0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điểm giống nhau cơ bản ở tủ lạnh Samsung RT46K6885BS/SV và LG GN-D440PSA

Ngày Đăng: 10:52 04/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những sản phẩm của Samsung hay LG luôn rất được ưa chuộng khi bày bán tại Việt Nam. Đây là hai thương hiệu nổi tiêng của Hàn Quốc và dòng tủ lạnh cũng là mặt hàng được sử dụng khá phổ biến. Như hai chiếc tủ lạnh Samsung RT46K6885BS/SV và LG GN-D440PSA cũng vậy.

Tuy mang hai thương hiệu khác nhau thế nhưng ở hai sản phẩm này ta vẫn nhận thấy khá nhiều sự tương đồng. Đó là ở thiết kế, trong công nghệ cũng như nhiều tiện ích khác. 5 điểm giống nhau cơ bản dưới đây sẽ giúp bạn nhìn nhận một cách rõ ràng hơn.

Thiết kế 2 cửa với ngăn đá bên trên

tủ lạnh Samsung

Đây có lẽ là một điểm tương đồng mà người dùng dễ dàng nhìn ra, hai chiếc tủ này đều có thiết kế 2 cửa với ngăn đá trên và ngăn mát bên dưới. Đây cũng là kiểu thiết kế đặc trưng và được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam. Tủ lạnh Samsung RT46K6885BS/SV có sự gọn gàng với tay cầm âm cùng gam màu đen nhám. Trong khi ở LG GN-D440PSA là gam màu xám bạc với tay cẩm nổi mạnh mẽ.

Được trang bị bảng điều khiển cảm ứng

Với việc trang bị bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài sẽ mang tới sự tiện lợi hơn nhiều. Đây là điểm tương đồng thứ 2 ở trong hai sản phẩm này. Bảng điều khiển đều được trang bị bên mặt ngoài ngăn đá và ở tủ lạnh LG GN-D440PSA với một dải mỏng, chạy ngay sát mép dưới ngăn đá. Còn Samsung RT46K6885BS/SV thì vuông vắn và đặt ngay chính giữa cánh tủ.

Thiết kế ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi

Một điểm giống nhau nữa ta có thể thấy, đó là hai sản phẩm này đều có khay lấy nước lạnh bên ngoài. Đây là một nhu cầu thiết yếu nhất là vào những thời điểm nắng nóng. Nhờ ưu điểm này mà khi cần bạn sẽ không phải mở tủ ra, như vậy không ảnh hưởng tới khả năng làm lạnh. Đảm bảo thực phẩm vận được duy trì ở một tránh thái tốt và hạn chế điện tiêu hao. Máy nén không phải hoạt động quá nhiều để bù lượng nhiệt thất thoát trong khi mở tủ.

Tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ inverter

tủ lạnh Samsung

Do đều là dòng tủ inverter vì thế hai sản phẩm này sẽ mang tới hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội. Đây là một điểm giống nhau nữa ở trong hai sản phẩm. Công nghệ này sẽ mang tới nhiều lợi ích tuyệt vời với cơ chế vận hành thông minh. Đảm bảo độ bền trong thời gian dài, đồng thời giúp quá trình vận hành êm ái, ít tiếng ồn. Công nghệ sẽ duy trì sư ổn định và có thể giảm thiểu tới 65% điện năng một tháng.

Trang bị hộp chứa đá xoay tại ngăn đông

tủ lạnh Samsung RT46K6885BS/SV

Thay vì phải sử dụng một khay chứa với các ô nhỏ được chia đều và khi cần bạn sẽ phải lấy ra, châm nước cho các mẻ tiếp theo. Nhiều khi vặn vẹo đá không rơi lại còn gây hư hỏng khay thì ở tủ lạnh Samsung inverter và LG GN-D440PSA cho thấy sự tiện nghi hơn. Hộp đá xoay di động được thiết kế kín sẽ hạn chế mùi lẫn vào và khi cần bạn chỉ việc xoay nhẹ là đá sẽ tự động rơi xuống khay chứa vô cùng tiện.

Trên đây là một số điểm giống nhau ở hai chiếc tủ lạnh LG inverter và Samsung RT46K6885BS/SV bạn có thể thấy. Ngoài những gì kể trên, chúng còn được tích hợp nhiều công nghệ, có các chế độ tiện lợi khác. Mang tới những lợi ích thiết thực, phục vụ tốt hơn cuộc sống của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook