0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 công nghệ nổi bật trên điều hòa Đaikin 2021 – Chuẩn mực của sự thoải mái

Ngày Đăng: 17:03 27/04/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bên cạnh công nghệ Inverter giúp máy vận hành êm ái, tiết kiệm điện; model mới của Đaikin 2021 còn sở hữu những công nghệ giúp điều hòa của bạn làm mát hiệu quả; mang lại sự tiện nghi và bảo vệ sức khỏe tốt nhất. Cùng khám phá 5 công nghệ nổi bật nhất trên điều hòa Đaikin 2021 mang lại chuẩn mực của sự thoải mái cho người dùng nhé.

1. Công nghệ Hybrid Cooling của điều hòa Đaikin cân bằng độ ẩm- Ngừa bệnh hô hấp, bảo vệ làn da

Công nghệ Hybrid Cooling là công nghệ cân bằng ẩm của điều hòa Đaikin. Công nghệ này đã được biết đến ở dòng máy cao cấp FTKM model 2017.

Khác với các dòng điều hòa thông thường khi sử dụng sẽ làm giảm độ ẩm trong không khí làm khô da, khô tóc. Điều hòa Đaikin 2021 FTKZ được trang bị công nghệ Hybrid Cooling giúp duy trì độ ẩm luôn ở mức 55-65%; giúp cân bằng độ ẩm ngay cả khi làm lạnh ở tải thấp bằng cách cải tiến bộ trao đổi nhiệt của dàn lạnh sang chế độ khử ẩm bất cứ lúc nào.

Bên cạnh đó là công nghệ Dehumidify giúp tăng khả năng khử ẩm và làm lạnh 25% so với dòng máy thông thường; mang lại cảm giác thoải mái ngay cả khi thời tiết oi bức.

Với những công nghệ khử ẩm và cân bằng ẩm hiệu quả; hãng Daikin luôn được người dùng đánh giá rất cao.

2. Công nghệ Streamer – Khử mùi, diệt khuẩn, thu hết bụi làm sạch không khí

Công nghệ Streamer là công nghệ lọc không khí độc quyền của Daikin; giúp Phân hủy và loại bỏ các chất gây dị ứng. Phóng điện Streamer giúp phân hủy vi khuẩn, nấm mốc và vi rút bám trên phin lọc dưới dạng phóng điện plasma tiên tiến. Công nghệ này có khả năng phân hủy oxy hóa gấp 1.000 lần hoặc hơn so với phóng điện plasma thông thường (phòng điện phát sáng).

Với cơ chế phân hủy 3 bước, các vi khuẩn, vi rút và bụi bẩn trong không khí sẽ được làm sạch để bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn.

3. Công nghệ luồng gió Coanda – Làm mát đồng đều, dễ chịu

Một trong những công nghệ nổi tiếng của điều hòa Đaikin là thiết kế mặt nạ Coanda độc đáo. Công nghệ này giúp đưa luồng gió đi dọc theo trần nhà; phân bổ không khí tươi mát đều khắp phòng, tránh gió lùa trực tiếp vào cơ thể; giúp mang lại cảm giác thoải mái tối đa.

Luồng gió Coanda có thể thổi xa đến 9m, giúp điều hòa Đaikin inverter mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng; an toàn cho sức khỏe và tiết kiệm điện tối ưu.

4. Chế độ làm lạnh mạnh mẽ – Làm lạnh rất nhanh, chỉnh dễ dàng

Chức năng làm lạnh nhanh của điều hòa sẽ giúp bạn nhanh chóng có được cảm giác mát mẻ trong những ngày thời tiết nắng nóng; bằng cách tăng công suất làm lạnh hoặc sưởi trong khoảng thời gian 20 phút. Điều này cực kỳ thuận tiện khi cần thay đổi nhanh nhiệt độ trong phòng.

Bạn không cần phải lo lắng khi đột nhiên có khách; hoặc khi bạn cần không khí lạnh ngay lập tức. Chỉ với một nút bấm, điều hòa sẽ tăng công suất máy trong vòng 20 phút.

Hiện nay tất cả các dòng điều hòa của Daikin đều có chức năng tăng công suất. Vậy nên bạn có thể tùy chọn dòng sản phẩm mình thích dễ dàng hơn.

5. Điều hòa Đaikin có công nghệ wifi – Điều chỉnh và kết nối thông minh mọi lúc mọi nơi

Với công nghệ wifi, người dùng có thể dễ dàng kết nối với điều hòa Daikin bằng điện thoại thông minh thông qua mạng internet với ứng dụng D-mobile.

Chức năng này rất phù hợp với những gia đình hiện đại; mang đến những trải nghiệm tiện nghi, thoải mái nhất cho người dùng.

Với 5 công nghệ trên, điều hòa Đaikin 2021 sẽ là một thiết bị mà các gia đình nên lựa chọn để mang lại không gian sống tiện nghi, thoải mái và bảo vệ sức khỏe gia đình mình tốt nhất. Đặc biệt các gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Những ưu điểm của điều hòa có công nghệ wifi:

Điều khiển điều hòa Đaikin mọi lúc mọi nơi

Bạn có thể dễ dàng điều khiển điều hòa mọi lúc mọi nơi chỉ với một chiếc điện thoại có kết nối internet.

Kết nối với toàn bộ thiết bị điều hòa Đaikin trong gia đình chỉ với một chiếc điện thoại

Nếu bạn sử dụng toàn bộ điều hòa wifi; bạn có thể kết nối đồng bộ và kiểm soát dễ dàng với một chiếc điện thoại.

Tránh tình trạng quên tắt điều hòa khi ra khỏi nhà

Ưu điểm này phù hợp với những người hay quên. Chỉ với một thao tác đơn giản bạn đã có thể tắt điều hòa mà không cần trở về nhà.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn để cập nhật những sản phẩm mới nhất. Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất một cách nhanh chóng; bạn có thể liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook