0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 công nghệ đột phá trên điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YL-S5

Ngày Đăng: 16:44 13/12/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YL-S5 được mệnh danh là dòng sản phẩm cao cấp; Không những được thiết kế độc đáo đẹp mắt mà sản phẩm còn được tích hợp 5 công nghệ đột phá; Vậy là những công nghệ gì cùng tìm hiểu nhé!

Làm lạnh nhanh, sưởi ấm hiệu quả

5 công nghệ đột phá trên điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YL-S5

Một trong những công nghệ nổi bật nhất của điều hòa 1 chiều Mitsubishi SRK/SRC13YL-S5; chính là khả năng làm lạnh nhanh chóng trong vòng 10 phút. Giúp không gian chở nên mát mẻ, sáng khoái; Chức năng này rất tiện ích khi bạn muốn nhanh chóng tận hưởng không gian mát lạnh mà không phải chờ đợi lâu.

Với công suất làm lạnh lên tới 12000btu phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau; như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc…

Đặc biệt điều hòa Mitsubishi còn được tích hợp chế độ hút ẩm với biểu tựng hình dọt nước; sẽ kiểm soát chu kỳ làm lạnh. Chế độ này cũng sẽ tiết kiệm điện năng và có thể khiến căn phòng được khô thoáng hơn.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Điều hòa Mitsubishi 12000btu SRK/SRC13YL-S5 được trang bị công nghệ DC PAM inverter; làm thay đổi công suất vận hành thông qua việc điều chỉnh tần số. Máy điều hòa còn tăng công suất cực đại ngay khi khởi động và đạt tới nhiệt độ cài đặt rất nhanh.

Điểm ưu việt của cô nghệ biến tần Inverter ngoài việc tiết kiệm điện năng, chính là sự duy trì;sự chênh lệch nhiệt độ cực thấp so với nhiệt cài đặt từ 0.5 đến 1.5oC. Giúp tạo cảm giác thoải mái ổn định cho người sử dụng hơn là loại máy thông thường. Hơn nữa động cơ máy nén DC tạo ra hiệu suất vận hành cao hơn.

Công nghệ điều chỉnh hướng gió

5 công nghệ đột phá trên điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YL-S5

Ngoài chức năng phân phối tự động hướng gió điều hòa Mitsubishi còn cho phép bạn lựa chọn; với nhiều cơ chế linh hoạt. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn góc mở, tốc độ quay, hướng di chuyển và độ rộng như mong muốn. Máy sẽ hoạt động với chế độ được cài đặt cho tới khi bạn có sự điều chỉnh lại.

Lồng quạt chống khuẩn

Ngoài ra chiếc điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC13YL-S5 này còn được trang bị lồng quạt; đã được xử lý kháng khuẩn, hạn chế nấm mốc và mầm bệnh. Mang đến cho người dùng một bầu không khí thật sự trong lành.

Bộ lọc kháng khuẩn, khử mùi SOLAR FILTER

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZSPS-S5 lựa chọn hoàn hảo cho mùa đông 2021

Bộ lọc khuẩn Enzyme : được tích hợp trên điều hòa Mitsubishi Inverter SRK/SRC13YL-S5; với tính kiềm tự nhiên sẽ tấn công vào giáo bào của khuẩn trùng, tại ô bẫy vi sinh trên bộ lọc và tiêu diệt chúng.

Bộ lọc khử mùi Solar: Bộ lọc khử mùi Solar giữ không khí trong sạch bằng cách loại bỏ các mùi hôi, khó chịu trong phòng. Có thể bảo trì bằng cách gỡ ra rửa bằng nước; Phơi khô dưới ánh nắng và tái sử dụng mà không cần thay thế.

ION 24h: điều hòa Mitsubishi treo tường được phủ bởi một lớp sơn đặc biệt. có khả năng phóng thích ion âm khử mùi. Ngay cả khi máy dừng hoạt động bộ phận này cũng sản sinh ra một lượng ion âm đáng kể. như được đắm mình trong thác nước, dòng suối, rừng nguyên sinh, bạn có thể tận hương chúng mà không phải lo chi phí điện phát sinh.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook