0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 ưu điểm ở tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0(MIR) bạn cần biết

Ngày Đăng: 11:53 17/01/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu đang quan tâm với mẫu tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0(MIR) thì một số ưu điểm sau đây ở sản phẩm mà nhất định bạn cần biết. Như vậy sự lựa chọn của bạn sẽ trở nên hiện quả, chính xác và phù hợp với mục tiêu ban đầu.

Sở hữu vẻ ngoài hiện đại với nhiều tiện ích

So với những sản phẩm khác, tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0(MIR) hiện đại hơn nhiều. Đây là một chiếc tủ 3 cửa mở với 1 cánh riêng dành cho ngăn rau quả. Bao phủ bên ngoài với gam màu xám với lớp kim loại bền bỉ. Các đường nét hết sức tinh tế, cuông vắn.

Đặc biệt tay cầm ẩn chính giữa với một đường chạy dọc từ trên xuống, bên trên là các thông số hiển thị một cách rõ ràng. Bạn sẽ quan sát thấy rõ, có thể thay đổi đơn giản chỉ với những cái chạm nhẹ nhàng.

4 ưu điểm ở tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0(MIR) bạn cần biết
Thiết kế 3 cửa hiện đại

Hơn thế, tại cánh, bạn có thể lấy nước hay lấy đá để sử dụng mà không cần mở tủ ra. Tiện lợi hơn nhiều sản phẩm, đáp ứng nhu cầu một cách nhanh nhất. Trong những ngày oi nóng thì bạn sẽ cảm thấy rõ hơn sự tiện nghi này.

Làm lạnh và giữ lạnh cực lâu lên tới 15 giờ

Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MY800GVGV0(MIR) được trang bị công nghệ làm lạnh kép với hai dàn lạnh cho hai ngăn. Đảm bảo quá trình diễn ra nhanh hơn, thực phẩm được dẫn nhiệt tốt hơn ngay khi cho vào, vì thế hạn chế sự phân hủy.

Đặc biệt có chế độ tăng cường tại cả hai ngăn, nhiệt độ có thể giảm sâu nhanh hơn, tùy vào mục đích sử dụng của bạn. Hai ngăn sẽ duy trì sự ổn định và nhiệt độ lý tưởng, đảm bảo sự đồng đều.

4 ưu điểm ở tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0(MIR) bạn cần biết
Cách nhiệt chân không

Ứng dụng công nghệ VIP cách nhiệt chân không bằng sợi thủy tinh mịn, ngăn cản hơi lạnh thoát ra ngoài. Đảm bảo nhiệt độ bên ngoài không thẩm thấu, tác động vào trong. Thời gian giữ lạnh kéo dài tới 15 giờ.

Ngăn chứa đa dạng với khả năng lưu trữ tốt

Chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ này có dung tích lên tới 569 lít và được trang bị nhiều ngăn chứa thông minh. Ta có thể kể tới ngăn chân không Vacuum giảm hàm lượng oxy bên trong với áp suất lý tưởng 0.8atm.

Bảo quản tối ưu, giữ trọn vẹn những giá trị cốt lõi từ mọi loại thực phẩm trong thời gian dài. Ngăn rau quả 3 tầng giúp bạn thoải mái dự trữ. Phân loại dễ dàng theo từng nhu cầu, như vậy khi lấy sẽ tiện lợi hơn.

4 ưu điểm ở tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0(MIR) bạn cần biết
Ngăn chân không hiện đại

Ngăn đông thiết kế chống mùi với 3 hộp kín, các khay kệ chắc chắn có thể chịu lực tới 100 kg. Bạn có thể thay đổi theo nhiều cách bố trí và chiếc tủ này có phần cánh khá lớn mà bạn sẽ lưu trữ nước, đồ ăn hiệu quả.

Tiện lợi khi có chức năng làm đá tự động

Đây cũng là một ưu điểm ở tủ lạnh Hitachi inverter R-MY800GVGV0(MIR). Thay vì mỗi khi lấy đá sử dụng, bạn sẽ phải đổi nước vào khay để làm thì sản phẩm này đã tối ưu hóa công việc.

Bạn chỉ cần đổ nước vào bình chứa được bố trí tại ngăn rau quả, sau đó sử dụng và lấy đá tại ngoài canh. Nước từ bình sẽ bơm lên ngăn đông, quá trình lặp đi lặp lại cho tới khi hết nước bên trong bình trữ.

4 ưu điểm ở tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0(MIR) bạn cần biết
Làm đá tự động

Đó là 4 ưu điểm ở tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MY800GVGV0(MIR) bạn cần biết. Với nhiều ưu điểm mang lại thì đây chắc hẳn sẽ là lựa chọn rất tuyệt. Tuy nhiên nếu có ý định mua, bạn sẽ phải để tâm tới giá thành khi sản phẩ này đang được bán ở mức 66.5 triệu, một mức giá tương đối cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook