0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điểm nổi bật bạn nên biết về chiếc tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK)

Ngày Đăng: 10:56 02/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK) sở hữu khá nhiều điểm nổi bật vì thế mang lại những giá trị rất tuyệt vời. Đặc biệt với dung tích 635 lít sẽ thích hợp dành cho nhiều gia đình vì thế bạn nên cân nhắc khi đưa ra quyết định.

1. Tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK) tiết kiệm điện năng

5 điểm nổi bật bạn nên biết về chiếc tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK)

Điểm nổi bật đầu tiên ở sản phẩm đó là khả năng tiết kiệm điện, model này sẽ giúp bạn giảm từ 30 tới 45% điện mỗi tháng, mang lại sự yên tâm cho người dùng. Hiệu quả này có được là nhờ công nghệ inverter điều chỉnh máy nén linh hoạt, duy trì nhiệt chính xác, giảm tình trạng bật/tắt và mang lại sự êm ái, bền bỉ vượt thời gian.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK) còn có cảm biến nhiệt Eco giúp điều chỉnh công suất tự động. Như vậy nhiệt độ sẽ được đảm bảo chính xác, dựa trên lượng thực phẩm bên trong, số lần mở cửa hay nhiệt độ môi trường. Vừa tạo môi trường bảo quản lý tưởng, vưa giúp giảm điện hao phí đáng kể.

2. Hệ thống làm lạnh Dual Fan Cooling giúp bảo quản tối ưu

Tiếp theo là khả năng bảo quản vượt trội khi model này đã được tích hợp công nghệ Dual Fan Cooling. Với hai quạt độc lập, một cho ngăn đông và một cho ngăn mát vì thế thức ăn sẽ giữ ở điều kiện lý tưởng dù trữ tại mọi vị trí. Hơn nữa nó còn ngăn ngừa mùi luân chuyển giữa hai ngăn, đảm bảo giữ hương vị tốt nhất.

5 điểm nổi bật bạn nên biết về chiếc tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK)

Bên cạnh đó thì tủ lạnh còn trang bị hệ thống khay kệ linh hoạt, vô cùng chắc sẽ giúp bạn dự trữ mọi loại thực phẩm ưa thích mà không lo vỡ kính. Đảm bảo quan sát, nhìn thấu dễ dàng và nổi bật là ngăn lạnh Chill, ngăn rau củ giữ ẩm cao giúp bảo quản tối ưu hơn.

3. Tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK) sở hữu vẻ ngoài lôi cuốn

Với thiết kế nổi bật vì thế tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-B375EGV1(GBK) sẽ mang lại sự sang trọng nhất định cho căn phòng. Model này sở hữu gam màu đen mạnh mẽ, đường nét vuông vắn cùng tay nắm mạ Crom tạo điểm nhấn và bạn sẽ dễ dàng đóng mở hơn.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn có ngăn mát phía trên vì thế người dùng sẽ không phải cúi, gấp người nhiều, tránh gây đau lưng và đảm bảo phù hợp với mọi thành viên trong gia đình. Thêm vào đó là màn hình điện từ tiện lợi, bạn sẽ dễ quan sát và thay đổi ngay chỉ bằng một cái chạm nhẹ.

5 điểm nổi bật bạn nên biết về chiếc tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK)

4. Chuông báo cửa mở giúp ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài

Tính năng chuông báo cửa mở được tích hợp trên tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-B375EGV1(GBK) sẽ mang lại nhiều tiện lợi cho người dùng. Đặc biệt giúp hơi lạnh giữ ổn định lâu hơn, ngăn ngừa thất thoát nhờ âm thanh cảnh báo. Hơn nữa nó còn giúp giảm điện hao phí khi máy nén không phải làm việc quá nhiều để bù lượng nhiệt đã mất.

5. Công nghệ ion hóa khử mùi, kháng khuẩn vượt trội

Để giúp thức ăn giữ được chất lượng tốt, tránh nhiễm mùi và không bị nhiễm khuẩn thì công nghệ ion hóa đã được sử dụng. Đảm bảo môi trường lý tưởng cho thức ăn giữ được hương vị vốn có, tạo không gian sạch sẽ để mỗi khi mở cửa, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu nhất.

Tóm lại thì chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này nổi bật ở khả năng tiết kiệm điện, bảo quản thức ăn, khử mùi, có chuông báo cửa mở cùng thiết kế hiện đại. Đây sẽ là một lựa chọn khá tuyệt dành cho nhiều gia đình mà bạn nên cân nhắc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook