0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 mẫu bếp từ Bosch 3 vùng nấu đáng mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 09:48 16/06/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nói đến thương hiệu bếp từ 3 vùng nấu bán chạy nhất trên thị trường hiện nay là nói đến Bosch – một thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức. Bếp từ Bosch 3 vùng nấu hiện nay có rất nhiều model, vậy nên mua mẫu nào thì tốt? Cùng Điện máy Thiên Phú tham khảo top 4 chiếc bếp từ Bosch 3 vùng nấu tốt nhất hiện nay dưới đây nhé.

1. Bếp từ Bosch PUJ631BB5E Serie 4

Bếp từ Bosch PUJ631BB5E được thiết kế hiện đại, sang trọng với 3 vùng nấu riêng biệt và 17 mức công suất giúp người dùng thoải mái điều chỉnh và nấu nướng. 

Bảng điều khiển cảm ứng Touch Select dễ sử dụng giúp bạn kiểm soát các cấp độ nấu ăn và chương trình nấu đa dạng chỉ bằng một cử động chạm nhẹ nhàng.

Bếp từ Bosch 3 vùng nấu cũng được trang bị nhiều tính năng tiên tiến như Power Boost gia tăng công suất nhiệt cho vùng nấu, lập trình thời gian nấu ăn cho từng khu vực, khóa trẻ em vô cùng an toàn,…

Bếp từ Bosch PUJ631BB5E 3 vùng nấu serie 4

2. Bếp từ Bosch PXE601DC1E Serie 8

Bosch PXE601DC1E được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại với 3 vùng nấu cực linh hoạt. Bếp gồm 1 vùng nấu lớn nằm bên trái và 2 vùng nấu nhỏ hơn nằm bên phải. Các cùng nấu này có thể dùng độc lập  hoặc các bạn có thể kết hợp các vùng nấu với nhau thành một vùng nấu lớn.

Premium Direct Select Control là bảng điều khiển thế hệ mới giúp bạn lựa chọn dễ dàng và trực quan các mức công suất và các chức năng bổ sung phù hợp với món ăn. Bếp từ Bosch serie 8 3 vùng nấu sở hữu chức năng Power Boost có khả năng làm nóng nhanh chóng nồi, chảo,.. để đạt công suất mong muốn nhanh hơn tơi 50%. Chức năng khóa trẻ em an toàn cũng được trang bị đầy đủ.

Bếp từ Bosch PXE601DC1E 3 vùng nấu serie 8

3. Bếp từ Bosch PID651DC5E Serie 8

Đứng thứ vị trí thứ 3 trong danh sách này là chiếc bếp từ Bosch PID651DC5E. Với mặt bếp được làm từ kính Schott Ceran cao cấp của Đức, bếp từ bosch serie 8 không chỉ bền bỉ mà còn tạo nên sự sang trọng cho không gian bếp nhà bạn.

Chế độ Booster được tích hợp trong bếp sẽ giúp bếp đạt mức công suất cao nhất ngay khi khởi động và thức ăn sẽ được làm chín một cách nhanh chóng. Chế độ này còn co phép bạn đun sôi nước nhanh gấp 2 đến 3 lần so với thông thường.

Sử dụng bếp từ Bosch cũng cực kỳ an toàn bởi các tính năng tiên tiến như chống tràn và chống trào thông minh, cảnh báo nhiệt dư cấp độ 2, khóa an toàn cho trẻ em,…

Các mẫu bếp từ Bosch 3 vùng nấu đáng mua nhất hiện nay

4. Bếp từ Bosch PVJ611FB5E Serie 6

Đây là mẫu bếp từ tiếp theo trong dòng 3 vùng nấu của Bosch được người dùng đánh giá là thông minh và hiện đại. Vùng nấu Combizone là sự kết hợp của 2 vùng nấu đơn tạo thành hình oval hoặc hình chữ nhật sẽ hỗ trợ bạn nấu nướng một cách tốt nhất và thoải mái nhất.

Kích hoạt chức năng Move Mode trên bếp Bosch serie 6 sẽ có một chu kỳ nấu ăn gồm nấu nhanh và giữ ấm được thiết lập mà không cần phải thay đổi bất kỳ cài đặt nào trên bảng điều khiển.

Bên cạnh đó, bạn có thể thoải mái trong nấu nướng nhờ chế độ hẹn giờ tắt bếp vô cùng tiện lợi. Với bếp Bosch có 2 chức năng hẹn giờ là hẹn giờ tắt bếp và hẹn giờ cảnh báo chuông. Ngoài ra các bạn cũng có thể hẹn giờ cho từng vùng nấu.

Bếp từ Bosch PVJ611FB5E 3 vùng nấu serie 6

Hiện nay các mẫu bếp từ Bosch 3 vùng nấu trên đều được bán tại Điện máy Thiên Phú với mức giá ưu đãi nhất thị trường và chế độ bảo hành chính hãng 24 tháng. Các bạn có thể đến trực tiếp các Showroom để được trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ và mua hàng hoặc liên hệ qua Hotline 091.896.9699 để được nhân viên tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook