0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 ưu điểm nổi bật trên chiếc Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65G3PSA

Ngày Đăng: 23:45 23/10/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với nhiều tính năng và công nghệ hiện đại giúp cho chiếc Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65G3PSA có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét vượt trội. Trong bài viết dưới đây hãy cùng điện máy thiên phú khám phá 5 ưu điểm trên chiếc tivi LG này nhé.

Thiết kế thẩm mĩ, hòa hợp mọi không gian

4 ưu điểm nổi bật trên chiếc Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65G3PSA

Có thế nhận thấy ngày nay thiết kế của những chiếc smart tivi LG đóng vai trò quan trọng bởi giờ đây tivi không chỉ đơn thuần là một công cụ giải trí mà nó còn được dùng để làm tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại của không gian phòng khách nhà bạn. Chiếc smart tivi LG OLED65G3PSA này đã được nhiều người dùng đánh giá cao về những ưu điểm thiết kế mà nó mang lại.

Nổi bật nhất vẫn là khung viền được thiết kế mỏng chưa từng có. Đem đến cho người xem trải nghiệm xem tràn viền cực sống động. Kết hợp với tấm màn hình lên đến 65 inch giúp mọi nội dung xem của bạn trở nên chân thật đỉnh cao.

Phần vỏ của chiếc tivi được sơn đen nhám càng làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho chiếc tivi. Bên cạnh đó vói gam màu này cũng giúp mang lại khả năng kết hợp hài hòa với mọi không gian nội thất khác nhau.

Mang tới những khung hình có độ phân giải 4K

So với những dòng tivi LG HD, FULL HD trước đây thì chiếc smart tivi LG này đã được cải tiến hơn nhiều bởi nó được trang bị màn hình có khả năng hiển thị hình ảnh chất lượng 4K. Mang tới cho người xem những nội dung có chất lượng hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với màn hình HD. Điểm ảnh cũng tăng lên 8 triệu điểm ảnh, cho phép hiển thị chi tiết hình ảnh đến từng điểm ảnh.

4 ưu điểm nổi bật trên chiếc Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65G3PSA

Chưa hết không chỉ mang lại khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét mà chiếc smart tivi LG 4K OLED65G3PSA này còn được trang bị màn hình có đông nghệ Oled.

Đây là một trong những công nghệ hiển thị hình ảnh vô cùng hiện đại, hình ảnh hiển thị sẽ có chiều sâu hơn, vùng sáng cũng được tăng cường từ đó mang tới những khung hình sắc nét, hoàn hảo. Song song với đó tấm màn Oled còn cho ra chất lượng hiển thị với màu sắc rực rỡ và tươi tắn và dải màu rộng giúp bạn có được những phút giây giải trí thư giãn bên gia đình.

Tối ưu hóa hình ảnh nhờ Bộ xử lý AI α9 4K Thế hệ 6

Bên cạnh khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét thì đối với những nội dung xem có chất lượng thấp thì Bộ xử lý AI α9 4K Thế hệ 6 trên chiếc smart tivi LG 65 inch OLED65G3PSA này sẽ có trách nghiệm sử lý hình ảnh và tối ưu để tăng cường chất lượng hình ảnh cho nội xem. Từ đó giúp người xem trải nghiệm trực quan thế giới trong khung hình sống động và ngoạn mục.

Chất lượng âm thanh vượt trội

4 ưu điểm nổi bật trên chiếc Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65G3PSA

Bên trong chiếc smart tivi LG giá rẻ OLED65G3PSA này được trang bị hệ thống loa kép và được bố trí 2 bên của tivi và có tổng công suất lên tới 60W. Công nghệ Dolby Atmos được sử dụng trên tivi với mục đích tạo ra một trải nghiệm âm thanh vòm 3D sống động và chân thực mang tới trải nghiệm xem phim chiếu rạp cực đỉnh ngay tại chính căn phòng khách nhà bạn.

Ngoài ra với các cổng kết nối dây eARC (HDMI 2) hay kết nối không dây Blutooth cũng được trang bị để bạn có thể dễ dàng kết nối với loa ngoài đem lại cho bạn trải nghiệm âm thanh cực đỉnh và bùng nổ hơn. Bên cạnh đó còn có sự hỗ trợ của công nghệ: Clear Voice Pro, DTS:X (by-pass only), AI Acoustic Tuning, AI Sound Pro, 4.2 CH, LG Sound Sync mang tới những nội dung giải trí chất lượng, bùng bổ về mặt âm thanh.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm bạn có thể truy cập diemmaythiephu.vn để tìm hiểu rõ hơn những thông số được chúng tôi liệt kê. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện trực tiếp đến tổng đài chúng tôi qua đường dây nóng 0918969699.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook