0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 công nghệ tiêu biểu nhất của điều hòa Gree CHARM18CI mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 16:48 15/03/2024
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree CHARM18CI là dòng sản phẩm điều hòa được người tiêu dùng đánh giá cao nhất cả về công nghệ và tính năng nhất năm 2024. Là dòng sản phẩm có xuất xứ Trung Quốc nhưng không vì thế mà chiếc điều hòa treo tường này lép vế so với những sản phẩm xuất xứ Thái Lan, Nhật Bản. Không chỉ được khách hàng tin tưởng mua và sử dụng, chiếc điều hòa này còn chiếm chọn được cả phân khúc khách hàng khó tính như các công trình trọng điểm bệnh viện, trường học,..

Vậy sức hút nào công nghệ nào của điều hòa 1 chiều Gree này lại có thể được ưa chuộng đến như vậy, hôm nay cùng Điện máy Thiên Phú khám phá 5 công nghệ nổi bật của điều hòa CHARM18CI này nhé.

Sơ lược về điều hòa Gree CHARM18CI

5 công nghệ nổi bật của điều hòa Gree CHARM18CI mà bạn nên biết

Điều hòa Gree 1 chiều CHARM18CI nằm trong dòng điều hòa treo tường 1 chiều inverter được hãng Gree trình làng vào tháng 4/2023, được sản xuất với công nghệ hiện đại tiên tiến bậc nhất hiện nay mang đến cho người dùng sản phẩm chất lượng, bền bỉ với giá thành hợp lý nhất.

Máy được thiết kế với công suất 18.000btu phù hợp lắp đặt cho không gian có diện tích khoảng 20 – 30m2: phòng khách, phòng họp, hay phòng làm việc…

Máy mang đến không gian mát lạnh trong ngày hè oi bức, nóng nực.

Dàn lạnh được tích hợp đèn hiển thị nhiệt độ giúp cho người dùng dễ dàng quan sát và cài đặt điều chỉnh nhiệt độ. Máy có thiết kế sang trọng với các đường nét tinh tế tô điểm thêm vẻ đẹp căn phòng ngôi nhà bạn.

5 công nghệ nổi bật nhất

Công nghệ biến tần Inverter siêu tiết kiệm điện

5 công nghệ nổi bật của điều hòa Gree CHARM18CI mà bạn nên biết

Đứng đầu trong các công nghệ nổi bật của máy chính là công nghệ Real Inverter. Real Inverter là công nghệ mới tiên tiến bậc nhất của Gree. Nhờ tích hợp bộ vi xử lý thông minh, công nghệ này giúp máy nén điều hòa Gree inverter có thể hoạt động được ở tần số cực thấp, mang lại khả năng tiết kiệm điện hơn.

Khác với máy điều hòa thông thường luôn bật tắt liên tục trong quá trình sử dụng gây lãng phí điện năng. Công nghệ Inverter loại bỏ hoàn toàn điều này giúp tiết kiệm điện năng từ 30 – 50% sơ với điều hòa thông thường. Bên cạnh đó, điều hòa còn hoạt động bền bỉ và kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác nhất.

Ngoài ra, công nghệ biến tần Inverter trang bị trên Điều hòa Gree 18000BTU CHARM18CI còn giúp giữ nhiệt độ sát với mức cài đặt. Điều hòa CHARM18CI có thể dùng tốt trong các phòng thí nghiệm, phòng lạnh cần duy trì mức nhiệt độ chính xác. Đây chính là điểm khác biệt của điều hòa Gree này so với các hãng khác.

Công nghệ Golden Fin chống ăn mòn muối biển

5 công nghệ nổi bật của điều hòa Gree CHARM18CI mà bạn nên biết


Một trong những công nghệ đáng ngưỡng mộ của chiếc điều hòa 1 chiều này chính là công nghệ độc quyền Gold Fin. Hãng Gree đã nghiên cứu, cải tiến và ứng dụng công nghệ chống ăn mòn muối biển trên các dòng sản phẩm máy lạnh treo tường Gree của mình với 3 lớp bảo vệ, bao gồm:

  • Dàn máy được làm từ chất liệu 100% bằng đồng.
  • Dàn tản nhiệt mạ thêm lớp chống ăn mòn cao cấp Golden Fin.
  • Khung kết cấu của dàn tản nhiệt được làm bằng vật liệu chống ăn mòn cao cấp.

Nhờ đó, Gree luôn mang đến khả năng vận hành siêu bền bỉ, đảm bảo dàn nóng hoạt động ổn định trước mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt, không bị ảnh hưởng khi ở gần các vùng ven biển có hơi muối, đồng thời công nghệ này còn giúp kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

Do đó Gree còn là sự lựa chọn số 1 cho phân khúc tàu du lịch. Việc phát triển tàu du lịch cũng đẩy sản lượng của chiếc điều hòa nhiệt độ Gree này lên hơn so với các sản phẩm khác.

Công nghệ làm lạnh Turbo siêu nhanh chóng

  • Điều hòa Gree inverter CHARM18CI này có công suất hoạt động 18000Btu trang bị công nghệ Turbo siêu nhanh chóng, đây là công nghệ áp dụng cho dòng sản phẩm trước nhưng vẫn được Gree duy trì và áp dụng cho dòng sản phẩm mới này.
  • Chế độ làm lạnh nhanh Turbo: Sau khi bật chế độ Turbo trên remote, máy nén sẽ hoạt động với công suất tối đa để mang lại hiệu quả làm lạnh nhanh gấp 5 lần so với khi hoạt động bình thường. Chỉ cần sau 3 phút là bạn có thể tận hưởng được hơi lạnh lan tỏa đều khắp phòng. Gần như bạn sẽ không phải chờ đợi trong ái oi bức mà ngay lập tức sẽ cảm nhận được hơi mát của điều hoạt thật sự dễ chịu.

Công nghệ cảm biến nhiệt độ I-Feel


Công nghệ cảm biến I-Feel là điểm nhấn của chiếc điều hòa inverter này. Với công nghệ cảm biến nhiệt độ I-Feel được trang bị ngay trên điều khiển điều hòa CHARM18CI đóng vai trò cảm nhận nhiệt độ xung quanh vị trí điều khiển remote một cách chính xác nhất, từ đó sẽ nhiệt độ của môi trường đúng với nhiệt độ người dùng đang cài đặt, mang lại một không gian thoải mái và mát mẻ cho cả gia đình bạn.

Đến nay công nghệ cảm biến kép độc đáo này chỉ có duy nhất ở máy điều hòa Gree CHARM18CI.

Công nghệ tự động làm sạch G-Clean mới nhất, vận hành êm, tuổi thọ cao

5 công nghệ nổi bật của điều hòa Gree CHARM18CI mà bạn nên biết

Công nghệ tự động làm sạch G-Clean khử trùng và tiêu diệt 99% vi khuẩn, bụi bẩn thông 4 bước tự làm sạch trong 30 phút: thông qua 4 bước ngưng tụ – đóng băng – rã đông và sấy khô giúp điều hòa nhà bạn luôn sạch sẽ. Ngưng tụ – Đóng băng – Rã đông – Sấy khô.

Tự vệ sinh bằng G-Clean 1 tháng/lần sau mỗi lần hoạt động giúp điều hòa sạch bụi, sạch khuẩn, nấm mốc gây mùi, kéo dài thời gian vệ sinh định kỳ. Tiết kiệm trung bình 25% chi phí vệ sinh định kỳ.

Chiếc điều hòa Gree giá rẻ 1 chiều CHARM18CI này được trang bị công nghệ máy nén biến tần Inverter hiện đại giúp duy trì nhiệt độ trong phòng ổn định, không bật tắt liên tục như điều hòa thường khác, vì thế sẽ tiết kiệm điện năng hiệu quả, vận hành một cách êm ái ổn định và không hay hỏng hóc.

Vì những công nghệ siêu việt kể trên hãy chọn mua điều hòa Gree 1 chiều CHARM18CI ngay hôm nay để mua giá tốt nhất và trải nghiệm tính năng công nghệ tuyệt vời của chiếc điều hòa này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook