0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điểm hấp dẫn người dùng của máy giặt sấy Samsung WD12BB944DGHSV 12kg

Ngày Đăng: 21:22 13/08/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mặc dù đã ra mắt từ năm 2023 nhưng hiện tại máy giặt sấy Samsung WD12BB944DGHSV 12kg vẫn là một trong những lựa chọn chất lượng dành cho người sử dụng nhờ nhiều điểm vượt trội.

Trong nội dung bài viết dưới đây mời bạn cùng khám phá 5 điểm hấp dẫn người dùng của máy giặt sấy Samsung WD12BB944DGHSV 12kg để chọn mua sản phẩm phù hợp bạn nhé.

Thiết kế sang trọng, bền bỉ

Điểm nổi bật đầu tiên của máy giặt sấy Samsung WD12BB944DGHSV chính là thiết kế. Máy thuộc kiểu dáng máy giặt cửa trước cùng với tông màu trắng – bạc trang nhã, tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Sản phẩm được thiết kế theo dạng phẳng – Bespoke, tạo cho người nhìn cảm giác hài hòa khi được lắp âm vào tủ. Đồng thời sản phẩm còn liền mạch khi kết hợp cùng các nội thất khác sẽ tạo nên sự sang trọng cho không gian.

máy giặt sấy Samsung WD12BB944DGHSV

Thiết kế máy có bảng điều khiển song ngữ Anh Việt có nút xoay chọn chương trình giặt, cảm ứng và màn hình hiển thị cho bạn quan sát và tùy chỉnh chức năng dễ dàng theo ý muốn.

Sản phẩm có nắp máy làm từ kính cường lực 2 lớp, có độ bền cao, chịu được nhiệt tốt. Với cửa kính trong suốt giúp bạn thuận tiện cho bạn quan sát đồ giặt bên trong lồng máy.

Vỏ máy và lồng giặt được làm bằng thép không gỉ hạn chế rỉ sét, chống ăn mòn, ít bị biến dạng sau thời gian sử dụng. Lồng giặt thiết kế đặc biệt giúp giặt sạch vết bẩn, bảo vệ quần áo tốt hơn.

Chức năng giặt sấy, khối lượng giặt sấy lớn

Không chỉ được trang bị chức năng giặt thông thường, máy giặt Samsung WD12BB944DGHSV còn có chức năng sấy. Vì thế sản phẩm sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ, kể cả thời tiết mưa bão, nồm ẩm. Đồng thời sự kết hợp này còn giúp người dùng tiết kiệm chi phí và không gian mua máy sấy riêng.

Máy giặt Samsung có khối lượng giặt quần áo đến 12kg và sấy đến 8kg. Sản phẩm là lựa chọn lý tưởng dành cho những gia đình trên 7 người sử dụng. Hoặc những hộ gia đình có nhu cầu làm sạch số lượng quần áo nhiều trong mỗi lần giặt giũ.

máy giặt sấy Samsung WD12BB944DGHSV 12kg

Tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái

Điểm hấp dẫn người dùng của máy giặt Samsung inverter WD12BB944DGHSV tiếp theo chính là nhờ hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái.

Sản phẩm được trang bị công nghệ Digital Inverter cũng góp phần giúp cho chiếc máy giặt này được hoạt động êm ái và bền bỉ. Nhờ sử dụng nam châm vĩnh cửu, nhằm giảm thiểu mức độ ma sát giữa các động cơ khi máy giặt vận hành. Công nghệ này còn giúp cho chiếc máy giặt sử dụng tiết kiệm điện năng hơn, bền bỉ hơn.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ VRT Plus với cảm biến được mức độ rung lắc của lồng giặt khi hoạt động. Qua đó điều chỉnh lại để giảm bớt độ rung ồn với hiệu suất lên đến 30%, tối ưu hóa quá trình vận hành của động cơ máy giặt Bạn sẽ có thể giặt giũ quần áo vào bất kì thời điểm nào mà không lo ảnh hưởng đến sinh hoạt, giấc ngủ của các thành viên trong gia đình.

công nghệ VRT Plus

Nhiều công nghệ giặt hiện đại nâng cao chất lượng giặt

Chiếc máy giặt Samsung cửa trước WD12BB944DGHSV được hãng áp dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp nâng cao hiệu suất giặt giũ.

Đầu tiên phải kể đến công nghệ giặt thông minh AI Wash hiện đại. Được trang bị 5 loại cảm biến để nhận biết khối lượng, chất liệu vải và độ bẩn áo quần, sau đó tối ưu lượng nước, lượng nước giặt, nước xả và thời gian giặt xả. Điều này giúp giặt sạch hoàn hảo mà không phải tốn nhiều công sức hay xử lý trước mỗi lần giặt.

Tiếp theo là công nghệ AI Dispenser, chỉ cần đổ một lần nước giặt và nước xả vào ngăn AI Dispenser máy sẽ tự động phân bổ lượng nước giặt/xả. Nhờ vào cảm biến khối lượng đồ và độ bẩn của AI Wash giúp tối ưu lượng chất giặt xả. Công nghệ này giúp nâng cao hiệu suất giặt, tránh lãng phí chất giặt tẩy.

Hãng Samsung ứng dụng cho máy giặt công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Sử dụng cảm biến chất liệu vải, tối ưu lượng bong bóng siêu mịn, thời gian giặt, nhiệt độ và tốc độ xả vắt phù hợp. Ecobubble sẽ giúp đánh bật vết bẩn tốt hơn 24% mà không cần giặt nước nóng. Đồng thời công nghệ này còn giúp tiết kiệm đến 70% điện năng và bảo vệ sợi vải tốt hơn 45%.

 máy giặt Samsung WD12BB944DGHSV

Thêm nữa, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn Hygiene Steam. Kích hoạt hơi nước nhiệt độ cao thổi vào toàn bộ bề mặt và sâu bên trong từng kẽ vải. Loại bỏ cặn bẩn bám sâu và diệt 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nếp nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi.

Cùng với đó, sản phẩm được trang bị công nghệ QuickDrive tiên tiến. Với sự kết hợp của 3 yếu tố: công nghệ Eco Bubble, vòi phun nước mạnh, tốc độ xoay của lồng giặt. Hỗ trợ đẩy nhanh thời gian thẩm thấu của bọt xà phòng siêu mịn vào trong sợi vải, giảm thời gian giặt xuống chỉ còn 39 phút.

Nhiều tính năng thông minh trên máy giặt sấy Samsung WD12BB944DGHSV

Ngoài công nghệ, tính năng cũng là điểm hấp dẫn người dùng của máy giặt Samsung cửa ngang WD12BB944DGHSV.

Hẹn giờ giặt: Chức năng này là một sự tiện lợi phù hợp cho những người khá bận rộn. Khi cài đặt xong, máy sẽ tự động giặt quần áo và khi bạn đi làm việc khác trở về có thể lấy quần áo ra phơi ngay vô cùng tiện lợi. Tính năng này giúp hạn chế việc quần áo giặt xong để lâu trong máy giặt gây mùi hôi khó chịu.

Khóa trẻ em: Khi kích hoạt máy sẽ khóa chặt cửa và bảng điều khiển để tránh trẻ nghịch phá. Đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, giúp người lớn an tâm hơn, cho chu trình diễn ra xuyên suốt.

Giặt nhanh 15 phút: Lựa chọn phù hợp cho quần áo ít bẩn, khối lượng quần áo ít. Đây sẽ là giải pháp hiệu quả khi bạn cần quần áo gấp.

máy giặt Samsung WD12BB944DGHSV 12kg

Tự động vệ sinh lồng giặt Drum Clean+: Để đảm bảo chất lượng giặt giũ tốt nhất, máy cần được vệ sinh sạch sẽ. Máy sẽ tự động vệ sinh, loại bỏ cặn bám từ gioăng cửa và lồng giặt, diệt 99,9%* vi khuẩn gây mùi trong lồng giặt. Mang đến chất lượng nước giặt tốt nhất, tăng độ bền cho máy giặt.

Điều khiển máy giặt. Bằng điện thoại qua ứng dụng SmartThings giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. Việc giặt giũ của gia đình bạn sẽ trở nên đơn gian và thông iminh hơn.

Chiếc máy giặt sấy Samsung WD12BB944DGHSV được ra mắt từ năm 2023, giá của sản phẩm hiện đang ở mức 11.650.000 triệu đồng.

Với mức giá bán rẻ như hiện tại thì chắc chắn máy giặt sấy Samsung WD12BB944DGHSV sẽ là lựa chọn rất đáng đồng tiền dành cho người sử dụng ở thời điểm hiện tại. Sản phẩm đặc biệt phù hợp khi trang bị cho gia đình cần thiết bị giặt sấy hiện đại và tiết kiệm điện để sử dụng lâu dài.

Trên đây là 5 điểm hấp dẫn người dùng của máy giặt sấy Samsung WD12BB944DGHSV 12kg. Mong rằng chia sẻ trên sẽ hữu ích giúp bạn nắm rõ thông tin sản phẩm và đưa ra lựa chọn phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook