600 lít vì thế sản phẩm sẽ giúp bạn lưu trữ đồ ăn cực kỳ ấn tượng. Bạn sẽ tiết kiệm khá nhiều thời gian mua sắm và đảm bảo thức ăn cho cả gia đình sử dụng trong cả tuần. Bên trong tủ lạnh được trang bị rất nhiều khay kệ và có các hộc chứa giúp bạn phân loại hiệu quả mà không lo nhiễm mùi.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK còn có hai ngăn rau củ rộng rãi với độ ẩm được duy trì tối ưu, ngăn ngừa hư hỏng và giảm tình trạng biến đổi chất. Đi cùng là khay đá xoay lớn và bạn có thể làm được nhiều mẻ liên tục phù hợp dành cho gia đình đông người.

2. Chế độ Express Freezing giúp thực phẩm cấp đông nhanh

Ngay khi kích hoạt chế độ Express Freezing thì tủ lạnh sẽ tăng cường tốc độ quay và giảm nhiệt cực sâu. Đảm bảo việc dẫn nhiệt nhanh chóng, ngăn ngừa chảy nước, giảm tình trạng biến đổi chất và đẩy nhanh quá trình cấp đông. Hơn nữa với mức -24 độ C thì quá trình làm đá sẽ được rút ngắn xuống thấp hơn khoảng 15%.

3. Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK giúp tiết kiệm điện năng

5 điểm ở tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK được người dùng yêu thích nhất

Một điểm nữa ở tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBXP600V-BK được người dùng yêu thích, đó là khả năng tiết kiệm điện. Sản phẩm sẽ mang lại sự yên tâm nhất định nhờ có công nghệ J-Tech inverter giúp máy nén vận hành êm ái, bền bỉ và cực kỳ linh hoạt. Đảm bảo tuổi thọ được kéo dài và hàng tháng bạn có thể tiết kiệm tới 35% điện.

Bên cạnh đó thì model này còn tích hợp chế độ Eco cũng có khả năng giảm công suất tiêu thụ điện đáng kể. Khi bạn kích hoạt, nhiệt độ sẽ tăng thêm so với cài đặt khoảng 1 tới 2 độ C, đảm bảo làm lạnh phù hợp. Chế độ này sẽ thích hợp khi lượng thức ăn bên trong không quá nhiều và giúp bạn giảm thêm khoảng 10% điện năng.

4. Thiết kế mặt gương đen sang trọng với 2 cửa mở tiện lợi

Tiếp theo là thiết kế bên ngoài và tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBXP600V-BK cũng mang lại một vẻ đẹp khá cuốn hút, giúp căn phòng của bạn trở nên nổi bật hơn trước mọi ánh nhìn. Cơ bản thì thiết kế sẽ ảnh hưởng khá lớn tới mỹ quan không gian nội thất vì thế đây cũng là một điểm rất được người dùng quan tâm.

5 điểm ở tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK được người dùng yêu thích nhất

Đối với sản phẩm này thì người dùng cũng sẽ ấn tượng ngay với mặt kính đen bao phủ bên ngoài có thể giúp căn phòng trở nên sang trọng, hài hòa khi đặt ở bất cứ vị trí nào. Thêm vào đó là hai cửa mở song song với phong cách hiện đại, mang lại sự tiện nghi, dễ sử dụng và đảm bảo tính thẫm mỹ cao.

5. Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK giúp khử mùi, kháng khuẩn

Khả năng khử mùi, kháng khuẩn vượt trội và đây cũng là một điểm nữa ở tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBXP600V-BK được khá nhiều người dùng yêu thích. Model này đã tích hợp bộ lọc than hoạt tính giúp bảo vệ an toàn cho thức ăn của bạn, loại bỏ mọi thành phần gây hại và mỗi khi mở cửa bạn sẽ cảm thấy dễ chịu với bầu không khí thoáng mát.

Tóm lại thì sản phẩm này được nhiều người dùng yêu thích khi sở hữu thiết kế hiện đại, khả năng khử mùi, diệt khuẩn cao, tiết kiệm điện tốt, dung tích lớn, cấp đông vượt trội. Ngoài những gì kể trên thì tủ lạnh còn có nhiều tính năng khác và mang lại tiện ích thiết thực cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook