0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Công nghệ trên điều hòa Đaikin FTHF50VVMV giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái

Ngày Đăng: 14:44 18/05/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin FTHF50VVMV với công suất lớn cùng những công nghệ hiện đại giúp tối ưu hiệu quả làm mát, làm sạch không khí. Vì vậy mà bạn sẽ luôn có được sự thoải mái, dễ chịu khi sử dụng điều hòa trong bất kỳ thời tiết nào.

1. Điều hòa Đaikin 2 chiều – Tự động tùy chỉnh chế độ làm mát/sưởi ấm linh hoạt theo điều kiện thời tiết

Khác với các dòng điều hòa 1 chiều chỉ có khả năng làm lạnh; điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF50VVMV được tích hợp cả chế độ làm mát và sưởi ấm; có thể tùy chỉnh theo điều kiện thời tiết.

Điểm đặc biệt của chiếc điều hòa Đaikin 2 chiều này so với các dòng máy 2 chiều khác là máy sẽ tự động dò nhiệt độ hiện tại trong phòng; từ đó điều chỉnh nhiệt độ vận hành để làm lạnh hoặc sưởi ấm; cho bạn tận hưởng không gian thoải mái nhất có thể.

Với những gia đình sống ở miền Bắc hay những khu vực khí hậu có cả mùa nóng và mùa lạnh thì chiếc điều hòa này thực sự hữu ích và tiện nghi.

2. Luồng gió Coanda – Hướng luồng gió lên cao, mát lạnh đồng đều

Điều hòa Đaikin 18000btu FTHF50VVMV được lắp mặt nạ thiết kế mới Flat Coanda nhằm tăng hiệu quả làm mát. Thiết kế này vận dụng từ hiện tượng vật lý Coanda giúp điều hướng luồng gió lên trần, đi dọc theo trần rồi tỏa đều khắp phòng.

Công nghệ Coanda sẽ giúp chiếc điều hòa Đaikin 18000 này đưa căn phòng của bạn nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt. Luồng gió mát sẽ tránh thổi trực tiếp vào cơ thể gây khó chịu. Với khả năng thổi xa đến 6m; mọi ngóc ngách trong phòng, cho hiệu suất làm lạnh cao.

Nhờ vậy mà điều hòa 18000 này có thể làm mát tối ưu cho những căn phòng 20-30m2 một cách nhanh chóng.

3. Phin lọc Enzyme Blue – Khử mùi, ngừa dị ứng, diệt khuẩn hiệu quả 99.9%, phin lọc PM2.5 – Lọc bụi mịn trong không khí

Với điều hòa Đaikin FTHF50VVMV bạn có thể tùy chọn phin lọc Enzyme Blue hoặc phin lọc PM2.5 theo nhu cầu sử dụng.

Điều hòa Đaikin FTHF50VVMV sử dụng phin lọc Enzyme Blue – Khử mùi, ngừa dị ứng, diệt khuẩn hiệu quả 99.9%

Không chỉ làm mát tốt; Điều Hòa Daikin 18000Btu 2 Chiều Inverter FTHF50VVMV/RHF50VVMV còn có khả năng lọc không khí vượt trội với phin lọc Enzyme Blue thế hệ mới.

Phin lọc này như một lá chắn bảo vệ; nhằm mang lại bầu không khí trong lành. Với khả năng loại bỏ hơn 90% mùi hôi trong vòng 1 giờ và chất gây dị ứng; giảm 99,9% một số loại vi khuẩn; giảm khả năng lây nhiễm vi rút xuống dưới 1: 1000 sẽ làm cho không khí trong căn phòng của bạn luôn trong lành, sạch khuẩn.

Điều hòa Đaikin FTHF50VVMV sử dụng phin lọc PM2.5 – Lọc bụi mịn làm sạch không khí

Khi bạn lựa chọn phin lọc PM2.5; phin lọc này sẽ giúp loại bỏ những loại bụi bẩn có kích thước siêu nhỏ với đường kính dưới 2.5 μm trong không khí.

4. Công nghệ Inverter duy trì nhiệt độ phòng luôn ổn định

FTHF50VVMV sử dụng máy nén biến tần inverter. Công nghệ inverter có khả năng điều chỉnh tốc độ quay động cơ máy nén sao cho phù hợp với công suất làm lạnh mà không phải liên tục bật tắt máy.. Khi nhiệt độ trong phòng gần đạt đến nhiệt độ cài đặt; máy sẽ duy trì ở nhiệt độ ổn định, không chênh lệch nhiều so với mức cài đặt. Bạn sẽ cảm nhận được cảm giác mát lạnh đồng đều; tránh tình trạng lúc nóng lúc lạnh như khi sử dụng điều hòa cơ.

Mặt khác công nghệ inverter còn giúp cải thiện độ ồn dàn nóng của điều hòa Ddaikin; đồng thời giúp tiết kiệm điện lên đến 66%.

Vào những ngày thời tiết không quá nóng; bạn có thể sử dụng chế độ Econo để đem đến hiệu quả làm mát tối ưu và tiết kiệm điện tối đa.

5. Tăng khử ẩm 25%, làm lạnh nhanh hơn với cảm biến độ ẩm Dehumidify

Cuối cùng là công nghệ Dehumidify giúp tăng hiệu quả khử ẩm. Bằng cách kiểm soát độ ẩm với cảm biến bên trong dàn lạnh; điều hòa Đaikin 18000 inverter FTHF50VVMV này giúp khử ẩm và làm lạnh nhanh 25% so với dòng máy thông thường; mang lại cảm giác thoải mái ngay cả khi thời tiết oi bức.

Với những công nghệ hiện đại trên; điều hòa Daikin FTHF50VVMV là một sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua cho căn phòng lớn của gia đình mình.

Hiện nay chiếc điều hòa này đang được bán với giá 19.850.000đ. Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn; hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook