0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 mẫu smart tivi LG nên lựa chon giá chỉ từ 4-7 triệu đồng

Ngày Đăng: 01:08 30/12/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi LG, một thương hiệu đã quá đỗi quen thuộc với những người tiêu dùng việt. Nó là một công cụ giải trí giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Đặc biệt trong thời buổi kĩ thuật số hiện nay bạn lại càng nhận thấy vai trò và tầm quan trọng của một chiếc smart tivi.

Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và chọn mua cho gia đình mình chiếc smart tivi LG tốt nhất. Vậy trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay 4 model smart tivi LG giá chỉ từ 4-7 triệu đồng cho bạn tham khảo nhé.

Smart Tivi LG 32 Inch HD 32LQ576BPSA

Ở vị trí đầu tiên trong danh sách này mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn ngay đó chính là chiếc Smart Tivi LG 32 Inch HD 32LQ576BPSA. Với giá vô cùng rẻ chỉ khoảng 4,3 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu chiếc tivi này. Với kiểu dáng nhỏ gọn cùng thiết kế đơn gản nhưng lại mang đến sự kết hợp hài hòa với mọi không gian nội thất khác nhau. Với màn hình kích thước 32 inch này bạn có thể lựa chọn lắp đặt nó cho những căn phòng có diện tích nhỏ như phòng trọ, phòng ngủ, những nơi có diện tích chật hẹp.

4 mẫu smart tivi LG nên lựa chon giá chỉ từ 4-7 triệu đồng

Bên cạnh những ưu điểm về thiết kế thì chiếc smart tivi LG giá rẻ này còn đem đến cho người xem chất lượng hình ảnh được đánh giá là tương đối tốt. Nổi bật nhất vẫn phải kể đến đó chính là màn hình HD hiển thị sắc nét, đáp ứng được mọi nhu cầu xem của người dùng. Để tiết kiệm điện tích hơn thì bạn cũng có thể treo nó lên tường một cách dễ dàng.

Chưa hết với dòng sản phẩm smart tivi LG giá rẻ này thì nó còn được trang bị Bộ xử lý AI α5 Gen 5. Với bộ sử lý này chiếc smart tivi LG này sẽ mang đến cho bạn khả năng nâng cấp và tối ưu những hình ảnh và nội dung có cất lượng gốc để đem đến cho bạn những nội dung hình ảnh đã được cải thiện. Tăng trải nghiêm xem giải trí cho người dùng.

Smart Tivi LG 43 Inch Full HD 43LM5750PTC

Đứng ử vị trí thứ 2 trong danh sách này mà bạn có thể lựa chọn nữa đó chính là chiếc Smart Tivi LG 43 Inch Full HD 43LM5750PTC. Chiếc smart tivi LG gái rẻ nà có màn hình kích thước là 43 inch. Với màn hình này bạn có thể lựa lựa chọn và lắp đặt nó đối với những căn phòng có diện tích nhỏ vừa. Kiểu dáng chân đế thiết kế theo kiểu chữ v úp ngược chắc chắn sẽ giúp bạn đứng vững trên mọi bề mặt.

4 mẫu smart tivi LG nên lựa chon giá chỉ từ 4-7 triệu đồng

Sản phẩm smart tivi LG này sử dụng màn hình có độ phân giải HD chính vì thế nó sẽ cho ra chất lượng hình ảnh sống động gấp 2 lần so với tivi HD thông thường. Chưa hết để giúp người xem có thể khám phá thế giới muôn ngàn màu sắc thì tính năng Dynamic Color sẽ nâng cao hiệu suất xử lý và điều chỉnh màu sắc cho hình ảnh phong phú hơn, tự nhiên hơn.

Chưa công nghệ Active HDR mang đến màu sắc rực rỡ và chi tiết chính xác với Active HDR. Nó sẽ giúp bạn có thể Thưởng thức các bộ phim yêu thích với chất lượng tương tự như bản gốc.

Smart Tivi LG 43 Inch 4K 43UQ7050PSA

Thứ 3 trong danh sách mà bạn có thể tham khảo và chọn mua ngay đó chính là chiếc Smart Tivi LG 43 Inch 4K 43UQ7050PSA. Thiết kế đơn giản cùng gam màu đen lịch lãm đã mang đến cho bạn một sản phẩm với thiết kế hài hòa cùng với khả năng kết hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

4 mẫu smart tivi LG nên lựa chon giá chỉ từ 4-7 triệu đồng

Smart tivi LG 43 inch này sử dụng màn hình có độ phân giải 4K chính vì thế chất lượng hình ảnh cũng sắc nét vượt trội hơn 4 lần so với 2 model trên. Nhưng đổi lại thì giá lại đặt hơn lên đến 6.190.000₫. Đến với chiếc tivi LG này người xem như được hòa mình vào trong từ cảnh phim với màu sác và độ tương phản đẫ được tối ưu cho chuẩn chất lượng gốc nhất nhờ công nghệ HDR 10 Pro và FILMMAKER MODE™.

Ngoài ra sản phẩm smart tivi LG giá rẻ này còn có tính năng tìm kiếm bằng giọng nói. Với tính năng tìm kiếm bằng giọng nói này sẽ thuận tiện hơn cho người dùng trong việc tìm kiếm nội dung được trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

Smart Tivi LG 50 Inch 4K 50UQ7050PSA

Cuối cùng trong danh sách này mà bạn có thể tham khảo và chọn mua đó chính là chiếc Smart Tivi LG 50 Inch 4K 50UQ7050PSA. Với giá đắt hơn một chút 7.350.000₫ nhưng đổi lại bạn lại được sở hữu một chiếc smart tivi LG với kích thước màn hình lớn hơn tới 50 inch. Vì thế trải nghiệm xem giải trí cũng được cải thiện và sắc nét hơn.

4 mẫu smart tivi LG nên lựa chon giá chỉ từ 4-7 triệu đồng

Sản phẩm smart tivi LG 4K này là sự kết hợp hài hòa giữ công nghệ hình ảnh và thiết kế hài hòa. Giúp người dùng có một sản phẩm vừa rẻ mà chất lượng lại vô cùng tốt. Với nhiều công nghệ màn hình được trang bị cùng với hệ thống âm thanh có công suất lớn, bùng nổ.

Hệ điều hành WebOS 23 mới với giao diện thông minh đã được cải tiến người dùng sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm bằng giọng nói, ra lệnh, tìm kiếm mọi thứ đều được thực hiện chỉ với nột nút bấm.

Trên đây là những sự lựa chọn mà bạn có thể tham khảo. Để tìm hiểu rõ hơn bạn xin vui lòng hãy liên hệ 0918969699 để đtawj hàng ngay hôm nay bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook