0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 lý do khiến tủ lạnh Panasonic NR-BA229PAVN thu hút người tiêu dùng

Ngày Đăng: 10:23 08/04/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

So với điều hòa thì tủ lạnh cũng được xem là một trong những nhu cầu thiết yếu, cần phải có trong mỗi gia đình. Hiện tại một sản phẩm đang khá thu hút người dùng đó là chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BA229PAVN. Bạn có thể tham khảo 4 lý do sau đây để biết rõ hơn về điều này.

Thiết kế gọn gàng bắt mắt cùng dung tích vừa phải

Như chúng ta đều biết Panasonic là một thương hiệu lớn đến từ Nhật. Cái tên này có tầm ảnh hưởng khá mạnh mẽ đến thị trường người tiêu dùng. Riêng đối với những chiếc tủ lạnh, hãng cũng mang tới những sản phẩm vô cùng chất lượng với mẫu mã bắt mắt, điển hình như chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BA229PAVN. Model này được thiết kế gọn gàng, tinh tế, đảm bảo không chiếm quá nhiều diện tích.

Thiết kế sang trọng, lôi cuốn

Ở sản phẩm này, nó nổi bật với rông màu đen sang trọng, hiện đại, bạn dễ phối hợp với các món đồ trong gian bếp. Đây là một model mới được sản xuất vào năm ngoái và có dung tích khá lý tưởng chỉ 188 lít. Thông thường các gia đình sẽ yêu thích những dòng sản phẩm có mức dung tích nhưa vậy. Bởi nó sẽ có giấ thành rẻ mà không gây tốn nhiều điện năng, cùng với sức chứa đảm bảo.

Tủ lạnh Panasonic NR-BA229PAVN giúp tiết kiệm điện

Lý do tiếp theo mà người dùng lựa chọn chiếc tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BA229PAVN đó là bởi khả năng tiết kiệm điện cực kỳ tốt. Sản phẩm này thông thường sẽ chỉ tiêu thụ khoảng 0.96 kW/ngày. Đây là một điều khá tuyệt vời giúp người dùng có thể yên tâm hơn, sử dụng lâu dài. Với việc thường xuyên phải hoạt động 24/24 thì vấn đề tiết kiệm điện luôn được quan tâm và model này có thể làm khá tốt.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-BA229PAVN đã tích hợp công nghệ inverter cùng cảm biến Econavi. Do vậy công suất, nguồn điện tiêu hao sẽ được cải thiện đáng kể nhất. Tủ sẽ cảm biến về nhiệt độ không gian bên ngoài, nhiệt độ lạnh bên trong, tần suất mở cửa tủ, ánh sáng xung quanh và khối lượng thực phẩm được lưu trữ. Từ đó dưa ra một mức nhiệt thích hợp, vừa đảm bảo việc bảo quản tốt, vừa giảm thiểu điện năng.

Tủ lạnh Panasonic kháng khuẩn tốt với công nghệ Ag Clean

Với không gian chật hẹp bên trong khi có quá nhiều thực phẩm được lưu trữ sẽ tạo hỗn hợp khó chịu. Bạn sẽ thấy có nhiều mùi khác nhau mỗi khi mở tủ và chúng có thể bám lẫn ảnh hưởng tới chất lượng. Với thời gian bảo quản lâu cũng là điều kiện để các vi sinh vật, nấm mốc lây lan.

Công nghệ Ag Clean kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả

Để khắc phục triệt để tình trạng này, tủ lạnh Panasonic inverter NR-BA229PAVN đã tích hợp công nghệ Ag Clean. Đây là công nghệ đỉnh cao được các chuyên gia của Panasonic đưa ra, ứng dụng trên một số sản phẩm. Công nghệ này có khả năng giải phóng các ion Ag+ giúp kháng khuẩn và loại bỏ mùi hôi. Độ hiểu quả khá tuyệt đối, góp phần làm cho thực phẩm được thơm ngon, không bị lẫn mùi.

Bảo hành tốt, giá thành rẻ phù hợp với nhiều gia đình

Về chất lượng chắc hẳn người dùng không phải hoài nghi về chiếc tủ lạnh Panasonic 2 cánh này. Đây là một sản phẩm đến từ một thương hiệu tầm cỡ, nổi tiếng tại Nhật Bản. Độ lan truyền thương hiệu khá rộng rãi, luôn tạo được sự yên tâm cho người dùng. Model này được sản xuất tại Việt Nam và có thời gian bảo hành tới 24 tháng. Đây cũng là một khoảng thời gian khá dài khiến bạn yên tâm hơn khi sử dụng mà không lo hỏng hóc. Hay nếu gặp sự cố cũng có thể sửa chữa, thay thế nhanh chóng tại Việt Nam.

Dung tích chứa 188l

So với một số model khác thì sản phẩm này có giá thành khá rẻ chỉ khoảng gần 6 triệu. Đây là một mức giá không quá cao, mà NR-BA229PAVN lại có khá đầy đủ các tính năng cần thiết. Nó đến từ thương hiệu lớn với nhiều ưu điểm tuyệt vời và giá thành này phù hợp với phần đông người Việt.

Trên đây là 4 lý do khiến tủ lạnh Panasonic inverter NR-BA229PAVN thu hút người dùng lựa chọn. Về cơ bản sản phẩm này có thiết kế khá bắt mắt, dung tích phù hợp với nhu cầu người dùng. Đặc biệt được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, nâng cao giá trị sử dụng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook