0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 đặc điểm đáng chú ý ở máy lọc nước AO Smith S600

Ngày Đăng: 09:33 19/03/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước AO Smith S600 luôn nằm trong top những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm. Vậy hãy tìm hiểu 5 đặc diểm đáng chú ý ở sản phẩm này để hiểu rõ hơn lý do nhé!

1. Máy lọc nước AO Smith S600 đến từ thương hiệu uy tín lâu đời

Máy lọc nước AO Smith S600 đến từ thương hiệu uy tín lâu đời

AO Smith là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất máy lọc nước nổi tiếng, uy tín đến từ Mỹ, được thành lập với lịch sử hơn 145 năm. Thương hiệu này được biết đến hàng loạt những công nghệ, giải pháp, hàng trăm những phát minh, sáng chế về công nghệ ứng dụng cho các sản phẩm hỗ trợ gia đình.

Thương hiệu AO Smith đã có mặt ở thị trường Việt Nam vào năm 2015, sản phẩm không chỉ đa dạng về thiết kế mà còn mang lại chất lượng tốt cho người dùng, đảm bảo an toàn sức khỏe. Sản phẩm của AO Smith đã có mặt ở nhiều quốc gia khác nhau trên toàn thế giới và nhận được nhiều sự tin tưởng từ người tiêu dùng nhất là các thị trường như Canada, Mỹ, Ấn Độ…

2. Sản phẩm máy lọc nước A.O. Smith S600 mang thiết kế tinh tế, sang trọng

Sản phẩm máy lọc nước AO Smith S600 mang thiết kế tinh tế, sang trọng

Kích thước toàn bộ máy lọc nước A.O. Smith rất nhỏ gọn chỉ 310mm x 430mm x 185mm. Bạn có thể lắp đặt máy dưới gầm chậu rửa hoặc ngay trên mặt bếp mà không chiếm quá nhiều diện tích. Đây cũng có thể coi như là một vật trang trí khi sở hữu vẻ ngoài tinh tế kết hợp với sắc trắng vô cùng trang nhã.
Ngoài ra thiết kế không bình chứa cũng giúp máy lọc nước giá rẻ AO Smith S600 mang tới sự an toàn cho người dùng. Nguồn nước sẽ lọc trực tiếp theo vòi dẫn đến cốc, chậu,… mà không cần phải qua bình chứa là nơi chứa nhiều vi sinh vật và bụi bẩn.

3. Tích hợp bộ lõi lọc nguyên khối trên máy lọc nước AO Smith S600

Tích hợp bộ lõi lọc nguyên khối

Lõi lọc máy lọc nước AO Smith để bàn S600 được trang bị 5 cấp lọc tiêu chuẩn. Bao gồm cấp lọc tích hợp, cấp lọc Composite tích hợp 2 in 1, lõi RO- Side Stream 2.0, lõi PAC giúp loại bỏ hiệu quả các tác nhân gây ra nguồn nước ô nhiễm nhiễm, gây hại đến sức khỏe con người.
Cấp lọc lưới tích hợp: Loại bỏ bùn đất, cặn bẩn kích thước lớn hơn 150 micron
Lõi Composite tích hợp 2-in-1: Loại bỏ cặn lơ lửng, chất rắn, các chất hữu cơ, hóa chất, …
Lõi RO – Side Stream 2.0: Màng lọc nước kích thước các mắt lọc được cấu tạo siêu nhỏ chỉ khoảng 0,0001 micron giúp loại bỏ những chất rắn hòa tan, kim loại nặng và cả vi khuẩn, virus, …
Lõi PAC: Có chức năng khử mùi và điều chỉnh vị cho nước.
Hệ thống lõi lọc kể trên được thiết kế nguyên khối in-line hạn chế các cút nối và mối nối giữa lõi lọc, những bộ phận khác ở trên máy giúp giảm tối thiểu nguy cơ rò rỉ. Đồng thời, đảm bảo an toàn cho người sử dụng ở mức độ cao. Bên cạnh đó thiết kế này cũng giúp tháo lắp, thay lõi lọc một cách đơn giản, dễ dàng bằng cách xoay vặn hệ thống lõi lọc vào những vị trí tương ứng.

4. Sử dụng màng lọc RO- Side stream 2.0 độc quyền của AO Smith

Sử dụng màng lọc RO- Side stream 2.0 độc quyền của AO Smith

Sản phẩm máy lọc nước AO Smith giá rẻ S600 được trang bị công nghệ màng lọc RO- Side stream hiện đại, tiên tiến bậc nhất từ Mỹ. Công nghệ độc quyền đến từ thương hiệu AO. Smith được cấp chứng nhận về khả năng lọc hoàn hảo. Việc sử dụng màng lọc này đảm bảo gia tăng tỷ lệ nước tinh khiết, giảm tỷ lệ nước thải so với các dòng máy khác. Đồng thời, màng lọc cũng tăng 1.5 lần tuổi thọ so với lõi lọc RO thông thường.
Màng lọc này đảm bảo công suất lọc 1.500ml/ phút – 94 l/h. Đây được đánh giá là thông số công suất khá cao trong các dòng sản phẩm máy lọc nước. Gia đình từ 5-6 thành viên có thể sử dụng thoải mái trong quá trình sinh hoạt.

5. Bổ sung tính năng tự động sục rửa lõi lọc và cảnh báo thay lõi lọc

Bổ sung tính năng tự động sục rửa lõi lọc và cảnh báo thay lõi lọc

Không chỉ nổi bật về mặt thiết kế, máy lọc nước AO Smith âm tủ S600 còn được trang bị tính năng cảnh báo thay thế lõi lọc cao cấp. Máy có khả năng nhận biết chính xác thời gian cần thay thế lõi. Điều này giúp gia tăng hiệu suất lọc nước cực kỳ tốt. Máy cũng còn có khả năng tự động sục rửa lõi lọc để duy trì hiệu suất lọc nước ổn định nhất, đảm bảo tuổi thọ cho máy và giúp luôn mang đến nguồn nước tinh khiết bất cứ lúc nào mà bạn cần.

Cần lưu ý gì khi sử dụng máy lọc nước AO Smith S600?

Trong quá trình sử dụng sản phẩm máy lọc nước A.O. Smith S600 các bạn cũng cần lưu ý một số thông tin để sản phẩm hoạt động ổn định, tránh gặp sự cố:
-Không được mở máy hay thay đổi thiết kế của máy mà không được sự cho phép của nhà sản xuất.
-Ngắt kết nối nguồn điện và không được sờ vào phích cắm điện khi tay đang ướt trong quá trình lắp đặt và sửa chữa sản phẩm.
-Không được dùng nguồn điện sai quy định của máy. Nguồn cấp của máy lọc nước AO Smith 5 lõi S600 là 220VAC/50Hz.
-Không đặt máy ở vị trí tiếp xúc trực tiếp với mặt trời, điều này sẽ gây tổn hại cho các linh kiện bên trong và làm thay đổi màu sắc vỏ máy.
-Nếu tạm dừng sử dụng sản phẩm một thời gian dài. hãy khóa cấp nước và ngắt nguồn điện. Khi sử dụng lại hãy xả nước 10-15 phút rồi mới tiếp tục dùng.
-Khi phát hiện sự cố, vui lòng ngắt nguồn điện và nguồn cấp nước và liên hệ tổng đài hỗ trợ của AO Smith 18001228 để được kỹ thuật viên hãng qua kiểm tra.

Thông qua bài viết trên, các bạn có thể nhận thấy máy lọc nước AO Smith S600 là một sản phẩm không chỉ đẹp về thiết kế mà còn sở hữu tính năng lọc ưu việt. Hy vọng các bạn có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook