0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điểm đặc biệt khiến máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB 10kg chinh phục người tiêu dùng

Ngày Đăng: 23:04 05/01/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB là 1 trong nhiều model được ra mắt trong năm 2021 thuộc loại máy giặt sấy ang thu hút được nhiều sự chú ý của người dùng. Vậy với giá bán hợp lý, model này có gì đặc biệt khiến bạn phải quan tâm? Cùng Điện máy Thiên Phú khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Các sản phẩm công nghệ tới từ thương hiệu Electrolux Thụy Điển thì không cần bàn cãi nhiều về thiết kế cũng như chất lượng. Bên cạnh các sản phẩm điều hòa, máy giặt, máy hút bụi, tủ lạnh thì Electrolux còn thu hút sự chú ý của người tiêu dùng với các sản phẩm máy giặt sang trọng, đẳng cấp, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và thông minh, đi kèm nhiều tiện ích có sự thấu hiểu người dùng. Cùng xem qua 5 điểm đặc biệt khiến máy giặt Electrolux EWW1024P5WB chinh phục người tiêu dùng nhé.

1. Đôi nét về máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB

máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB

Máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB thuộc dòng máy giặt sấy, được hãng cho ra mắt năm 2021. Electrolux EWW1024P5WB là một model thuộc dòng máy giặt chất lượng,, nhiều công nghệ hiện đại. Tuy mang thương hiệu Thụy Điển nhưng máy giặt lại được sản xuất tại Thái Lan. Sau đó nhập khẩu về Việt Nam và phân phối tới tay người dùng.

2. Những điểm đặc biệt của máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB chinh phục người tiêu dùng

Vậy máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB có gì đặc biệt khiến bạn phải quan tâm? Cùng chúng tôi khám phá ngay nhé!

Máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB tích hợp giặt & sấy kết hợp

Chiếc máy giặt Electrolux EWW1024P5WB không chỉ có chức năng giặt mà còn có thể sấy khô quần áo. Nhờ đó, máy giặt sẽ đáp ứng nhu cầu giặt sấy quần áo ở bất kể điều kiện thời tiết nắng hay mưa bão.

Máy giặt Electrolux này sở hữu bộ đôi tính năng giúp tiết kiệm không gian, chi phí khi không cần phải mua thêm máy sấy. Với khối lượng giặt 10kg và sấy đến 7kg, phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.. Hoặc những gia đình có ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu giặt nhiều hơn bình thường.

 máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1024P5WB

Máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB thiết kế sang trọng, phù hợp với mọi không gian

Máy giặt Electrolux inverter EWW1024P5WB sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn. Đi cùng gam màu trắng thanh lịch phù hợp với mọi không gian. Sản phẩm có thiết kế mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu, mang đến cho không gian nhà bạn thêm vẻ đẹp sang trọng và trang nhã.

Sản phẩm có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay. Đi kèm nảm ứng và màn hình hiển thị hiện đại, cho người dùng dễ dàng thao tác, sử dụng máy theo mong muốn.

Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực, có độ bền cao. cách nhiệt tốt. Đồng thời nắp máy bằng kính trong suốt giúp người dùng quan sát chuyển động giặt bên trong máy.

Lồng giặt được làm từ chất liệu thép không gỉ, độ bền cao. Góp phần nâng cao hiệu suất giặt sạch, bảo vệ sợi vải tốt hơn.

máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB 10kg

Máy giặt Electrolux EWW1024P5WB giặt sạch diệt khuẩn quần áo hiệu quả

Điểm nổi bật tiếp theo trên máy giặt Electrolux EWW1024P5WB đó là hiệu quả giặt sahcj và diệt khuẩn tốt.

Máy giặt này được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Cho quần áo được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao. Mang lại hiệu quả diệt khuẩn lên đến 99,9%, đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Hơn thế, công nghệ này còn giúp giảm nhăn quần áo tốt hơn. Bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ UltraMix. Hoạt động trên cơ chế hòa tan bột giặt hoàn toàn trước khi bơm vào lồng giặt. Công nghệ này giúp nâng cao hiệu quả làm sạch, không cặn hóa chất trên quần áo. Đồng thời, hạn chế tình trạng cặn bột giặt còn bám trên quần áo gây kích ứng da khi mặc. Ngoài ra, công nghệ UltraMix còn giúp lưu giữ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

 máy giặt Electrolux EWW1024P5WB

Máy giặt Electrolux EWW1024P5WB tiết kiệm điện năng hiệu quả

Máy giặt Electrolux cửa trước EWW1024P5WB là máy giặt sấy nên nhiều người lo lắng về hiệu suất sử dụng điện. Nếu lo lắng về vấn đề điện năng thì lựa chọn model máy giặt này là quá xứng đáng. Điều đó có được đó là nhờ sở hữu công nghệ Ecoinverter hiện đại.

Công nghệ Ecoinverter điều chỉnh vòng quay của động cơ. Sau đó đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả đến 50% so với các dòng máy thông thường khác. Hơn thế, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn. Từ đó giảm chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình bạn.

Bạn có thể an tâm sử dụng máy trong thời gian dài bởi nhà sản xuất cam kết bảo hành 10 năm cho phần động cơ.

Nhiều tính năng hiện đại trên máy giặt Electrolux EWW1024P5WB

Điểm đặc biệt cuối cùng khiến máy giặt Electrolux cửa ngang EWW1024P5WB chinh phục người dùng đó là nhờ tính năng thông minh được trang bị.

máy giặt Electrolux EWW1024P5WB 10kg

Nổi bật đầu tiên là tính năng giặt nhanh 15 phút. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ quân áo mỏng nhẹ chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian, phù hợp với người bận rộn.

Thêm nữa, máy giặt được ứng dụng tính năng Add Clothes. Cho phép bạn thêm đồ giặt còn sót ngay cả khi máy đang giặt. Chỉ cần đèn tại chức năng Add Clothes sáng, bạn có thể tạm dừng chu trình giặt của máy. sau đó thêm đồ cần giặt và tiếp tục việc giặt giũ như bình thường. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian và điện nước khi không phải đợi lần giặt sau.

Chưa hết, máy giặt này được tích hợp tính năng khóa trẻ em. Có thể khóa cửa và lồng giặt để tránh trẻ nghịch phá khi máy đang hoạt động. Mang đến sự an tâm cho người lớn, đem tới chu trình giặt xuyên suốt.

Trên đây là lý do khiến máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB chinh phục người tiêu dùng. Hy vọng qua những thông tin hữu ích mà chúng tôi cung cấp, bạn sẽ sớm lựa chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý và phù hợp nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook