0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 lý do khiến tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8(GBK) thu hút người tiêu dùng

Ngày Đăng: 02:44 21/12/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể bạn chưa biết, tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8(GBK) hiện đang là mẫu sản phẩm khá thu hút người dùng. Dưới đây sẽ là 4 lý do giải thích cho bạn tại sao model này lại hút người tiêu dùng đến vậy.

1. Sở hữu vẻ ngoài ấn tượng

4 lý do khiến tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8(GBK) thu hút người tiêu dùng
Bảng điều khiển cảm ứng

Ở tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8(GBK), bạn sẽ thấy ấn tượng khi model này có tay cầm mạ bạc khá lớn. Được trí sát mép bên trái tạo điểm nhấn mãnh liệt, mang tới sự đặc biệt nhất định. Đây là một chiếc tủ 2 cánh với mặt gương đen hứa hẹn sẽ mang tới một không gian cực kỳ cuốn hút.

Thiết kế ấn tượng, đây là một do khiến chiếc tủ này thu hút người dùng và model này còn trang bị bảng cảm ứng tại mặt cánh. Với các thông số rõ ràng, hiển thị sắc nét, bạn sẽ quan sát thấy rõ và điều chỉnh cực kỳ nhạy bén chỉ với một cái chạm.

2. Bảo quản thực phẩm tốt

4 lý do khiến tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8(GBK) thu hút người tiêu dùng
Công nghệ làm lạnh kép

Lý do tiếp theo đó là ở khả năng bảo quản khi tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FG560PGV8(GBK) sẽ giúp bạn lưu giữ cực kỳ bền bỉ, lâu dài. Đó là nhờ công nghệ quạt kép, nhờ cảm biến Eco, duy trì nhiệt độ lý tưởng cùng nhiều công nghệ tuyệt vời khác.

Chiếc tủ này còn được trang bị một ngăn trữ chuyển đổi trong khoảng 1 – 5 độ C. Bạn sẽ sử dụng với nhiều mục đích, phù hợp với nhiều nhu cầu bảo quản. Cùng với đó là khả năng cấp ẩm, bảo quản rau củ tốt, kéo dài độ tươi ngon cùng nhiều giá trị dinh dưỡng thiết yếu mang lại.

3. Khử mùi cực kỳ mạnh mẽ

4 lý do khiến tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8(GBK) thu hút người tiêu dùng
Khử mùi mạnh mẽ với 3 lớp

Bạn sẽ không phải lo lắng khi thức ăn nhiễm mùi, ảnh hưởng tới giá trị dinh dưỡng, tới chất lượng. Tủ lạnh Hitachi inverter R-FG560PGV8(GBK) đã trang bị bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple power. Đánh bay tới 7 thứ mùi khác nhau, mang tới không gian an toàn.

Từ đó khi mở tủ bạn sẽ chẳng còn cảm thấy thấy khó chịu, yên tâm bảo quản mọi loại thực phẩm dù chúng dễ gây mùi. Công nghệ này còn có khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây hại tới 99%, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

4. Sở hữu nhiều tính năng

4 lý do khiến tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8(GBK) thu hút người tiêu dùng
Chuông báo cửa mở an toàn

Lý do thứ 4 đó là tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FG560PGV8(GBK) đã được tích hợp nhiều tính năng. Mang tới nhiều tiện ích giúp quá trình sử dụng đạt hiệu quả cao. Model này nổi bật khi có chức năng làm đá tự động, người dùng không cần mất thời gian, thao tác.

Đặc biệt hơn với chuông cảnh báo khi quên đóng cửa tủ sẽ tránh hơi lạnh thoát ra nhiều dẫn tới tốn điện. Tủ có chức năng làm lạnh cực nhanh, có đệm cửa chống khuẩn và hoạt động mà không cần dùng tới ổn áp, khá phù hợp với lưới điện Việt Nam.

Đó là 4 lý do khiến tủ lạnh Htiachi R-FG560PGV8(GBK) thu hút người dùng và những chia sẻ trên chắc hẳn cũng sẽ ít nhiều giúp bạn có được những kiến thức cần thiết, đưa ra được lựa chọn thực sự phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook