0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 Lý do nên chọn mua điều hòa LG V13ENF

Ngày Đăng: 11:30 27/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG V13ENF, một trong những mẫu điều hòa nổi bật của thương hiệu LG được khá nhiều người dùng chọn mua trong thời gian qua. Là mẫu máy điều hòa tiết kiệm điện năng, và có khả năng hoạt động vô cùng êm ái. Dưới đây, là những lý do nên chọn mua chiếc điều hòa LG V13ENF này mà bạn nên tìm hiểu và xem xét.

Ứng dụng Gas R32, làm lạnh nhanh, thân thiện

Điều hòa LG 1 chiều V13ENF, là dòng điều hòa thế hệ mới của LG mẫu điều hòa này được ứng dụng Gas R32 không chỉ là loại Gas an toàn hơn việc việc sử dụng các loại gas khác. Mà Gas R32 còn có thành phần đơn chất đạt tiêu chuẩn khí thải GWP ( 550 ) thấp hơn nhiều so với gas R410A ( 1980 ) giảm lượng khí thải lên tới 75% , đáp ứng được yêu cầu bảo vệ môi trường, giảm thiểu hiệu ứng phá hủy tầng Ozon.​

4 Lý do nên chọn mua điều hòa LG V13ENF

Bên cạnh đó Gas R32 được ứng dụng trên điều hòa LG giá rẻ V13ENF còn có hiệu suất lạnh lớn hơn hẳn R410 ( gấp 1,6 lần ) nên có thể nói điều hòa sử dụng gas R32 sẽ tiết kiệm năng lượng hơn , tiết kiệm khối lượng gas nạp thêm hơn. Đặc biệt, gas R32 còn mang lại sử tiện nghi tối đa cho người sử dụng với công nghệ khử ẩm và tiết kiệm điện năng.

Điều hòa LG V13ENF ứng dụng công nghệ Inverter

Ngoài việc ứng dụng Gas r32, mẫu điều hòa LG V13ENF này còn được ứng dụng công nghệ Inverter với 2 mô-tơ trong máy nén, trong khi máy điều hòa thông thường chỉ có 1 mô-tơ. Khi vận hành 2 mô tơ sẽ làm giảm ma sát cũng như duy trì ổn định hoạt động.

4 Lý do nên chọn mua điều hòa LG V13ENF

Lợi ích của công nghệ Inverter trên điều hòa LG đem lại:

  • Người dùng có thể tận hưởng không gian mát lạnh nhưng vẫn có thể tiết kiệm 70% điện năng.
  • Độ ồn vào khoảng 45dB – 47dB khi hoạt động, bạn sẽ có không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ ngon, cũng như mang lại sự yên tĩnh tối đa cho không gian của bạn.
  • Bạn sẽ chẳng cần chờ lâu để căn phòng của mình trở nên mát lạnh nhờ máy nén của công nghệ biến tần thông minh Inverter đã giúp làm lạnh nhanh hơn 40%.
  • Công nghệ làm giảm ma sát khi máy vận hành làm hạn chế việc bật/tắt máy liên tục sẽ giúp tăng tuổi thọ của máy.

Làm lạnh nhanh, đánh bay cơn nóng

Ngoài việc phải chờ đợi đến 15 – 20 phút để làm lạnh và mát ở những mẫu điều hòa giá rẻ thông dụng, thì chiếc điều hòa LG 12000 V13ENF này còn được ứng dụng công nghệ Jet Cool độc quyền, có khả năng làm lạnh cực nhanh.

4 Lý do nên chọn mua điều hòa LG V13ENF

Khi kích hoạt nó sẽ giúp đẩy mạnh công suất hoạt động để khiến luồng gió mát lạnh hơn. Hạ sâu nhiệt độ xuống 5 độ C chỉ sau 3 phút khởi động tính năng này. Giúp cho không gian trở lên mát lạnh nhanh chóng, đồng đều mà không phải chờ đợi lâu. Kết hợp với cánh đảo gió 4 chiều, giúp bạn có thể đưa không khí lạnh đến mọi ngóc ngách căn phòng, nhằm làm lạnh đồng đều.

Bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn với tấm lọc bụi

Nhờ được ứng dụng tâm vi lọc bụi M3, không chỉ loại bỏ những phần tử có hại trong không khí như vi khuẩn, vi rút, các tác nhân gây dị ứng, mang lại nguồn không khí trong lành, sạch khuẩn. Tấm lọc bảo vệ đa năng 3M trên điều hòa LG 12000btu V13ENF còn có thể lọc sạch tác nhân có hại (bao gồm phấn hoa, bụi nhỏ – đây là những tác nhân gây bệnh hen suyễn) nhờ lực tĩnh diện mạnh mẽ trên bề mặt.

4 Lý do nên chọn mua điều hòa LG V13ENF

Về nguyên lý hoạt động, bao gồm 3 bước giúp bắt giữ những phần tử gây hại: vi khuẩn, vi rút, tác nhân gây dị ứng, nhờ lực tĩnh điện mạnh mẽ sau đó tiêu diệt chúng bằng lớp kháng khuẩn chống dị ứng bao phủ trên bề mặt tấm lọc. Công nghệ này đã được chứng nhận bởi: BAF (Quỹ chống dị ứng Anh Quốc), Viện Kiasato về diệt khuẩn- diệt vi rút.

Trên đây, là một số lý do mà mẫu điều hòa này lại vô cùng được ưa chuộng chọn mua trong thời gian vừa qua. Hi vọng, qua những gợi ý này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những ưu điểm nổi bật của model này, nếu có nhu cầu chọn mua điều hòa đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook