0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 sự thật ít ai biết về chiếc tủ lạnh Samsung inverter RT32K5932BY/SV

Ngày Đăng: 07:56 17/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Samsung inverter RT32K5932BY/SV là mẫu tủ khá mới chỉ vừa được ra mắt không lâu. Sản phẩm được sản xuất tại Thái dựa trên dây chuyền hiện đại. Dưới đây sẽ là một số điểm nổi bật ít ai biết về sản phẩm, bạn có thể tham khảo để có một lựa chọn thích hợp hơn.

Điều chỉnh nhiệt bên ngoài hạn chế thất thoát nhiệt

Có thể nói thiết kế luôn là ưu điểm đến từ những chiếc tủ lạnh Samsung và riêng với model RT32K5932BY/SV cũng không ngoại lệ. Sản phẩm có kiểu dáng sang trọng cùng gam màu thời thượng. Tủ được trang bị bảng điều khiển bên ngoài tại phía cánh trên giúp bạn điều chỉnh dễ dàng hơn. Khác hẳn với một số mẫu dùng bút điều khiển cơ bên trong, mỗi khi cần điều chỉnh người dùng sẽ phải mở tủ gây thất thoát nhiệt.

Tủ lạnh Samsung RT32K5932BY/SV

Cần gạt nước bên ngoài vô cùng thuận tiện

Thông thường khi có nhu cầu sử dụng nước lạnh, bạn sẽ phải mở tủ sau đó lấy chai nước ra. Điều này sẽ gây thất thoát hơi lạnh do mở tủ nhiều lần gây tốn nhiều điện năng hơn do tủ sẽ phải tăng công suất hoạt động để bù lượng nhiệt đã mất. Tuy nhiên với cần gạt nước được bố trí tại phía ngoài cánh tủ thì việc bạn cần làm đơn giản hơn nhiều. Chỉ việc cần một chiếc ly và đưa vào vị trí, dùng cần gạt nước để lấy nước.

Đặc biệt hơn, tủ lạnh Samsung inverter RT32K5932BY/SV đã trang bị phí khóa ngay tại vị trí cần gạt. Do được thiết kế khá thấp và nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ có thể sử dụng tính năng này để tránh việc trẻ nghịch ngợm làm đổ nước lênh láng ra sàn nhà. Hộp chứa nước bên trong với dung tích khoảng hơn 2 lít và nó có thể tháo rời.

Tủ lạnh Samsung RT32K5932BY/SV với ngăn lấy nước bên ngoài

Có nhiều ngăn riêng biệt, thuận tiện hợn cho việc chứa

Bên dưới ngăn mát, tủ được chia thành 5 ngăn chính và ở giữa các ngăn được ngăn cách bằng kính chịu lực và người dùng có thể di chuyển khá dễ dàng. Điều này sẽ giúp bạn thay đổi không gian các ngăn, tăng cường khả năng chứa các đồ, thực phẩm cới kích thước lớn.

Ngăn cấp đông mềm trong tủ lạnh Samsung

Đặc biệt ngăn phía trên của chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh này còn được thiết kế dạng kín dùng để bảo quản đồ tươi sống khá tiện lợi. Với dạng khay trượt giúp bạn kéo, đẩy khá dễ dàng. Ngăn này sẽ phù hợp với các thực phẩm đã sơ chế sẵn và sử dụng trong ngày, tiện lợi khi không cần giã đông khi nấu.

Ngăn rau củ Big Box trong tủ lạnh Samsung

Tủ lạnh Samsung inverter RT32K5932BY/SV ngăn rau, củ có khả năng cân bằng ẩm tốt

Phía dưới cùng đó là ngăn đựng rau củ quả khá rộng rãi, nó cũng được thiết kế kín khá tiện lợi. Bạn có thể sắp xếp nhiều loại thực phẩm này vào bên trong với khả năng giữ ẩm cực tốt. Lỗ thoát khí bên trên sẽ đảm bảo cân bằng khi độ ẩm cao, hơi ẩm sẽ được thoát ra giúp thực phẩm của bạn không bị hư hỏng.

Khả năng giữ nhiệt tốt hơn nhờ tấm Cool Pack

Được bố trí tại ngăn đông, tấm giữ nhiệt Cool Pack sẽ giúp bạn bảo quản tốt hơn ngay cả khi mất điện. Màu Hè nắng nóng việc sử dụng điện quá tải rất dễ gây mất điện, đặc biệt ở một số khu vực nông thôn. Điều này sẽ ảnh hưởng tới việc bảo quản của chiếc tủ, nó sẽ khiến một số thực phẩm dễ tan chảy hơn.

Tấm giữ nhiệt Cool Pack trong tủ lạnh Samsung giúp giữ nhiệt lâu hơn

Ngoài ra khi có sự thay đổi nhiệt độ sẽ khiến thực phẩm nhanh bị hư hỏng. Tấm khay này sẽ giúp nhiệt độ ngăn đông được duy trì lâu hơn tới 12 giờ, phù hợp với những khi mất điện. Đây cũng là một điều khá tuyệt vời mà chiếc tủ lạnh này có được.

Ngoài những gì kể trên, ở tủ lạnh Samsung giá rẻ RT32K5932BY/SV còn có khả năng tiết kiệm điện tốt nhờ công nghệ Digital inverter. Có công nghệ khử mùi mạnh mẽ, khả năng chuyển đỗi linh hoạt hay với hai dàn lạnh hoạt động khs hiệu quả.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook