0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 công nghệ nổi bật trên google tivi Sony KD-65X85L khiến nó trở lên đáng tiền

Ngày Đăng: 16:19 14/03/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc google tivi Sony KD-65X85L là một model khá nổi bật và nhận được nhiều sự khen ngợi ngay từ khi mới ra mắt đến nay. Điểm đáng tiền nhất phải kể đến của chiếc tivi này đó là những công nghệ hình ảnh đỉnh cao, ngay sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua về 5 công nghệ nổi bật và khiến chiếc tivi này trở lên đáng tiền hơn nhé.

1. Google tivi Sony 65 inch 4K KD-65X85L có công nghệ màn hình Full Array LED

5 công nghệ nổi bật trên google tivi Sony KD-65X85L khiến nó trở lên đáng tiền

Công nghệ ấn tượng đầu tiên đáng phải kể đến trên chiếc google tivi Sony KD-65X85L này đó là công nghệ Full Array LED, công nghệ này đem lại cho người xem có cơ hội tận hưởng được mọi khoảnh khắc đều trở lên sống động và chân thực hơn.

Công nghệ màn hình Full Array LED sẽ giúp cho google tivi Sony 65 inch KD-65X85L này biến mà nhình trở lên rõ ràng và sắc nét bằng cách điều chỉnh đèn LED theo từng phân cảnh, công nghệ này có thể đảm bảo rằng các vùng sáng và vùng tối đều được tái tạo một cách rõ ràng và chi tiết hơn. Hình ảnh được diễn ra trên màn hình luôn có độ tương phản cao, làm nổi bật các chi tiết và màu sắc ngay cả trong những khung hình tối đều được thể hiện trên màn hình tivi 65 inch này.

2. Google tivi Sony 4K 65 inch KD-65X85L có sở hữu bộ xử lý X1 4K HDR tiên tiến

Tiếp theo là bộ xử lý 4K HDR Processor X1, chiếc google tivi Sony 4K KD-65X85L có thể nâng cao trải nghiệm xem cho người dùng bằng cách tăng cường độ tương phản màn hình theo hướng trung thực, giảm nhiễu, giảm nhòe và xử lý hình ảnh trở lên mượt mà sắc nét,

Bên cạnh đó, với bộ xử lý X1 4K HDR này thì google tivi Sony giá rẻ KD-65X85L còn có thể nâng cấp được những hình ảnh, video có độ phân giải thấp như HD hay Full HD có thể đạt được hình ảnh gần chuẩn chất lượng 4K mang lại các chi tiết thật rõ nét và chân thực, đồng thời còn nâng cao trải nghiệm về màu sắc trung thực, xử lý cho hình ảnh mượt mà.

3. Công nghệ cảm biến ánh sáng

5 công nghệ nổi bật trên google tivi Sony KD-65X85L khiến nó trở lên đáng tiền

Một trong những yếu tố quyết định trải nghiệm xem của người dùng có được hoàn hảo không đó là do ánh sáng của màn hình tivi. Một chiếc tivi tốt có thể đáp ứng được độ sáng tối ưu và phù hợp đối với môi trường cho dù nó có thay đổi liên tục, cho dù ban ngày hay buổi tối thì người xem vẫn có thể thưởng thức các khung hình rõ ràng và mượt mà.

Model tivi Sony KD-65X85L này đã được hãng Sony trang bị công nghệ cảm biến ánh sáng thông minh. Cảm biến đặc biệt này có thể nhận biết được môi trường xung quanh nơi đặt vị trí tivi, từ đó sẽ điều chỉnh ánh sáng phù hợp với điều kiện môi trường sử dụng thực thế theo thời gian thực trong căn phòng của bạn.

Những lúc ánh sáng bên ngoài môi trường tăng cao như khi bật đèn hay có ánh sáng mặt trời, độ sáng của màn hình tivi sẽ tự động được tăng cao hơn để đảm bảo hình ảnh vẫn rõ nét. Ngăn chặn tình trạng bị phản chiếu ánh sáng như các dòng tivi thông thường. Và ngược lại, khi điều kiện ánh sáng bên ngoài môi trường ít thì độ sáng của tivi cũng sẽ được giảm bớt đi để mang lại các yếu tố tốt hơn cho hình ảnh như độ tương phản và độ sâu của màu sắc, ánh sáng cũng phù hợp hơn với điều kiện mắt xem vào buổi tối để không làm mỏi mắt.

4. Trang bị công nghệ X-Motion Clarity xử lý mọi phân cảnh mượt mà

Chiếc tivi Sony 4K KD-65X85L này không chỉ có thể đáp ứng nhu cầu xem phim giải trí thông thường, nó còn có thể đáp ứng được nhu cầu tốc độ cao của hình ảnh như khi chơi game hay xem phim hành động nhờ vào việc tích hợp công nghệ X-Motion Clarity độc quyền với khả năng tối ưu chuyển động.

Công nghệ này được trang bị trên tivi Sony 65 inch KD-65X85L có thể giải quyết được các vấn đề liên quan đến chất lượng hình ảnh, các khung hình có sự chuyển động nhanh. Từ đó người dùng sẽ không còn cảm thấy hiện tượng bị xé hình, giật lag hay mờ nhòe khi giải trí trên tivi.

5. Công nghệ Triluminos Pro giúp tái tạo các màu sắc chân thực và tự nhiên

5 công nghệ nổi bật trên google tivi Sony KD-65X85L khiến nó trở lên đáng tiền

Các dòng tivi giá rẻ thông thường sẽ khó có thể hiển thị được màu sắc chính xác và tự nhiên. Tuy nhiên, với Sony KD-65X85L thì về khoản này nó hoàn toàn được đánh giá cao nhờ việc trang bị công nghệ tái tạo màu sắc đỉnh cao Triluminos Pro.

Với Triluminos Pro, nó được tích hợp bảng màu đa dạng mang đến dải màu sắc rộng và tự nhiên được ước tính hơn 1 tỷ điểm màu sắc cho tivi. Điều này giúp các khung hình diễn ra trên màn hình tivi được tái tạo màu sắc cực đa dạng, thể hiện được rõ nét từng hình ảnh với các màu sắc khác nhau. Đồng thời còn có thể duy trì được màu sắc chính xác dưới mọi các góc độ. Đặc biệt, ngay cả là những màu sắc khó có thể tái tạo như màu đỏ, xanh lục hay xanh lam thì công nghệ này cũng đều có thể tối ưu và tái tạo một cách hoàn hảo.

Tổng kết:

Đó là 5 công nghệ nổi bật có trên chiếc google tivi Sony KD-65X85L và khiến nó trở lên đáng tiền. Hiện sản phẩm này đang được bán với giá chỉ 21.350.000₫. Với một chiếc tivi có kích thước màn hình tương đối lớn cùng việc tích hợp hàng loạt các công nghệ hiện đại thì đây chắc chắn sẽ là một trong những chiếc tivi 65 inch chất lượng đáng mua mà người sử dụng nên cân nhắc hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook