0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 tính năng nổi bật trên điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC18YL-S5, bạn nên biết

Ngày Đăng: 09:30 20/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC18YL-S5 với công suất lớn có khả năng làm lạnh tốt, vận hành bền bỉ theo thời gian. Máy sẽ làm lạnh hiệu quả với không gian từ 20 tới 25m2. Đặc biệt ở sản phẩm này còn có khá nhiều tính năng nổi bật, hứa hẹn mang tới hiệu quả tuyệt vời cho bạn.

Tính năng làm lạnh nhanh ở điều hòa Mitsubishi

Trước sự khắc nghiệt của thời tiết thì điều hòa chính là một thiết bị hỗ trợ vô cùng cần thiết. Với khả năng làm mát ổn định, dễ chịu kéo dài bởi vậy chúng trở nên khá hữu ích, được quan tâm nhiều. Giúp người dùng có được sự mát mẻ nhanh hơn, điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YL-S5 đã tích hợp tính năng làm lạnh nhanh.

Điều hòa Mitsubishi với chế độ Hi Power làm lạnh nhanh

Đây là một tính năng nổi bật khi người dùng chỉ cần kích hoạt vào phím Hi Power trên remote là điều hòa sẽ đẩy nhanh công suất, làm lạnh lạnh sau khoảng từ 15 phút. Do vậy ngay khi bật, bạn có thể kích hoạt chế độ này để có được sự mát lạnh sảng khoái ngay tức khắc.

Điều hòa Mitsubishi giúp khử mùi, kháng khuẩn

Đây cũng được xem là một tính năng tương đối quan trọng và cần thiết trước sự thay đổi của môi trường. Đặc biệt với sự phát triển nhanh chóng của xã hội, kéo theo rất nhiều vấn đề, những mầm bệnh hay tác nhân xấu có thể ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe cũng như đời sống của con người.

Khả năng khử mùi, kháng khuẩn hiệu quả

Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC18YL-S5 đảm bảo được sự an toàn cao hơn với 2 bộ lọc Solar và Enzyme. Hay với lồng quạt chuống khuẩn sẽ giúp loại bỏ các tác nhan gây hại, mang tới sự an toàn cao. Chúng cũng giúp khử mùi độc hại, kể cả bụi bẩn có ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn.

Chế độ ngủ vận hành thông minh

Có thể nói, phần lớn người dùng thường sử dụng điều hòa cho phòng ngủ với mục đích nâng cao giấc ngủ. Chính bởi điều này mà sản phẩm đã được tích hợp chế độ ngủ khá tiện lợi. Nó không chỉ nâng cao giấc ngủ, bảo vệ giấc ngủ của bạn mà còn giảm thiểu những rủi ro không đáng có.

Chế độ ngủ vận hành thông minh

Chế độ ngủ trong chiếc điều hòa Mitsubishi inverter này khi được kích hoạt sẽ tăng công suất ở mức thích hợp nhất, thúc đẩy máy nén vận hành êm hơn. Giảm thiểu độ ồn ào và giúp bạn không có cảm giác quá nóng cũng như quá lạnh khi ngủ. Một giấc ngủ tốt sẽ tạo tiền đề cho một ngày làm việc mới được hiệu quả hơn.

Tính năng hẹn giờ tiện lợi

Để kiểm soát thời gian hoạt động của máy thì tính năng hẹn giờ cũng đóng góp vai trò quan trọng. Nó cũng phần nà làm giảm thiểu điện năng hao phí, tiết kiệm năng lượng hơn. Đặc biệt giấc ngủ của bạn sẽ không phải giãn đoạn khi thức giấc lúc đang ngủ để điều chỉnh chế độ.

Tính năng hẹn giờ tiện lợi

Điều hòa Mitsubishi 18000Btu SRK/SRC18YL-S5 với 2 bộ định thời gian hoạt động, cho phép bạn cài đặt dễ dàng, tiện lợi hơn. Bạn có thể cài đặt tới 2 khung giờ vận hành của điều hòa trong một ngày. Sản phẩm có thể tự bật trước khoảng 10 phút để ngay khi vào phòng bạn sẽ cảm thấy sự mát mẻ.

Ngoài 4 tính năng kể trên, điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC18YL-S5 còn có nhiều tính năng khác. Hiện chiếc điều hòa này đang có giá bán khoảng 19 650 000đ. Đây là một giá bán không hề rẻ, tuy nhiên nếu bỏ qua vấn đề này thì bạn rẻ thấy rõ được những lợi ích sản phẩm mang lại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook