0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điểm đắt giá nhất khi sở hữu quạt trần Panasonic Inverter 8 Cánh F-80ZBR

Ngày Đăng: 14:42 11/07/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc quạt trần Panasonic Inverter 8 Cánh F-80ZBR có giá thành cao nhưng được rất nhiều người dùng yêu thích. Hôm nay, cùng Điện Máy Thiên Phú khám phá 5 điểm đắt giá nhất khi sở hữu chiếc quạt trần 8 cánh này nhé.

1.Quạt trần 8 cánh Panasonic F-80ZBR sở hữu thiết kế cực ấn tượng

5 điểm đắt giá nhất khi sở hữu quạt trần Panasonic Inverter 8 Cánh F-80ZBR

Không phải là quạt trần 3 cánh,4 cánh, 5 cánh, chiếc quạt trần Panasonic F-80ZBR có thiết kế cực ấn tượng với 8 cánh quạt dạng vát, gam màu đen thanh lịch sang trọng làm nổi bật mọi không gian sở hữu. Thiết kế 8 cánh quạt có sải cánh tới 200cm làm mát hiệu quả không gian rộng, thức hợp sử dụng cho nhà hàng, khách sạn,….

2.Làm mát hiệu quả với 9 cấp độ gió

Quạt trần Panasonic Inverter 8 Cánh F-80ZBR vận hành với công suất 57w cùng thiết kế cánh quạt 3D dạng vát cho lưu lượng gió lớn 345m3/phút làm mát nhanh chóng hiệu quả không gian rộng.

Ngoài ra, quạt trang bị tới 9 cấp độ gió đáp ứng mọi nhu cầu làm mát của người dùng. Chức năng tạo gió tự nhiên 1/f Yuragi xua tan không khí oi bức nóng nực, mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu khi sử dụng. Chế độ gió theo nhịp sinh học lúc ngủ cho giấc ngu êm hơn, sâu hơn không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ.

3.Remote điều khiển từ xa tiện lợi

5 điểm đắt giá nhất khi sở hữu quạt trần Panasonic 8 Cánh F-80ZBR

Model quạt trần Panasonic Inverter F-80ZBR trang bị remote cực tiện lợi với đầy đủ tính năng, chế độ gió cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Chức năng hẹn giờ mở, tắt với khung giờ rộng tới 8 tiếng giúp người dùng chủ động hơn đồng thời tiết kiệm điện năng hiệu quả, Màn hình LCD trên remote hiển thị rõ ràng giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi trong quá trình điều khiển.

4.Tiết kiệm điện năng nhờ cảm biến chuyển động

Quạt điện Panasonic 8 cánh F-80ZBR điều chỉnh lưu lượng gió theo mức độ chuyển động của con người nhằm tiết kiệm điện năng tiêu thụ mang lại tiện nghi khi sử dụng. Ngoài ram động cơ DC cao cấp cũng giúp mức độ tiêu thụ của quạt thấp hơn so với động cơ xoay chiều AC. Công nghệ này là công nghệ mới tương tự như công nghệ Inverter được sử dụng trên máy lạnh, giúp cho động cơ tiết kiệm điện tuyệt đối đồng thời cũng giúp động cơ chạy êm ái,không rung lắc,độ bền cao.

5.An toàn khi sử dụng

Panasonic 8 cánh F-80ZBR được trang bị đầy đủ ba cấp độ an toàn cho người dùng. Giữa cánh quạt và thân quạt được nói với nhau bằng khóa cánh an toàn, được thiết kế vô cùng chắc chắn, đảm bảo sự kết nối bền vững trong quá trình quạt vận hành.Bên cạnh đó, quạt còn được trang bị dây an toàn – đây là đoạn dây cáp được nối từ motor đến móc treo quạt. Dây nối này có vai trò quan trọng, đảm bảo an toàn cho người dùng khi thanh ty treo quạt xảy ra sự cố thì quạt vẫn giữ nguyên trên tường mà không bị rơi xuống.Công tắc an toàn được các nhà thiết kế tích hợp với công tắc vào trong thân quạt. Khi xảy ra sự cố va chạm vào cánh quạt trong quá trình quạt đang vận hành thì quạt sẽ tự động tắt công tắc, động cơ ngừng hoạt động, giảm thiểu tối đa nguy hiểm va chạm.

5 điểm đắt giá nhất khi sở hữu quạt trần Panasonic Inverter F-80ZBR

Trên đây là 5 điểm đắt giá nhất khi sở hữu chiếc quạt trần Panasonic Inverter 8 Cánh F-80ZBR mang lại nhiều tiện nghi cho người dùng. Nhanh tay sở hữu sản phẩm đáng giá này bằng cách gọi điện tới hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook