0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điểm nhấn đáng kể trên tivi OLED Sony 55 inch 4K XR-55A80J

Ngày Đăng: 11:53 19/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi OLED Sony 55 inch 4K XR-55A80J là model được tích hợp nhiều công nghệ cao và hiện đại. Cùng Thiên Phú đi tìm hiểu về sản phẩm này nhé

1.Thiết kế

Điểm nhấn đầu tiên ở tivi OLED Sony 55 inch 4K XR-55A80J đó chính là thiết kế. Sở hữu thiết kế thanh mảnh kết hợp với màn hình tràn viền ấn tượng, tô điểm thêm phần sang trọng trong không gian phòng của bạn.

5 điểm nhấn đáng kể trên tivi OLED Sony 55 inch 4K XR-55A80J

2.Công nghệ hình ảnh

Nhắc đến tivi sony thì người dùng sẽ nghĩ ngay đến những hình ảnh chân thực, sắc nét đến từng khung hình. Tivi OLED Sony giá rẻ 55 inch 4K XR-55A80J cũng được thừa hưởng tinh túy đó với màn hình độ phân giải 4K sắc nét. Công nghệ này cung cấp hình ảnh hiển thị chi tiết hơn và nhiều pixel hơn so với màn hình độ phân giải full hd. Chất lượng hình ảnh cao cấp, độ nét và độ chi tiết được tăng cường đáng kể với độ phân giải tuyệt vời này.
Bộ xử lý Cognitive Processor XR phân tích thông tin tương tự như bộ não của con người, đảm bảo được mọi yếu tố hài hòa, chân thật, lấy nét giống như những gì bạn nhìn thấy ở ngoài đời thực và công nghệ XR 4k Upscaling được thiết kế trên tivi để hình ảnh được hiển thị rõ ràng, sắc nét, nâng tầm trải nghiệm của người sử dụng.
Công nghệ XR OLED Contrast giúp độ sáng được cải thiện đáng kể để điểm sáng cực đại cao hơn và màu đen sâu hơn ở các phần tối, chính vì vậy nên các vùng tối và lóa ở vùng sáng sẽ không bị mất đi, đưa đến người dùng một khung hình rực rỡ hơn, sống động và có chiều sâu hơn.
Tivi OLED Sony sắc nét 55 inch 4K XR-55A80J thể hiện hình ảnh mượt mà với tần số quét 120Hz và giảm độ nhiễu trong các cảnh chuyển động một cách đáng kể nhờ công nghệ XR Motion Clarity, công nghệ này đem đến cho bạn chất lượng khung hình tốt hơn, rõ nét và đỗ trễ thấp.

3.Âm thanh sống động

Điểm nhấn tiếp theo chúng tôi muốn nói đến là âm thanh của tivi OLED Sony giá rẻ 55 inch 4K XR-55A80J. Công nghệ dolby atmos đem đến cho bạn một không gian âm đầy sống động và vang dội, cảm nhận như ở trong phòng hát với khả năng giả lập âm thanh đa nhiều của nó.
Cùng với DTS, S-Force Front Surround dàn loa công suất 30W tạo hiệu ứng âm thanh bùng nổ như đang được trải nghiệm thực tế, bám sát nội dung và cảm nhận được rõ ràng những gì bạn đang được thưởng thức.
Không những vậy, tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A80J còn được trang bị công nghệ S-Master Digital Amplifier, công nghệ này giúp tivi lọc nhiễu và loại bỏ hoàn toàn tiếng ồn, tạo lên những âm thanh cực đại để người xem trải nghiệm tập trung nhất.

5 điểm nhấn đáng kể trên tivi OLED Sony 55 inch 4K XR-55A80J

4.Hệ điều hành android

Giao diện dễ dàng sử dụng và kho ứng dụng phong phú đến bất ngờ trên hệ điều hành Android 10, chắc chắn mang đến 1 thế giới giải trí cực kỳ hấp dẫn cho mọi thành viên trong gia đình bạn.
Các ứng dụng trong kho giải trí vô cùng đa dạng với các web đang cực kì thịnh hành trên toàn thế giới như : youtube, netflix, spotify,… đưa bạn vào một không gian giải trí vô cùng đa dạng.

5.Tiện ích

Điều cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc đến tivi OLED Sony sắc nét 55 inch 4K XR-55A80J là những tiện ích trên chiếc tivi này. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm bằng chính giọng nói của mình qua remote bởi nó đã được hỗ trợ tiếng việt.
Giờ đây bạn có thể xem những video, hình ảnh hoặc những tài liệu yêu thích của mình từ điện thoại chiếu lên màn hình lớn thông qua ứng dụng Chromecast và AirPlay 2.

5 điểm nhấn đáng kể trên tivi OLED Sony 55 inch 4K XR-55A80J

Bài viết trên chúng tôi đã đề cập đến những điểm nhấn tuyệt vời trên tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A80J. Hi vọng thông qua bài viết bạn có thêm những thông tin cực kì hữu ích. Truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook