0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điểm nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) 450 lít

Ngày Đăng: 11:57 22/12/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh mang thương hiệu của Nhật vẫn luôn dành được nhiều sự tin tưởng và được người dùng lựa chọn khá nhiều, một trong số đó là Hitachi. Một model khá nổi bật ở thương hiệu này đó là tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK).

Kiểu dáng hiện đại với bảng cảm ứng

5 điểm nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) 450 lít
Thiết kế 2 cửa với mặt gương đen

Điểm nổi bật đầu tiên nó nằm ở thiết kế khi tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) mang tới một sức hút mãnh liệt. Bên ngoài cửa với chất liệu gương đen cao cấp trông sáng bóng, khó bắt bẩn. Kiểu dáng hai của hết sức quen thuộc giúp bạn dễ sử dụng hơn.

Chiếc tủ này có tay cầm mạ Crom bản lớn trông khá độc đáo. Đặc biệt được tích hợp bảng cảm ứng hết sức hiện đại giúp bạn điều chỉnh một cách dễ dàng. Với thao tác đơn giản chỉ cần chạm lướt nhẹ nhàng.

Làm lạnh với hệ thống quạt kép

5 điểm nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) 450 lít
Công nghệ làm lạnh kép

Tại hai ngăn, chiếc tủ này trang bị hai hệ thống quạt làm lạnh riêng biệt, hoạt động độc lập. Nó đảm bảo quá trình làm lạnh diễn ra nhanh ngay khi bạn mới cho thực phẩm vào. Như vậy sẽ hạn chế tình trạng thay đổi cấu trúc bên trong gây hư hỏng.

Công nghệ này sẽ giúp tủ lạnh Hitachi inverter R-FG560PGV8X(GBK) giữ được độ ẩm, độ tươi lâu bền. Đồng thời ngăn ngừa mùi luân chuyển qua lại giữa ngăn đá và ngăn mát.

Tiết kiệm điện vượt trội

5 điểm nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) 450 lít
Cảm biến Eco

Điểm nổi bật tiếp theo là khả năng tiết kiệm điện với công nghệ inverter với cảm biến Eco. Bạn sẽ yên tâm sử dụng tại mọi thời điểm mà không phải quá lo tới lượng điện tiêu thụ. Máy nén biến tần sẽ duy trì nhiệt độ chính xác, ổn định, không bật/tắt liên tục.

Nhiệt độ trong tủ có thể tự điều chỉnh dựa theo lượng thực phẩm, theo số lần bạn mở tủ hay theo nhiệt độ môi trường. Hạn chế hao phí không đáng có, tạo môi trường bảo quản cực kỳ lý tưởng.

Khả năng chứa cực kỳ đảm bảo

5 điểm nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) 450 lít
Dung tích 450 lít

Đối với các gia đình đông người hay có nhu cầu trữ cao thì tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FG560PGV8X(GBK) sẽ đáp ứng khá tốt. Dung tích 450 lít sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian đi mua sắm nhiều lần và cả gia đình sẽ sử dụng thoải mái.

Bên trong có nhiều ngăn chứa, có các kệ vô cùng linh hoạt sẽ cho phép bạn thay đổi vị trí. Nổi bật phải kể tới ngăn trữ chuyển đổi trong khoảng từ 1 tới 5 độ C. Ngăn rau củ rộng rãi giữ ẩm tốt, duy trì độ tươi ngon.

Làm đá tự động, chuông báo cửa mở

5 điểm nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK) 450 lít
Làm đá tự động

Đây là hai tính năng khá hữu ích và được ứng dụng trong sản phẩm. Đầu tiên là tính năng làm đá tự động, bạn sẽ không phải mất thời gian làm mỗi khi lấy bên trong. Tiết kiệm thời gian và không lo nước lênh láng ra ngoài ngăn đá.

Tiếp theo là tính năng chuông báo cửa ở, nó giúp tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FG560PGV8X(GBK) không thoát hơi lạnh ra ngoài quá nhiều. Ngay khi bạn mở tủ lâu hay đóng chưa kín thì sẽ có âm thanh cảnh báo rung lên.

Đó là 5 điểm nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK). Ta có thể thấy, model này với đầy đủ các tính năng quan trọng, được tích hợp những công nghệ hàng đầu hiện nay cùng mẫu mã cực bắt mắt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook