0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 lý do khiến tủ lạnh LG GN-B392DS thu hút nhiều người dùng

Ngày Đăng: 10:16 13/09/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh LG GN-B392DS đang làm một sản phẩm khá thu hút người dùng ở thời điểm hiện tại. Vậy lý do tại sao? Hãy cùng dienmaythienphu.vn đi tìm hiểu ngay nhé!.

1. Thiết kế 2 cửa vuông vắn với tay nắm mạ crom độc đáo

Người dùng khá ấn tượng với thiết kế ở chiếc tủ này khi nó mang tới một vẻ đẹp độc đáo, sự lịch lãm với sự hoàn thiện cao. Một chiếc tủ 2 cửa với thiết kế ngăn đá trên, ngăn mát dưới vô cùng quen thuộc, mang tới sự gần gũi và giúp bạn dễ sử dụng hơn.

4 lý do khiến tủ lạnh LG GN-B392DS thu hút nhiều người dùng

Hơn nữa tủ lạnh LG GN-B392DS sử dụng chất liệu cửa bằng thép bền bỉ, chịu lực và chịu nhiệt tốt. Đảm bảo luôn được như mới theo thời gian dài sử dụng. Hơn nữa khi sử dụng tông màu xám vì thế tủ lạnh sẽ mang tới một vẻ đẹp hiện đại, tạo sự hài hòa với mọi không gian sống.

Đặc biệt model này có tay nắm được mạ Crom sáng bóng, thiết kế chạy cắt ngang giúp bạn vừa quan sát dễ, vừa đóng mở tiện lợi hơn. Tổng thể ta thấy được sự hài hòa giữa các chi tiết và phù hợp đặt tại mọi vị trí trong phòng.

2. Tủ lạnh LG GN-B392DS có khả năng dự trữ phù hợp

Lý do tiếp theo khiến tủ lạnh LG giá rẻ GN-B392DS thu hút nhiều người dùng, đó là bởi khả năng dự trữ khá đảm bảo và thích hợp cho phần lớn các hộ gia đình Việt. Dung tích sử dụng là 395 lít bên trong có các kệ chắc chắn cùng khay đá xoay tiện dụng.

4 lý do khiến tủ lạnh LG GN-B392DS thu hút nhiều người dùng

Đặc biệt phải kể tới ngăn rau củ chuyên biệt có khả năng giữ ẩm cao giúp bảo quản tuyệt vời sau thời gian dài mà không lo khô héo. Cùng với đó là đèn LED chiếu sáng an toàn, tiết kiệm giúp bạn quan sát hiệu quả tại mọi vị trí bên trong.

3. Tiết kiệm điện cùng công nghệ Smart Inverter Compressor™

Khi lựa chọn tủ lạnh thì điện năng tiêu thụ cũng sẽ là một trong những vấn đề rất được người dùng quan tâm. Đối với chiếc tủ lạnh LG 2 cánh này cũng vậy và với ứng dụng công nghệ Smart Inverter Compressor™, GN-B392DS sẽ giúp bạn giảm từ 35 tới 40% điện mỗi tháng.

Công nghệ hiện đại này sẽ giúp tủ lạnh hoạt động êm ái, ổn định và bền bỉ với thời gian. Ngoài ra, công nghệ Smart Inverter không chỉ nâng cao hiệu suất làm lạnh mà còn tiết kiệm điện năng tối ưu, giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn và hiệu suất sử dụng điện ~ 1.08 kW/ngày.

4 lý do khiến tủ lạnh LG GN-B392DS thu hút nhiều người dùng

4. Tủ lạnh LG GN-B392DS với công nghệ làm lạnh hiện đại

Công nghệ làm lạnh sẽ ảnh hưởng khá lớn tới việc bảo quản đồ ăn và tủ lạnh LG inverter GN-B392DS đã ứng dụng nhiều công nghệ cao. Điển hình như công nhệ LINEAR Cooling của tủ lạnh có thể giảm sự biến động của nhiệt độ, giúp thực phẩm giữ được độ tươi trong thời gian dài.

Bên cạnh đó là công nghệ Door Cooling+ giúp hơi lạnh tỏa nhiều từ vị trí cửa hay hệ thống làm lạnh đa chiều làm lạnh tại mọi vị trí. Như vậy sẽ giúp cho thực phẩm được bảo quản một cách tốt nhất. Đảm bảo phù hợp và duy trì độ ẩm, sự tươi ngon trong thời gian dài.

Tóm lại thì tủ lạnh LG ngăn đá trên GN-B392DS thu hút nhiều người dùng bởi có thiết kế hiện đại, khả năng dự trữ đảm bảo, tiết kiệm điện cao cùng nhiều công nghệ làm lạnh hiện đại sẽ giúp cho thực phẩm bảo quản tối ưu nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook