0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Điểm nổi bật của Smart tivi LG 65 inch 4K 65UP7800PTB

Ngày Đăng: 17:55 24/09/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một trong những dòng tivi 4K mới nhất của LG; Smart tivi LG 65 inch 4K 65UP7800PTB với thiết màn hình siêu mỏng 65 inch ấn tượng, chất lượng hình ảnh 4K siêu sắc nét kết hợp với hệ thống âm thanh chất lượng cao mang đến trải nghiệm xem vô cùng ấn tượng. cho người dùng

1. Tivi 65 inch màn hình siêu mỏng, sang trọng và tinh tế

Sở hữu thiết kế ấn tượng là điểm nổi bật của Smart Tivi LG 65 inch 4K 65UP7800PTB gây ấn tượng với người dùng từ cái nhìn đầu tiên.

5 Điểm nổi bật của Smart tivi LG 65 inch 4K 65UP7800PTB

Với thiết kế mang phong cách hiện đại, tối giản; sử dụng viền màn hình mỏng tinh tế, tạo không gian mở cho khung hình hiển thị. Cùng với đó là thiết kế chân đế cong hình bán nguyệt tạo nên một tổng thể vừa chắc chắn vừa mềm mại; giúp không gian lắp đặt thêm phần tinh tế, thu hút.

Kích thước màn hình lớn của tivi 65 inch giúp những không gian phòng khách lớn, phòng làm việc trở nên tiện nghi và ấn tượng hơn.

2. Hình ảnh 4K sắc nét, màu sắc chân thực gấp 4 lần tivi full HD

Bên cạnh thiết kế đẹp thì chiếc tivi LG 4K này còn mang đến cho người dùng trải nghiệm xem tốt nhất với chất lượng hình ảnh có độ sắc nét vượt bậc.

Nhờ độ phân giải Ultra HD 4K với 8,3 triệu điểm ảnh phân bổ đồng đều trên màn hình 65 inch; tivi LG 65UP7800PTB giúp hình ảnh hiển thị chân thực, rõ nét gấp 4 lần Full HD. Bạn sẽ cảm nhận được những nội dung như hiện ra ngay trước mắt mình vô cùng chân thực và sống động.

5 Điểm nổi bật của Smart tivi LG 65 inch 4K 65UP7800PTB

Đặc biệt chiếc tivi này có khả năng nâng cấp chất lượng hình ảnh đầu vào lên gần chuẩn 4K nhờ công nghệ 4K AI Upscaling và Image Enhancing. Có nghĩa là với những nội dung có chất lượng đầu vào thấp như HD, Full HD,… sẽ được cải thiện độ sắc nét và chi tiết và màu sắc để hiển thị lên màn hình tivi LG UHD 4K những khung hình đạt chuẩn gần 4K; giúp cải thiện chất lượng xem cho người dùng.

Ngoài ra smart tivi LG 65 inch này còn hỗ trợ các định dạng HDR bao gồm HDR 10 Pro, HDR Dynamic Tone Mapping, kết hợp với HLG; giúp cải thiện rõ nét về chiều sâu và màu sắc tự nhiên của hình ảnh; để khung hình trở nên chân thực hơn, sống động và lôi cuốn cách tự nhiên nhất.

3. Hệ thống âm thanh chất lượng cao, tối ưu hóa âm thanh theo nội dung và không gian

Sở hữu công nghệ AI Sound và AI Acoustic Tuning là những công nghệ xử lý âm thanh hiện đại, thông minh với trí tuệ nhân tạo. Chiếc Smart tivi LG 65UP7800PTB sẽ tự động tinh chỉnh âm thanh vòm giả lập theo từng nội dung đang trình chiếu và theo môi trường cụ thể; giúp chất lượng âm thanh sống động, lôi cuốn nhất, đưa người dùng hòa nhập vào khung hình đang xem.

Bên cạnh đó là chế độ lọc thoại Clear Voice III tự động tăng cường chất lượng âm thanh bằng cách phát hiện và loại bỏ các tạp âm gây nhiễu từ môi trường xung quanh, giúp người xem tập trung, hiểu và cảm nhận tốt nhất nội dung trên tivi .

Ngoài ra tivi LG giá rẻ này còn có tính năng LG Sound Sync; bạn có thể đồng bộ tivi LG 4K với hệ thống loa Bluetooth để xuất âm thanh mạnh mẽ hơn, vang dội hơn, đầy cảm xúc.

4. Chức năng tìm kiếm nội dung bằng giọng nói tiếng với Magic Remote tiện lợi

Với Magic Remote tích hợp micro và LG Voice Search được tích hợp trên chiếc smart tivi LG này. Bạn có thể dễ dàng để điều khiển tivi, tìm kiếm thông minh bằng giọng nói tiếng Việt; hay truy cập đơn giản, nhanh chóng nhất vào nội dung muốn tìm kiếm.

5 Điểm nổi bật của Smart tivi LG 65 inch 4K 65UP7800PTB

Cùng với công nghệ LG ThinQ thì việc sử dụng các lệnh và điểu khiển đơn giản đối với hệ sinh thái Internet trong nhà bạn bằng tính năng nhận dạng giọng nói tự nhiên thật dễ dàng và đầy tiện lợi. Giờ đây bạn có thể biến chiếc tivi của mình trở thành trung tâm điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà mình một cách dễ dàng.

5. Kho ứng dụng đa dạng, đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của người dùng

Smart Tivi LG 65 Inch 4K UHD 65UP7800PTB sử dụng hệ điều hành WebOS 6.0 có giao diện thân thiện, dễ dùng. Đặc biệt hệ điều hành này mang đến cho người dùng nhiều ứng dụng tiện ích hấp dẫn như YouTube, Netflix, FPT Play, ZingTV, Spotify,… có thể đáp ứng và mang lại sự thỏa mãn nhu cầu giải trí của mọi người dùng.

Giờ đây bạn có thể biến phòng khách của mình trở thành không gian giải trí cho các thành viên trong gia đình.

Trên đây là những điểm nổi bật của chiếc Smart tivi LG 65 inch 4K 65UP7800PTB này. Nếu bạn quan tâm có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 của Trung Tâm Điện Máy Thiên Phú để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook