0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điểm đáng chú ý nổi bật nhất trên điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8

Ngày Đăng: 15:47 02/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 sở hữu thiết kế cực đẹp mắt và sang trọng; khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng, vận hành êm ái, độ bền cao…

1.Thiết kế hiện đại, sang trọng cho mọi không gian.

Điều Hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều CU/CS-N12WKH-8 Gas R32 được thiết kế cực kì đẹp mắt và sang trọng. Máy có những đường cong viền nổi bật tô thêm nét đẹp hiện đại cho sản phẩm. Cùng với đó là gam màu trắng nổi bật trẻ trung hứa hẹn sẽ làm hài lòng đối với bất kì vị gia chủ nào.

5 điểm đáng chú ý nổi bật nhất trên điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 có công suất làm lạnh 12000btu phù hợp cho diện tích từ 15 – 20m2. Thích hợp sử dụng cho các không gian như: phòng khách, phòng ngủ, phòng họp, phòng làm việc…

2.Làm lạnh cực nhanh, đồng đều tới căn phòng.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N12WKH-8 làm lạnh cực nhanh nhờ có chế độ Powerful. Chỉ một nút nhấn đơn giàn trên remote sẽ cho tốc độ làm lạnh cực nhanh chỉ trong khoảng thời gian ngắn sau khi bật máy. Cả căn phòng sẽ được giảm nhiệt độ xuống thấp để người dùng cảm nhận sự mát mẻ.

5 điểm đáng chú ý nổi bật nhất trên điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8

Trên cửa miệng gió thổi còn thiết kế các cánh đảo gió linh hoạt có thể đảo trái phải, lên xuống. Luồng gió mát lạnh từ điều hòa tỏa ra sẽ đi đến mọi vị trí trong căn phòng. Làm lạnh đồng đều cho bạn thoải mái thư giãn ở bất kì vị trí nào.

3.Vận hành êm ái cho giấc ngủ trọn vẹn hơn.

Điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-N12WKH-8 có độ ồn cực thấp chỉ từ 18 – 25dB. Động cơ hiện đại cùng sự thiết kế chắc chắn sẽ giúp giảm tối đa tiếng ồn cho điều hòa khi hoạt động. Căn phòng sẽ trở lên yên tĩnh hơn để người dùng nghỉ ngơi mà không bị làm phiền.

Kết hợp với đó là chế độ ngủ đêm của điều hòa Panasonic sẽ giúp tăng thêm từ 1 – 2 độ C vào giữa đêm. Giúp cho bạn có giấc ngủ ngon hơn, nhiệt độ được phù hợp mà không hề bị nhiễm lạnh cơ thể. Rất phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ và người già.

4.Mang đến bầu không khí trong lành cho căn phòng.

5 điểm đáng chú ý nổi bật nhất trên điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8

Công nghệ Nanoe-G của điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 sẽ giúp lọc sạch bụi bẩn hiệu quả. Hệ thống sẽ phóng ra không khí hảng tỷ hạt nano có kích thước siêu nhỏ và bám dính vào các phần tử trong không khí. Ngay sau đó sẽ được đưa lại vào bên trong hệ thống lưới lọc và vô hiệu hóa.

Với công nghệ này trên điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N12WKH-8 thì căn phòng của bạn sẽ trở lên trong lành hơn. Không chỉ góp phần bảo vệ sức khỏe mà còn giúp mang đến sự thoáng đãng cho không khí.

5.Độ bền cao.

5 điểm đáng chú ý nổi bật nhất trên điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8

Điều hòa có độ bền cao nhờ dàn nóng đã được cấu tạo xử lý chống ăn mòn. Bên ngoài được phủ một lớp nhựa cao cấp nhằm ngăn chặn sự bào mòn từ nước mưa và hơi muối biển. Giúp cho điều hòa có độ bền cao nhất, hoạt động tốt ổn định để làm lạnh nhanh hơn.

Có thể thấy rằng điều hòa CU/CS-N12WKH-8 của Panasonic là một sự lựa chọn tốt nhất hiện nay cho gia đình phải không nào. Người dùng còn có thể hoàn toàn yên tâm hơn nữa khi sản phẩm được bảo hành 12 tháng và 7 năm với máy nén khí

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook