0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ tủ lạnh LG GR-X257BG

Ngày Đăng: 11:08 20/12/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG GR-X257BG là một sản phẩm vô cùng đẳng cấp, sở hữu nhiều ưu điểm vượt bậc. Model này không chỉ gây được ấn tượng mạnh ở thiết kế mà còn được trang bị các tính năng ưu Việt, hứa hẹn những tiện ích thiết thực và dưới đây sẽ là 4 lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ chiếc tủ này này.

1. Thiết kế 2 cửa độc đáo cùng công nghệ InstaView

4 lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ tủ lạnh LG GR-X257BG

Lý do đầu tiên mà bạn không nên bỏ lỡ sản phẩm này đó là bởi sự đẳng cấp vượt trội ở thiết kế. Model này có thể mang lại sức hút mạnh mẽ và giúp căn phòng của bạn trở nên nổi bật trước mọi ánh nhìn. Tủ lạnh được bao phủ bên ngoài bởi gam màu trắng tinh tế cùng chất liệu cửa thép bền bỉ, chịu lực và hạn chế chầy xước khá tốt.

Đặc biệt hơn tủ lạnh LG GR-X257BG còn trang bị công nghệ InstaView Door-in-Door giúp cải tiến 25% diện tích mặt kính. Để bạn sát toàn bộ không gian bên trong, bạn chỉ cần gõ nhanh 2 lần liên tục, như vậy việc cất trữ sẽ diễn ra vô cùng nhanh chóng, hiệu quả mà không cần mở cửa quá lâu và có thể giảm thiểu sự thất thoát khí lạnh đi 41%.

Không những vậy, sản phẩm còn được trang bị khay lấy nước và đá bên ngoài cực kỳ tiện lợi. Khi có nhu cầu, bạn chỉ cần đưa cốc tới vị trí, sau đó lựa chọn chế độ và ấn gạt cần với thao tác cực kỳ đơn giản. Tính năng này sẽ mang lại rất nhiều tiện ích nhất là trong những ngày thời tiết oi nóng, bạn sẽ giải nhiệt một cách tốt nhất, không phải đợi lâu.

2. Tủ lạnh LG GR-X257BG giúp bạn dự trữ hiệu quả

4 lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ tủ lạnh LG GR-X257BG

Với dung tích lên tới 635 lít vì thế tủ lạnh LG inverter GR-X257BG sẽ giúp bạn dự trữ thực phẩm tốt hơn. Đây cũng là một trong những ưu điểm khá nổi bật nó sẽ giúp bạn không phải đi mua sắm thường xuyên. Đảm bảo thức ăn sử dụng trong suốt cả tuần và model này có thể đáp ứng được cho khoảng 4 tới 7 người sử dụng.

Hơn nữa thì bên trong sản phẩm được trang bị gồm rất nhiều khay kệ chắc chắn có thể thay đổi vị trí sao cho phù hợp kích cỡ của đồ ăn. Đi cùng là các hộc bố trí ở cánh cửa và một số ngăn chuyên dụng mà nổi bật là ngăn bảo quản rau củ Fresh Balancer. Ngăn chứa có hai chế độ cho bạn lựa chọn phù hợp và nó đảm bảo độ ẩm lý tưởng để giảm tình trạng khô héo, kéo dài thời gian sử dụng suốt cả tuần.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh LG 2 cánh GR-X257BG còn tích hợp khay trữ rượu được thiết kế thông minh, chắc chắn giúp bạn bảo quản đồ uống mà khi đóng mở cửa mạnh cũng không lo đổ vỡ. Đi cùng là hệ thống làm đá tự động được tích hợp trên cánh cửa sẽ giúp tăng không gian trữ tại chính giữa. Đảm bảo cung cấp đá sạch cho bạn sử dụng hiệu quả hơn ở mọi thời điểm khác nhau, không phải châm nước vào khay đá như trước kia.

3. Tích hợp WIFI – Smart ThinQ™ giúp quản lý dễ dàng

4 lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ tủ lạnh LG GR-X257BG

Bạn sẽ kiểm soát tủ lạnh một cách dễ dàng, hiệu quả nhờ tích hợp WIFI – Smart ThinQ™. Đây là một tính năng thông minh, hiện đại sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời, nâng cao chất lượng cuộc sống. Dù ở bất cứ đâu ngay cả khi không có ở nhà thì bạn hoàn toàn có thể cài đặt nhiệt độ, sử dụng các chế độ một cách hiệu quả. Hơn nữa mọi thành viên trong gia đình bạn đều có thể sử dụng một cách dễ dàng và hiệu quả.

Hơn nữa tính năng này sẽ giúp bạn chuẩn đoán lỗi, phát hiện sự cố mà tủ lạnh LG giá rẻ GR-X257BG đang gặp phải. Từ đõ đưa ra điều chỉnh kịp thời, tránh gây giãn đoạn tới việc sử dụng. Hơn nữa bạn cũng không cần tới trung tâm bảo hành mà các kỹ thuật viên sẽ khắc phục và điều chỉnh từ xa thông qua điện loại.

4. Tủ lạnh LG GR-X257BG với công nghệ làm lạnh hiện đại

Để giúp người dùng bảo quản thức ăn tối ưu hơn thì tủ lạnh đã trang bị rất nhiều công nghệ làm lạnh hiện đại, đầu tiên phải kể tới Linear Cooling. Công nghệ này sẽ làm giảm biến động nhiệt độ, duy trì ổn định và giữ đồ ăn tươi ngon lâu hơn, đảm bảo độ tươi ngon lên đến 7 ngày. Bạn chỉ cần đi mua sắm một tới hai lần mỗi tuần là có thể sử dụng bất cứ khi nào muốn.

4 lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ tủ lạnh LG GR-X257BG

Bên cạnh đó thì tủ lạnh LG Side By Side GR-X257BG còn tích hợp công nghệ Door Cooling làm lạnh từ cánh cửa tủ. Vì thế các loại đồ uống, gia vị và thực phẩm được trữ tại đây sẽ được dẫn nhiệt tốt hơn, làm lạnh chỉ sau vài giờ. Hơn nữa thì model này còn trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều giúp luân chuyển không khí xa tới mọi ngóc bên trong, bạn có thể yên tâm lưu trữ thực phẩm ở bất cứ vị trí nào.

Tóm lại thì chiếc tủ lạnh này sẽ là lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ bởi nó sở hữu thiết kế đẳng cấp, có khả năng dự trữ thực phẩm tốt, làm lạnh vượt trội, kết nối thông minh, có khả năng dự trữ tốt…. Ngoài ra thì sản phẩm còn được trang bị công nghệ Smart inverter tiết kiệm điện, bộ lọc khử mùi 5 lớp, chuông báo cửa mở….

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook