0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 lý do khiến điều hòa Đaikin inverter FTXV60QVMV thu hút người tiêu dùng

Ngày Đăng: 09:06 17/03/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những mẫu sản phẩm hiện nay khá thu hút người dùng đó là điều hòa Đaikin inverter FTXV60QVMV. Đây là model công suất lớn và có khả năng hoạt động hai chiều khá hiệu quả. 4 lý do dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ lý do khiến sản phẩm thu hút người dùng.

Nhiệt độ nhanh chóng đạt mức cài đặt nhờ chế độ Poweful

Rõ ràng với khí hậu tương đối khắc nghiệt như ở Việt Nam thì điều hòa không khí vẫn được xem là một giải pháp tối ưu. Không chỉ có khả năng làm lạnh, chiếc điều hòa Đaikin FTXV60QVMV còn có chế độ sưởi ấm cực kỳ tiện ích và nó sẽ mang tới sự thoải mái nhất cho người dùng ở mọi thời điểm.

4 lý do khiến điều hòa Đaikin inverter FTXV60QVMV thu hút người tiêu dùng
Làm lạnh nhanh chóng

Có công suất lên tới 24000Btu nên khả năng làm lạnh/sưởi ấm, cực kỳ mạnh mẽ và sẽ phù hợp với những căn phòng rộng từ 25 tới 30m2. Model này có chế độ Poweful khi được kích hoạt sẽ tăng cường công suất mạnh mẽ và giúp nhiệt độ nhanh chóng đạt mức cài đặt. Khi mới bắt đầu bật máy và để cảm nhận sự dễ chịu nhanh chóng thì bạn hãy sử dụng tính năng này.

Điều hòa Đaikin FTXV60QVMV tiết kiệm điện năng hiệu quả

Một điểm nữa khiến điều hòa Daikin FTXV60QVMV thu hút người dùng, đó là khả năng tiết kiệm điện. Với ứng dụng công nghệ inverter sẽ giúp máy điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt, duy trì chính xác và không có sự chênh lệch quá lớn so với mức cài đặt. Có thể tăng độ bền, giúp máy vận hành trơn tru và giảm tới 70% điện mỗi tháng.

Thêm vào đó là cảm biến mắt thần hồng ngoại cũng sẽ góp phần tiết kiệm điện khá đáng kể. Nnếu trong phòng 20 phút nếu không có sự chuyển động trong phòng thì điều hòa sẽ tự giảm xuống 2 độ C. Ngược lại sự có sự dịch chuyển thì máy lại tăng công suất và duy trì lại mức nhiệt ban đầu.

4 lý do khiến điều hòa Đaikin inverter FTXV60QVMV thu hút người tiêu dùng
Công nghệ inverter

Thiết kế dàn lạnh đẹp mắt cùng với dàn tản nhiệt bền bỉ

Sở hữu thiết kế vô cùng ấn tượng, điều hòa Đaikin inverter FTXV60QVMV có bề mặt dàn lạnh cong nhẹ, các đường nét hết sức gọn gàng. Bao phủ bên ngoài là gam màu trắng với lớp bỏ bền bỉ và phù hợp đạt tại nhiều không gian từ phòng khách, nơi làm việc, cửa hàng….

Bên cạnh đó thì model này còn có dàn tản nhiệt được xử lý kỹ càng, mang tới sự bền bỉ cao hơn sau thời gian dài sử dụng. Bề mặt cánh tản nhiệt dàn nóng được phủ lớp nhựa acrylic làm tăng cường khả năng chống lại mưa axít và hơi muối. Kế đến là lớp màng có khả năng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét gây ra do nước đọng.

Điều hòa Đaikin FTXV60QVMV với cơ chế gió thông minh

Luồng gió 3 chiều kết hợp đảo gió tự động theo phương đứng và phương ngang, luân chuyển không khí đến mọi nơi trong phòng tạo ra nhiệt độ đồng nhất ở những không gian lớn. Chiếc điều hòa Đaikin 2 chiều này sẽ giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái dễ chịu nhất dù ở bất cứ vị trí nào trong phòng và việc lắp đặt điều hòa giờ đây cũng không ảnh hưởng quá nhiều tới việc làm mát.

4 lý do khiến điều hòa Đaikin inverter FTXV60QVMV thu hút người tiêu dùng
Công nghệ gió Coanda

Ngoài những lý do trên thì ở trong điều hòa Đaikin giá rẻ FTXV60QVMV còn có khá nhiều điểm nổi bật khác, nó đến từ các tính năng. Như vậy bạn sẽ cảm thấy vô cùng tiện nghi với một giấc ngủ ngon lành, hẹn giờ chủ động, tự làm sạch dàn lạnh, tự chuẩn đoán và phát hiện được sự cố….

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook