0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 cây nước nóng lạnh đang được bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 11:42 30/12/2022
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang có nhu cầu muốn mua cây nước nóng lạnh cho gia đình mình nhưng vẫn đang băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm nào tốt mà giá cả phải chăng? Hãy tham khảo ngay 5 cây nước nóng lạnh đang được bán chạy nhất năm 2022 tại Điện Máy Thiên Phú nhé!

1.Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG-62A3

Sản phẩm đầu tiên được kể đến trong danh sách này là cây nước nóng lạnh Kangaroo KG-62A3 sở hữu thiết kế tinh tế và hiện đại phối hợp giữa 2 màu đen và trắng góp phần tôn lên vẻ đẹp cho không gian nhà bạn.

Sản phẩm sử dụng hệ thống lọc RO 5 cấp lọc trực tiếp, tạo nước sạch và hệ thống xử lý làm nóng lạnh nước ngay tại vòi ra. Cây nước được thiết kế 3 vòi nóng,lạnh,thường riêng biệt. Lẫy nhấn được thiết kế dưới vòi giúp việc lấy nước trở nên dễ dàng hơn.

5 cây nước nóng lạnh đang được bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú

Với công suất 500W, máy làm nóng nước nhanh chóng, nhiệt độ nước nóng đạt đến trên 90 độ C, dung tích 5L đáp ứng nhu cầu lấy nước để pha trà, uống cà phê, nấu mì, pha sữa… Đồng thời, hệ thống làm lạnh bằng BLOCK giúp nước lạnh nhanh và sâu hơn, nhiệt độ nước lạnh dưới 10 độ C, dung tích chứa 2L đáp ứng nhu cầu giải khát vào mùa hè.

Cây nước KG-62A3 được tích hợp tính năng khóa an toàn.Khi bật tính năng này lên khóa nước nóng không được mở ra thì trẻ nhỏ không lấy được nước nóng, tránh gây bỏng rát cho tay, chân và giảm thiểu các tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

2.Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG60A3

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG60A3 thiết kế sang trọng và hiện đại,dễ dàng kết hợp hài hòa với mọi không gian. Trang bị tính năng 3 trong 1, 1 vòi nước nhưng có thể cung cấp 3 chế độ nước nóng – lạnh – nguội cho người dùng tùy ý lựa chọn, thiết kế bình hút không tốn quá nhiều diện tích và việc thay bình mới cũng trở nên dễ dàng hơn.

5 cây nước nóng lạnh đang được bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú

Hệ thống làm lạnh của máy bằng chip điện tử cho độ lạnh sâu, lại tiết kiệm điện. Sản phẩm có chức năng chống quá nhiệt đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Công suất làm nóng 500W cho nhiệt độ 85 độ C bạn có thể nấu mì hay pha caffe,…một cách nhanh chóng, công suất làm lạnh 85W nhiệt độ làm lạnh từ 7 – 10 độ C giúp bạn có ngay cốc nước mát lạnh uống vào ngày hè oi bức.

Tích hợp khóa an toàn bảo vệ trong vòi nước nóng bảo vệ an toàn hơn cho gia đình có trẻ nhỏ. Khóa nước nóng được đóng lại sẽ tránh gây bỏng rát cho tay, chân.

3.Cây nước nóng lạnh Karofi HC18

Cây nước nóng lạnh Karofi HC18 sở hữu thiết kế các đường nét tinh tế vuông góc cạnh cùng gam màu trắng tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Công nghệ làm lạnh tối ưu cho khả năng làm lạnh nhanh và sâu hơn, giúp máy hoạt động êm ái và tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.

Karofi HC18 sử dụng công nghệ hút bình giúp việc lắp đặt bình nước trở nên dễ dàng tiện lợi hơn bao giờ hết. Bình nước 20 lít được đặt gọn gàng ở khoang phía dưới cây nước nóng lạnh, thiết kế cánh tủ bảo vệ đảm bảo ngăn chặn sự ảnh hưởng của các tác nhân bụi bẩn, vi khuẩn.

5 cây nước nóng lạnh đang được bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú

Được trang bị khóa nước nóng an toàn,cây nước nóng lạnh Karofi HC18 sẽ bảo bảo sự an toàn cho gia đình bạn,nhất là gia đình có trẻ nhờ tránh được những sự cố không may xảy ra.

4.Cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1669BV

Cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1669BV thiết kế màu sắc hiện đại,sang trọng sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp cho không gian sử dụng, bình chứa bằng inox 304 cao cấp an toàn cho sức khỏe và độ bền cao. Sản phẩm có đen báo nóng lạnh thông minh kho lượng nước không đủ cung cấp, có vòi khóa nước nóng an toàn hơn với những gia đình có trẻ nhỏ.

5 cây nước nóng lạnh đang được bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú

Làm lạnh bằng máy nén cho nhiệt độ lạnh nhanh và sâu, tiết kiệm điện năng. Công nghệ làm lạnh bằng Ice Cold đặt biệt, cung cấp nước lạnh 4 lít/giờ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng số đông.

Bình nước thiết kế phía dưới vô cùng tiện lợi cho việc thay thế bình mới, nhất là với phụ nữ.

5.Cây nước nóng lạnh Karofi HCV200

Cây nước nóng lạnh Karofi HCV200 được thiết kế tối giản cùng đường nét mới mẻ làm cho không gian nhà bạn sang trọng và nổi bật, thân vỏ cây nước được làm bằng nhựa ABS cao cấp, bền nhiệt va chịu lực tốt.

Làm lạnh bằng Block cho khả năng làm lạnh nhanh và sâu tiết kiệm điện năng hơn, công nghệ hút bình hiện đại giúp cho việc tháo lắp bình nước dễ dàng.

5 cây nước nóng lạnh đang được bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú

Karofi HCV200 tiện ích với 2 vòi nóng lạnh riêng biệt đem lại trải nghiệm tiện nghi hơn và luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu cho người dùng một cách nhanh chóng. Nhiệt độ làm lạnh từ 5 – 10 độ C bạn sẽ không còn mất nhiều thời gian để tích trữ nước trong tủ lạnh, nhiệt độ làm nóng lên tới 85 – 95 độ C sẽ luôn có lượng nước nóng nhất định cung cấp cho mọi nhu cầu như: pha trà, caffe hay nấu mì một cách nhanh chóng.

Trên đây là 5 sản phẩm được bán chạy nhất năm 2022 của Điện Máy Thiên Phú, hy vọng rằng với những chia sẻ bên trên sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm cây nước nóng lạnh phù hợp cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook