0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ tủ lạnh Samsung inverter RT43K6631SL/SV

Ngày Đăng: 10:12 20/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Để bảo quản thực phẩm được hiệu quả hơn thì vai trò của những chiếc tủ lạnh là điều không phải bàn cãi. Một sản phẩm bạn không nên bở lỡ vào lúc nào đó là tủ lạnh Samsung inverter RT43K6631SL/SV. 4 lý do sau đây chắc hẳn sẽ đủ thuyết phục bạn lựa chọn cho không gian của mình.

Thiết kế sang trọng, hiện đại và đầy lôi cuốn

Những chiếc tủ lạnh chắc hẳn đã khá gần gũi với người tiêu dùng khi đây là một thiết bị quan trọng và có mặt trong mọi gia đình. Đây dường như cũng được xem là một món đồ nội thất đắt giá, mang tới sự hoàn thiện, mới mẻ hơn cho không gian. Chiếc tủ lạnh Samsung RT43K6631SL/SV có thể đảm bảo tốt, ít nhất về mặt thẩm mỹ.

Tủ lạnh Samsung inverter RT43K6631SL/SV với thiết kế ấn tượng

Đây cũng là lý do đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua sản phẩm này. Tủ với gam màu sang trọng, tay cầm nổi ấn tượng giúp việc đóng mở trở nên dễ dàng hơn. Dung tích 442 lít sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các gia đình từ 3 tới 6 thành viên. Khả năng chứa tốt sẽ giúp bạn tốn ít thời gian đi mua sắm hơn và chỉ cần một đến hai lần một tuần. Như vậy là đã có thể đáp ứng đủ cho nhu cầu sử dụng của cả gia đình.

Bảng điều khiển cảm ứng, ngăn lấy nước ngoài tiện lợi

Tủ lạnh Samsung có bảng điều khiển cảm ứng

Đây cũng là một ưu điểm đến từ thiết kế với bảng điều khiển tại bên ngoài và bạn có thể điều chỉnh mượt mà với chế độ cảm ứng. Tủ lạnh Samsung inverter RT43K6631SL/SV sẽ tối ưu thao tác của bạn chỉ với những cái chạm nhẹ ngay tại bên ngoài. Với các thông số khác nhau cùng khả năng hiển thị rõ ràng sẽ giúp việc quan sát trở nên hiệu quả hơn.

Tủ lạnh Samsung với ngăn lấy nước bên ngoài

Ngăn lấy nước ngoài tiện lợi

Việc trang bị một ngăn lấy nước bên ngoài cũng đảm bảo được sự tiện nghi nhất định. Hiểu rõ nhu cầu sử dụng nước lạnh là rất cao, đặc biệt trong những ngày nắng nóng. Người dùng sẽ không cần mở tủ thường xuyên mà cũng có ngay được một lý nước mát lạnh. Giải nhiệt nhanh hơn và hạn chế nhiệt năng thất thoát.

Hiệu quả với 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus

Ở một số model thông thường ta sẽ thấy chúng chỉ với 1 hệ thống làm lạnh được đặt tại phía trên ngăn đông. Hơi lạnh thổi xuống nhiều khi sẽ có hiện tượng lạnh không đều, ảnh hưởng tới chất lượng. Đồng thời mùi hôi, tanh từ thực phẩm sống ở ngăn đông sẽ lẫn, bám vào thực phẩm của bạn.

Công nghệ hai dàn lạnh độc lập

Với hai dàn lạnh ở tủ lạnh Samsung 2 cánh RT43K6631SL/SV có thể khắc phục hoàn toàn vấn đề này. Công nghệ Twin Cooling Plus với hai dàn lạnh cho hai ngăn đông và ngăn mát sẽ duy trì nhiệt độ tối ưu và khác biệt trong từng ngăn. Đảm bảo làm lạnh tốt hơn, hạn chế bán mùi và giúp việc bảo quản được hiệu quả tối ưu hơn.

Khả năng duy trì độ lạnh tới 8 giờ với ngăn Cool Pack

Mùa Hè oi bức luôn là thời điểm sử dụng các thiết bị điện nhiều, vì thế rất dễ dẫn tới tình trạng quá tải gây mất điện cục bộ. Nhất là ở một số khu vực vùng nông thôn, tình trạng này rất dễ gặp, có thể kéo dài trong nhiều giờ. Trước sự thay đổi nhiệt độ, thực phẩm rất dễ bị hư hỏng, hay độ tan chảy sẽ cao hơn với những mặt hàng dạng lỏng.

Ngăn Cool Pach giữ nhiệt lâu hơn tới 8 giờ

Hiểu được vấn đề này, tủ lạnh Samsung giá rẻ RT43K6631SL/SV đã trang bị ngăn giữ nhiệt Cool Pack. Với thiết kế khá đặc biệt ngăn này sẽ giúp bạn lưu giữ lâu hơn tới 8 giờ. Từ đó mang tới sự an toàn và yên tâm hơn về chất lượng với mọi loại thực phẩm, hàng hóa.

Những lý do trên đây chắc hẳn đã thuyết phục bạn lựa chọn chiếc tủ lạnh Samsung inverter này. Đặc biệt sản phẩm có hiệu suất tiết kiệm điện cực kỳ ấn tượng với mức điện tiêu thụ chỉ khoảng 1.23 kW/ngày. Giá thành khoảng hơn 13 triệu chắc hẳn cũng đã vào tầm ngắm của không ít người.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook