0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điểm đáng chú ý có trên điều hòa Casper LC-12FS32 model 2021

Ngày Đăng: 11:26 04/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chiếc điều hòa Casper LC-12FS32 này là một model mới được ra mắt trong năm 2021 này khá là nổi bật. Điều đáng chú ý của chiếc máy này là nó có mức giá siêu rẻ cùng chất lượng vượt trội. Vậy sự thật là thế nào, cùng xem qua về 5 điểm đáng chú ý của sản phẩm này nhé.

1.Giá bán rẻ phù hợp cho mọi gia đình có thể lựa chọn.

Điều đáng chú ý đầu tiên có lẽ chính là giá bán của chiếc điều hòa Casper 12000 LC-12FS32 này. Ở thởi điểm hiện tại nó đang có mức giá bán siêu rẻ chỉ với 5.690.000₫. Phù hợp dành cho mọi gia đình đều có thể lựa chọn cho ngôi nhà mình.

Sở hữu chiếc điều hòa Casper LC-12FS32 này có thể tiết kiệm được chi phí mua sắm hơn. So với những hãng điều hòa khác có cùng công suất nó sẽ có giá từ 8 – 9 triệu đồng. Nó sẽ là thiết bị làm lạnh tốt phù hợp cho không gian từ 15 – 20 mét vuông.

2.Thiết kế nguyên khối giúp hạn chế tiếng ồn tối đa.

Điều hòa Casper 1 chiều LC-12FS32 được thiết kế khá ấn tượng khi có phong cách nguyên khối truyền thống. Với phần thiết kế đặc biệt này sẽ giúp cho điều hòa hạn chế được tối đa tiếng ồn mà điều hòa phát ra trong khi hoạt động.

Bên cạnh đó, hệ thống máy nén của điều hòa Casper LC-12FS32 cũng khá là đặc biệt. Máy nén có thể đạt tới 3900 vòng chỉ trong 1 phút 30 giây; giúp cho việc làm lạnh nhanh chóng và hệ thống máy nén hiện đại này cũng giảm tối đa tiếng ồn.

3.Làm lạnh nhanh chóng, tạo độ mát sâu và tiết kiệm điện.

Điều hòa Casper LC-12FS32 có thể làm lạnh tương đối nhanh chóng nhờ các tính năng hỗ trợ. Chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote là cả căn phòng sẽ được làm mát lạnh nhanh chóng, đồng đều. Mang đến những luồng gió mát lạnh cho người dùng mà không phải chờ đợi lâu.

Bên cạnh đó, LC-12FS32 còn được sử dụng gas R32 môi chất lạnh tiên tiến mới nhất hiện nay. Loại gas này sẽ giúp cho điều hòa có thể làm lạnh cực nhanh, làm lạnh sâu và còn tiết kiệm điện. Điều đặc biệt là nó sẽ không gây hại đến tầng Ozone để tránh ô nhiễm không khí.

Đặc biệt, với chế độ Eco được trang bị trên máy sẽ giúp điều hòa tiết kiệm điện hơn. Kích hoạt với tính năng này nó sẽ khiến máy nén giảm tốc độ để làm lạnh công suất thấp. Duy trì nhiệt độ dễ chịu và giúp điều hòa tiết kiệm điện hơn.

4.Mang đến luồng gió mát lạnh dễ chịu, trong lành để bảo vệ sức khỏe.

Trên dàn lạnh của chiếc điều hòa Casper này được tích hợp với một hệ thống lưới lọc bụi. Nó có thể bắt giữ nhiều các phần tử có hại trong không khí như: Bụi bẩn, vi khuẩn, virus gây bệnh. Mang đến cho căn phòng nhà bạn có được bầu không khí trong lành hơn.

Bên cạnh đó, điều hòa còn có chức năng tự động làm sạch dàn lạnh để loại bỏ bụi bẩn và nấm mốc. Giúp cho điều hòa luôn được sạch sẽ để thổi ra những luồng gió được bảo đảm hơn; không mang theo vi khuẩn gây hại.

5.Cơ chế phát hiện chất rò ri bảo vệ an toàn cho gia đình.

Môi chất lạnh rỏ rì ra bên ngoài có thể gây nguy hiểm đến người dùng, thậm chí là cháy nổ. Với hệ thống phát hiện rò rỉ ra bên ngoài này nó sẽ bảo vệ an toàn cho người dùng. Cảnh báo lên màn hình cho bạn được biết để khắc phục sớm, tránh gây ra vấn đề nghiêm trọng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook