0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 điều hòa âm trần cao cấp đáng mua, đẳng cấp cho phòng khách sang trọng

Ngày Đăng: 16:44 31/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vậy đừng bỏ lỡ danh sách 4 điều hòa âm trần cao cấp đáng mua, đẳng cấp cho phòng khách sang trọng dưới đây nhé!

1. Điều Hòa Âm Trần Daikin Inverter FCF100CVM/RZF100CYM 1 Chiều

Top 4 điều hòa âm trần cao cấp đáng mua, đẳng cấp cho phòng khách sang trọng

Vị trí đầu tiên trong danh sách sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ nào chính là máy điều hòa âm trần đaikin 1 chiều inverter FCF100CVM/RZF100CYM vừa ra mắt hè năm 2020. Máy có màu trắng truyền thống, đi kèm kiểu dáng hòan toàn mới rất đẹp và hiện đại mang lại sự tinh tế cho không gian đặt máy.

Thời tiết nóng bức được xua tan ngay lập tức nhờ công nghệ Powerful giúp căn phòng của bạn mát ngay tức thì mà không tốn quá nhiều thời gian. Bên cạnh đó, Daikin còn được tích hợp tính năng hút ẩm trên máy sẽ giúp căn phòng bạn luôn khô thoáng và không có mùi ẩm mốc trong những ngày mưa gió.

Bên cạnh đó, sức khỏe của bạn và gia đình được bảo vệ hòan toàn khỏi bụi bẩn có kích thước siêu nhỏ có trong không khí nhờ vào tấm vi lọc bụi hiện đại và chế độ thổi gió dễ chịu.

2. Điều Hòa Âm Trần Mitsubishi Inverter FDT125VG/FDC125VN 2 Chiều

Top 4 điều hòa âm trần cao cấp đáng mua, đẳng cấp cho phòng khách sang trọng

Thêm chiếc máy điều hòa âm trần cao cấp nữa cũng được khách hàng tại Điện máy Thiên Phú lựa chọn nhiều về chất lượng chính là máy điều hòa âm trần Mitsubishi FDT125VG/FDC125VN có công suất làm mát 45000btu phù hợp với không gian 75m2..

Mẫu này có chức năng hút ẩm tạo ra bầu không khí khô ráo, cùng với chế độ chỉ sử dụng quạt, hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng có hệ miễn dịch yếu, nhất là trong những ngày trời ẩm ướt. Tiết kiệm điện với công nghệ inverter và chế độ ECO.

Máy điều hòa âm trần Mitsubishi cũng được trang bị nhiều tính năng như làm lạnh nhanh Hi Powerful, hẹn giờ và tự khởi động lại khi có điện.

3. Điều Hòa Âm Trần Midea 2 Chiều MCD-36HRN1-R 36000Btu

Top 4 điều hòa âm trần cao cấp đáng mua, đẳng cấp cho phòng khách sang trọng

Máy điều hòa âm trần Midea 2 chiều MCD-36HRN1-R tích hợp công nghệ làm mát tức thì Turbo kèm cảm biến Follow Me vừa giúp làm mát đồng đều vừa tránh thổi trực tiếp vào người sử dụng từ đó đảm bảo sức khỏe và làm mát căn phòng tốt hơn.

Máy sở hữu kiểu dáng đơn giản, tinh tế khi kết hợp với các không gian phòng gọn gàng sẽ làm nổi bật trần trống rất nhiều tạo điểm thẫm mỹ.

4. Điều Hòa Âm Trần Toshiba RAV-480AS8-V/RAV-480USP-V 1 Chiều

Top 4 điều hòa âm trần cao cấp đáng mua, đẳng cấp cho phòng khách sang trọng

Vị trí cuối cùng là điều hòa âm trần Toshiba Inverter RAV-480AS8-V/RAV-480USP-V có thiết kế khá đẹp, gọn và chắc chắn cùng công suất 54.000btu sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho phòng dưới 90 m2.

Tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ Hybrid Inverter có trên điều hòa Toshiba âm trần giúp tiết kiệm năng lượng làm lạnh ổn định, vận hành êm ái. Thêm vào đó, dàn lạnh Magic Coil chống bám bẩn, tiết kiệm chi phí, bảo vệ sức khỏe còn tối ưu hóa tính năng lọc, nâng cao chất lượng không khí trong phòng.

Hơn nữa, chế độ tiết kiệm điện Eco Mode sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ cài đặt tăng hoặc giẳm tuy theo chuyển động và nhiệt độ cơ thể người dùng, giúp làm lạnh hiệu quả hơn đem lại cảm giác thoải mái. Cùng chế độ làm lạnh nhanh Hi Power giúp giảm xuống 3 độ C cùng cánh đảo gió giúp làm mát lạnh tức thì.

Trên đây là Top 4 điều hòa âm trần cao cấp đáng mua, đẳng cấp cho phòng khách sang trọng. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook