0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 Lý do nên mua máy giặt Toshiba TW-BH95S2V(WK) cho gia đình

Ngày Đăng: 16:14 20/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt Toshiba TW-BH95S2V(WK) là một sản phẩm giặt giũ vô cùng thích hợp cho những hộ gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Cùng tìm hiểu 4 lý do nên mua chiếc máy giặt Toshiba này nhé.

1. Máy giặt Toshiba Inverter TW-BH95S2V(WK) có thiết kế sang trọng

Sở hữu gam màu trắng thanh lịch, trung tính, đi cùng kiểu dáng cửa trước hiện đại. Máy giặt Toshiba Inverter TW-BH95S2V(WK) 8.5Kg chắc chắn sẽ mang đến cho không gian nội thất của gia đình bạn vẻ đẹp tinh tế, bắt mắt và sang trọng.

Hơn nữa, chiếc máy giặt Toshiba 8.5kg này chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu giặt giũ quần áo của gia đình bạn có từ 3 đến 5 thành viên.

2. Máy giặt Toshiba cửa ngang TW-BH95S2V(WK) giúp tiết kiệm điện, nước hiệu quả

Chiếc máy giặt Toshiba Inverter này được trang bị công nghệ Real Inverter hiện đại. Có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả cho mỗi mẻ giặt. Đặc biệt, công nghệ này còn đảm bảo máy giặt vận hành êm ái, ổn định hơn.

Không những thế, máy giặt còn được trang bị bộ cảm biến thông minh. Sẽ tự động đo tốc độ dòng nước, khối lượng đồ giặt. Sau đó máy sẽ đưa ra chương trình giặt tối ưu nhất, giúp nang cao khả năng giặt sạch áo quần mà không gây tốn nhiều chi phí điện, nước.

3. Máy giặt Toshiba TW-BH95S2V(WK) được trang bị các công nghệ, tính năng hiện đại

Điểm đặc biệt trong công nghệ của máy giặt này đó là công nghệ Greatwaves – sức mạnh siêu sóng. Có thể dễ dàng đánh bật các vết bẩn cứng đầu nhất trên quần áo, mang lại cho bạn những chiếc quần áo sạch đẹp.

Bên cạnh đó, máy giặt Toshiba TW-BH95S2V WK này còn được trang bị chế độ giặt color care. Đây một tính năng giặt ở nhiệt độ thường nhưng vẫn mang lại kết quả giặt sạch như giặt với nước nóng 40 độ C. Chế độ này sẽ giữ được độ bền màu cho quần áo, hạn chế phai màu đến 39% và đặc biệt là giảm biến dạng đến 45%.

Đặc biệt, chiếc máy giặt cửa ngang này còn được tích hợp tính năng giặt nhanh 15 phút. Nhờ đó những chiếc áo của bạn sẽ được giặt sạch nhanh chóng chỉ trong 15 phút, giúp tiết kiệm tối đa thời gian.

Hơn nữa, khi sử dụng máy giặt này, bạn sẽ không còn phải quá lo lắng về vấn đề vệ sinh lồng giặt. Vì đã có tính năng vệ sinh lồng giặt tự động, sẽ loại bỏ cặn bẩn, vi khuẩn bám trên lồng giặt, mang đến hiệu quả giặt sạch quần áo cho lần giặt sau.

Không chỉ thế, sản phẩm còn sở hữu thiết kế lồng giặt dạng ngôi sao pha lê, đi cùng với thanh tạo sóng Paddle uốn lượn. Có khả năng tạo ra những luồng sóng nước cực mạnh, giúp đánh bay vết bẩn cứng đầu nhất trên đồ giặt.

4. Máy giặt Toshiba TW-BH95S2V(WK) có mức giá rẻ

Hiện nay, máy giặt Toshiba TW-BH95S2V(WK) 8.5kg này đang được bán với mức giá là 8.700.000₫. Một mức giá khá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam. Và các tính năng và công nghệ được trang bị thì chắc chắn sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho ý định mua máy giặt sắm tới của gia đình bạn.

Chúng tôi hy vọng thông tin bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm dòng máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook