0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 đặc điểm nổi bật của máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB 9kg mà bạn cần biết

Ngày Đăng: 23:17 30/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang quan tâm đến model máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ liệt kê ra 5 điểm nổi bật của sản phẩm này để mọi người dễ dàng tham khảo nhé.

Theo nhà sản xuất thì Electrolux EWW9024P5WB là loại máy giặt sấy và có khối lượng giặt 9kg phù hợp cho gia đình có 4 – 6 thành viên. Và sau đây, Điện máy Thiên Phú sẽ liệt kê cho mọi người 5 đặc điểm nổi bật có trong máy giặt mà bạn cần biết, truớc khi chọn mua. Hãy cùng tham khảo bài viết này nhé.

1. Máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB sở hữu công nghệ EcoInverter

 máy giặt sấy Electrolux inverter EWW9024P5WB

Đặc điểm đầu tiên của máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB đó là hiệu quả tiết kiệm năng. Nhờ được áp dụng công nghệ Ecoinverter hiện đại trong vận hành.

Với công nghệ hiện đại này sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách vượt trội. Cơ chế vận hành của công nghệ EcoInverter thế hệ mới là điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt dộng phù hợp nhất. Nhờ vậy công nghệ này giúp máy tiết kiệm đến 50% điện năng. Qua đó giảm bớt gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn theo thời gian.

2. Máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB tích hợp chức năng giặt/sấy kết hợp

Điểm nổi bật tiếp theo khiến máy giặt Electrolux EWW9024P5WB đó là sở hữu chức năng kép.

Máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB không chỉ có chức năng giặt mà còn có thể sấy khô quần áo. Nhờ đó, máy giặt sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn dù là thời tiết nắng, mưa hay ẩm ướt. Hơn thế, sản phẩm này còn giúp bạn tiết kiệm được không gian đặt máy trong nhà. Do đó bạn không cần phải sử dụng cả máy giặt lẫn máy sấy quần áo, tiết kiệm chi phí đáng kể.

máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB

Máy giặt đáp ứng tốt nhu cầu giặt quần áo đến 9kg, sấy khô quần áo khoảng 6kg. Đây là chiếc máy giặt phù hợp cho những hộ gia đình từ 4 – 6 người sử dụng. Hoặc gia đình có ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu dồn nhiều quần áo để giặt một lần.

3. Máy giặt sấy Electrolux inverter EWW9024P5WB giặt sạch, diệt khuẩn quần áo tốt

Chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWW9024P5WB đem đến hiệu quả giặt sạch và diệt khuẩn quần áo tốt. Nhờ được hãng trang bị cho công nghệ Hygienic care và hệ thống Ultramix.

Máy giặt được ứng dụng công nghệ Ultramix hiện đại. Máy sẽ đánh tan bột giặt nhanh chóng trước khi xả vào lồng giặt. Điều này giúp giảm thiểu được tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo tránh gây cảm giác ngứa ngáy khó chịu cho người dùng khi mặc. Công nghệ này giúp giặt sạch vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả. Hệ thống Ultramix dùng nước lạnh để giặt nên sẽ giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

máy giặt Electrolux cửa trước EWW9024P5WB

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ hơi nước Hygienic Care. Cho khả năng diệt khuẩn cũng như loại bỏ tối ưu những tác nhân dị ứng bám trên quần áo. Nhờ đó bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn được tốt hơn. Công nghệ này giúp giảm nếp nhăn trên quần áo, tiết kiệm thời gian là ủi.

4. Máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB có nhiều tính năng thông minh

Điểm nổi bật trên máy giặt Electrolux inverter EWW9024P5WB còn có nhiều tính năng thông minh.

Chiếc máy giặt này được trang bị tính năng khóa trẻ em. Với những gia đình có trẻ nhỏ, người lớn sẽ an tâm nếu sử dụng. Chức năng này còn tránh được tình trạng trẻ nghịch phá, mở cửa lồng giặt khi người lớn không có ở nhà. Tính năng này giúp người lớn an tâm, đảm bảo chu trình giặt xuyên suốt.

Với tính năng thêm đồ giặt Add Clothes giúp bạn bổ sung thêm đồ giặt vào máy tiện lợi. Bằng cách nhấn nút Dừng để cho đồ vào mà không làm ảnh hưởng đến chu trình giặt. Thậm chí dù máy giặt đã khởi động được 15 phút, tiết kiệm điện năng và thời gian giặt đáng kể.

 máy giặt Electrolux EWW9024P5WB 9kg

Thêm nữa, máy giặt được ứng dụng tính năng giặt nhanh 15 phút. Có thể giặt sạch quần áo mỏng nhẹ chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Tính năng này phù hợp với người bận rộn, tiết kiệm thời gian giặt.

5. Thiết kế máy giặt sấy Electrolux 9kg EWW9024P5WB sang trọng, phù hợp với mọi không gian

Điểm nổi bật cuối cùng của máy giặt Electrolux 9kg EWW9024P5WB này đó là thiết kế. Máy có thiết kế hiện đại, tông màu trắng thanh lịch, dễ dàng hòa hợp vào nhiều không gian khác nhau. Thiết kế máy mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian.

Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có núm xoay và màn hình hiển thị. Nhờ đó người sử dụng sẽ dễ dàng thao tác và sử dụng máy theo nhu cầu sử dụng.

Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực có độ bền cao, cách nhiệt tốt. Với kính trong suốt giúp bạn quan sát chuyển động giặt giũ bên trong tiện lợi hơn. Vỏ máy sử dụng chất liệu kim loại sơn tĩnh điện giúp hạn chế trầy xước trong quá trình sử dụng.

máy giặt Electrolux inverter EWW9024P5WB

Lồng giặt của máy được làm từ chất liệu bền bỉ giúp tăng độ bền cho máy. Thiết kế lồng giặt đặc biệt hình tổ ong giúp bảo vệ sợi vải, giảm hư hại, sờn rách khi giặt.

Nhìn chung, máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình từ 4 – 6 người. Chiếc máy này có thể giảm thiểu thời gian giặt giũ và phơi khô quần áo của gia đình bạn. Ngoài ra, nhờ trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care nên máy sẽ giúp bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của người dùng.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ cho bạn có cái nhìn chân thật hơn về máy giặt Electrolux EWW9024P5WB. Bạn có tự đánh giá là lựa chọn cho bạn một chiếc máy giặt phù hợp với gia đình nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook