0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 công nghệ hiện đại, nổi bật có trên tivi Sony XR-85X95J không phải ai cũng biết

Ngày Đăng: 19:49 25/03/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một trong những chiếc tivi hiện đại, cao cấp sở hữu nhiều công nghệ vượt trội bậc nhất hiện nay. Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết 5 công nghệ hiện đại, nổi bật; có trên tivi Sony XR-85X95J ngay sau đây, để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

1.Công nghệ tạo màu XR Triluminos PRO

5 công nghệ hiện đại, nổi bật có trên tivi Sony XR-85X95J không phải ai cũng biết

Hình ảnh sẽ mang đến một cách chân thật nhất, theo đúng cách nhìn tự nhiên như ngoài đời thực. Với công nghệ XR Triluminos PRO đáng chú ý nhất, có trên tivi Sony giá rẻ XR-85X95J; đã tích hợp một dải màu sắc cực rộng, lên tới hơn 1 tỷ màu sắc sống động khác nhau. Độ bão hòa được tăng cao; bên cạnh khả năng tái tạo màu sắc tuyệt vời, đem đến một khung hình rực rỡ; mãn nhãn trước mắt người xem.

Nhờ đó, độ sáng màn hình trông rất bắt mắt, màu sắc trở nên sống động; mang đến cho người dùng một cảm giác như đang lạc vào một thế giới tràn ngập màu sắc; đắm chìm trong từng khung hình.

2.Công nghệ XR 4K Upscaling

Một trong những ưu điểm lớn nhất khiến người dùng có thể yêu thích chiếc tivi này đến vậy; đó chính là chất lượng hiển thị hình ảnh của tivi Sony 85 inch 4K XR-85X95J. Với độ phân giải 4K, người dùng sẽ được cảm nhận và thưởng thức các khung hình siêu sắc nét; chính xác nhất, gấp 4 lần tivi Full HD thông thường.

Kết hợp cùng công nghệ XR 4K Upscaling là công nghệ nâng cấp hình ảnh hiện đại. Đó chính là nâng cấp chất lượng hình ảnh cũng như chuyển đổi; nội dung có độ phân giải thấp hơn như: SD, HD, Full HD đến gần giống với độ phân giải cao 4K. Khi đó, bạn sẽ có được độ rõ nét vô cùng ấn tượng; độ chi tiết chính xác cao cùng màu sắc chân thực như trong cuộc sống.

3.Công nghệ XR Motion Clarity™

5 công nghệ hiện đại, nổi bật có trên tivi Sony XR-85X95J không phải ai cũng biết

Bạn là một người đam mê những trận game kịch tính, những cảnh quay hành động gay cấn; thì không lo đã có công nghệ XR Motion Clarity™ được trang bị trên tivi Sony XR-85X95J 4K; là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đem tới cho bạn thưởng thức khung hình với chuyển động mượt mà; chân thực.

Đặc biệt hơn, công nghệ này còn giúp giảm thiểu độ mờ, nhòe trong từng khung hình có chuyển động nhanh; tăng cường độ rõ nét chi tiết hoàn hảo nhất. Từng khung hình sẽ hiện ra thật sống động hơn bao giờ hết; các chuyển động nhanh được truyền tải mượt mà cho giây phút giải trí được trọn vẹn hơn.

4.Công nghệ âm thanh Acoustic Surface Audio+

Rực cháy với âm thanh rõ ràng mạnh mẽ cùng công nghệ âm thanh Acoustic Surface Audio+; như hàng trăm chiếc loa bao quanh khắp không gian nhà bạn. Đem tới những âm thanh vòm 3D sống động, cho bạn chìm đắm trong những giây phút giải trí đỉnh cao.

Tivi Sony 4K 85 inch XR-85X95J còn có nhiều các công nghệ âm thanh đa chiều hiện đại có thể kể đến như: Dolby Atmos, DTS Digital Surround; S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround….. Cùng với đó là tổng công suất loa lên tới 50W; giúp âm thanh phát ra cực mạnh mẽ; lan tỏa khắp không gian nhà bạn.

5.Công nghệ trình chiếu Chromecast và AirPlay 2

5 công nghệ hiện đại, nổi bật có trên tivi Sony XR-85X95J không phải ai cũng biết

Giờ đây, chiếc tivi Sony XR-85X95J rất hiện đại, nó có thể chiếu mọi thứ từ màn hình điện thoại; lên màn hình lớn tivi bất cứ lúc nào mà người dùng mong muốn. Bạn có thể chơi game, hay thưởng thức mọi thứ trên màn ảnh rộng nhờ công nghệ trình chiếu Chromecast và AirPlay 2; cực nhanh chóng, cho trải nghiệm sử dụng thuận tiện; hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Bài viết trên là 5 công nghệ nổi bật nhất có trên Smart tivi Sony 85 inch 4K XR-85X95J. Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về chiếc tivi này cũng như có thêm lựa chọn dành cho bạn khi mua tivi cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook