0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 ưu điểm tuyệt vời ở tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 09:49 01/12/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một sản phẩm rất đáng để quan tâm, tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) với sự đẳng cấp vượt trội, hứa hẹn mang tới nhiều lợi ích tuyệt vời dành cho bạn. Dưới đây sẽ là 4 ưu điểm ở model này mà bạn nên biết.

Vẻ ngoài hiện đại với cảm biến mở cửa thông minh

Ưu điểm đầu tiên ở tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) nó nằm ở thiết kế bên ngoài. Model này được thiết kế Multidoor với 4 cửa mở vô cùng hiện đại. Mặt kính phẳng tràn viền sẽ làm tăng sự tinh tế.

4 ưu điểm tuyệt vời ở tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) mà bạn nên biết
Thiết kế 4 cửa đẳng cấp

Đây đích thị sẽ là một tuyệt tác nghệ thuận và hứa hẹn sẽ đánh gục mọi ánh nhìn ngay từ những cái ban đầu. Đặc biệt với cảm biến chạm để mở cửa sẽ mang tới sự hiện đại hơn.

Mỗi khi mở tủ để lấy thực phẩm, bạn chỉ cần đưa tay, chạm nhẹ. Cảm biến sẽ cảm nhận khi có người tới gần, giúp bạn đóng mở hết sức thuận tiện. Với gam màu xám bạc sẽ tạo được sự hài hòa cao cho không gian nội thất.

Làm lạnh tốt cùng khả năng giữ lạnh lâu tới 15 giờ

Một ưu điểm nữa, bạn nên biết ở tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0X(MIR), đó là khả năng làm lạnh cực tốt nhờ công nghệ kép. Hai quạt đảo đảo riêng biệt sẽ tạo sự chính xác trong từng ngăn chứa.

4 ưu điểm tuyệt vời ở tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) mà bạn nên biết

Máy nén inverter duy trì được sự ổn định, hơi lạnh đảm bảo đúng với cài đặt. Hạn chế điện tăng tiêu thụ, giúp bạn không phải lo lắng tới tiền điện hàng tháng. Model này có thể vận hành khá ổn định mà không cần ổn áp, thích hợp với lưới điện Việt Nam.

Công nghệ cách nhiệt chân không VIP với cấu tạo đặc biệt sẽ kéo dài thời gian giữ nhiệt tới 15 giờ. Như vậy bạn sẽ bảo quản cực kỳ hiện quả ngay cả những khi mất điện. Thực phẩm bên trong vẫn được giữa lạnh ở điều kiện hết sức lý tưởng.

Dung tích dự trữ lớn cùng nhiều ngăn chứa thông minh

Khá tiện lợi khi tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0X(MIR) có cả ngăn đá và ngăn mát dó dung tích khá lớn. Ngăn mát bố trí bên trên giúp bạn không phải cúi người quá nhiều. Hệ thống đèn LED chiếu sáng an toàn, ít tỏa nhiệt, tiết kiệm điện. Có thể kể qua một số ngăn chứa thông minh như:

4 ưu điểm tuyệt vời ở tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) mà bạn nên biết
Ngăn chuyển đổi linh hoạt

Ngăn chân không: Duy trì môi trường áp suất lý tưởng có thể giảm tối đa hàm lượng oxy bên trong với áp suất 0,8 atm. Giúp giữ ngueyen hương vị, màu sắc, giá trị dinh dưỡng cả thịt, cá, hải sản.

Ngăn chuyển đổi đa năng: Với 4 chế độ thông minh, linh hoạt sẽ giúp bạn bảo quản hiệu quả mọi loại hàng hóa với thao tác đơn giản, chỉnh nhiệt độ.

Ngăn rau củ thông minh: Ngăn chứa có thể tự điều chỉnh độ ẩm với, bảo quản rau củ quả tối ưu, kéo dài độ tươi ngon và giúp bạn phân hoạt dễ dàng.

Làm đá nhanh và làm đá tự động

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0X(MIR) với bình dự trữ nước bên trong giúp bạn làm lạnh nhanh chóng. Qáu trình tự động vô cùng thông minh, tiết kiệm thời gian, thao tác.

4 ưu điểm tuyệt vời ở tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) mà bạn nên biết
Làm đá tự động

Nước từ bình chứa sẽ tự bơm lên ngăn đông để làm đá, bạn có thể sử dụng tại mọi thời điểm khác nhau. Không phải thực hiện với thao tác thủ đông khiến nước đổ ra ngoài, sử dụng khay đá không đảm bảo.

Khi cần đá sử dụng ngay, bạn hãy sử dụng tính năng Quick Cooling. Quá trình làm lạnh sẽ nhanh hơn 29%, nhiệt độ trong ngăn đông sẽ được hạ nhanh chóng, vừa cấp đông tốt, vừa làm đá nhanh hơn.

Đây là 4 ưu điểm khá nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR). Model này vừa có kiểu dáng hiện đại, vừa có khả năng dự trữ tốt cùng với đó là nhiều công nghệ vượt bậc. Hứa hẹn những trải nghiệm tuyệt vời mang lại cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook